- Biển số
- OF-349857
- Ngày cấp bằng
- 8/1/15
- Số km
- 4,873
- Động cơ
- 501,862 Mã lực
Tối nó mới khai trương mà chiều cụ mò đến thì nó tưởng cụ là thợ nề hoặc tạp vụ... đi thu dọn chiến trường là đúng òi.
để em đoán nhé..tại cụ đi xe hàn vào xem xe nhật nên mới xảy ra sự tình như vậy..he..he..em fun tí..em nghĩ do chúng ta thôi cụ ạ, chắc nhìn em kô có khả năng mua hàng hu hu
ở HN mà cứ nhìn áo quần khách bán hàng thì hay mất khách giàu ngầm lắmThương hiệu và sản phẩm của họ là đẳng cấp thật cụ ạ, chỉ tội con người là chưa theo kịp thôi. khách hàng vào dù mua xe hay khôg mua theo em đều cởi mở thân thiện biết đâu những người nhìn bt nhất lại là những người có khả năng nhất. là nghệ thuật bán hàng thôi cụ nhỉ
thì í em bảo là nv nghĩ mình đẳng cấp nên chảnh đó mờ )Thương hiệu và sản phẩm của họ là đẳng cấp thật cụ ạ, chỉ tội con người là chưa theo kịp thôi. khách hàng vào dù mua xe hay khôg mua theo em đều cởi mở thân thiện biết đâu những người nhìn bt nhất lại là những người có khả năng nhất. là nghệ thuật bán hàng thôi cụ nhỉ
Theo e thì nên chia thành 2 nhóm nhân viên.
Nữ nhân viên mặc 3 cái lá nho đón khách nam.
Nam nhân viên mặc 1 lá nho để đón khách nữ.
Đảm bảo doanh thu tăng vọt luôn
THà thế còn hơn là tiếp ông đi dép lê mang bao tải rách chứa máy tỷ, mất hình ảnh của show rrooomở HN mà cứ nhìn áo quần khách bán hàng thì hay mất khách giàu ngầm lắm
hoàn toàn chính xác, nhất là mấy ks năm sao ở HN ấy ạ.chắc cụ ăn mặc chưa phải đại gia nên nó ko tiếp vậy mà ! em thấy lạ là dân mình rất hay ở chỗ xuất thân rất cơ hàn nhưng mới vào làm ở những chỗ sang trọng gặp những người sang trọng thế là tưởng mình sang trọng luôn mới hay nhìn mọi người đã nửa con mắt ! cụ xem phim nhanh và nguy hiểm có đoạn thằng bán xe phải tụt hết quần áo vì khinh rẻ người mua đấy cụ làm vậy cho nó nhớ đời !
cụ chắc nhầm HN với Miền Nam rồi.ở HN mà cứ nhìn áo quần khách bán hàng thì hay mất khách giàu ngầm lắm
Chết, nv nữ mà chỉ mặc mỗi vest đen thế thì ai còn tâm trí đâu mà mua xe nữa hả cụ?ý cụ là phải đổi các nam nv thành các nữ nv chớ gì, em nghe nói nữ nv chỉ mặc mỗi cái vest thôi thì bán hàng nhanh lắm
Vâng, e cũng là người bán hàng e cảm ơn cụ đã đóng góp để chúng e tự nhìn lại mình, người bán các mặt hàng sang trọng (hay nhiều tiền) luôn có ánh mắt k đc chuyên nghiệp với các khách hàng, nhưng chính họ cũng k nhớ rằng họ đang chỉ là bán hàng chứ chưa chắc có thể để xài những mặt hàng mình đang bán. điều này phổ biến ở các shop thời trang và các showroom ô tô. Riêng e vẫn gặp các bạn bán hàng rất nhiệt tình và dễ chịu, có thể nói một điều là thái độ các bạn ấy cũng phản ánh khả năng bán hàng (hay thu nhập) cụ ạ, hình như họ chưa biết nhiều về khách hàng tiềm năngHôm qua 19/1/2015 em có mò đến showroom hoành tráng nhất cuả lexus gọi là Lexus Thăng Long nghe nói khai trương chính thức vào buổi tối cùng ngày.
Công nhận showroom cực kỳ hoành tráng và đẹp nằm ở 1 vị trí không thể đẹp hơn, nhìn hiện đại, sang trọng nói lên đẳng câp của chính hãng xe mà cái showroom đó đạo diện, em đến vào đầu giờ chiều nói đúng hơn là rẽ qua xem mấy cái xe mới đang được trưng bày tại showroom, về thương hiệu và sản phẩm cụ thể em không dám bàn, nhưng có một điều theo em nếu không thay đổi hình ảnh sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đến mấy rồi cũng sẽ bị lu mờ, đó là "ánh mắt", ngay cửa ra vào trưa qua khoảng chục nam nhân viên bán hàng trang phục cực kỳ lịch sự vest đen, bảng hiệu vàng choé trên ngực đang ngồi túm tụm tán gẫu có thể là ngày đầu tiên mở cửa họ còn bỡ ngỡ, họ những nhân viên bán hàng đó quăng những ánh mắt em không tả nổi về phía em, thực sự em cũng hơi bối rối và ngựợng ngùng khi bắt gặp những ánh mắt như vậy, không một sự chào đón, không một chút thân thiện, chả chút nào chuyên nghiệp, thậm chí có đôi chút coi thường bộ dạng em. Em chợt nhận ra đây cũng chỉ là những người bán hàng, quen bán những sản phẩm vài trăm triệu từ Toy Thăng Long mới di chuyển đến mà thôi họ có vẻ chưa đươc phù hợp lắm với 1 không gian hoàng tráng và những sản phẩm rẻ nhất cũng vài tỷ bạc.
Em cũng chỉ tản mạn đôi chút về phong cách, tư duy làm ăn thời nay, khi đổ một đống tiền đầu tư, làm đại lý cho một Hãng xe tên tuổi, những Ông chủ thực sự hãy dạy cho nhân viên của mình việc đầu tiên là ánh mắt dành cho những người nuôi sống họ sau đó hãy đối đãi với họ bằng tấm lòng âu thành công cũng chỉ là điều tất yếu.
Vâng, cái mà bác nhận được đúng là cảm nhận của cháu khi vừa rồi về, cháu có qua phòng giao dịch của 2 cái ngân hàng, 2 cái trung tâm của Sony. Đến nỗi lần nào cháu cũng là người phải chào trước, lần nào cháu cũng phải chủ động hỏi là" ghế này tôi có thể ngồi được không". Nhưng lúc đó cháu cũng thấy rất là ngượng ngùng và bối rối, mà cháu lúc đó nhìn có phải là bươm đâu. Chắc tại số cháu quá đen, xác xuất 100% gặp phải mấy bạn nhân viên vớ vẩn, mà mặt thì rõ đẹp!Hôm qua 19/1/2015 em có mò đến showroom hoành tráng nhất cuả lexus gọi là Lexus Thăng Long nghe nói khai trương chính thức vào buổi tối cùng ngày.
Công nhận showroom cực kỳ hoành tráng và đẹp nằm ở 1 vị trí không thể đẹp hơn, nhìn hiện đại, sang trọng nói lên đẳng câp của chính hãng xe mà cái showroom đó đạo diện, em đến vào đầu giờ chiều nói đúng hơn là rẽ qua xem mấy cái xe mới đang được trưng bày tại showroom, về thương hiệu và sản phẩm cụ thể em không dám bàn, nhưng có một điều theo em nếu không thay đổi hình ảnh sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đến mấy rồi cũng sẽ bị lu mờ, đó là "ánh mắt", ngay cửa ra vào trưa qua khoảng chục nam nhân viên bán hàng trang phục cực kỳ lịch sự vest đen, bảng hiệu vàng choé trên ngực đang ngồi túm tụm tán gẫu có thể là ngày đầu tiên mở cửa họ còn bỡ ngỡ, họ những nhân viên bán hàng đó quăng những ánh mắt em không tả nổi về phía em, thực sự em cũng hơi bối rối và ngựợng ngùng khi bắt gặp những ánh mắt như vậy, không một sự chào đón, không một chút thân thiện, chả chút nào chuyên nghiệp, thậm chí có đôi chút coi thường bộ dạng em. Em chợt nhận ra đây cũng chỉ là những người bán hàng, quen bán những sản phẩm vài trăm triệu từ Toy Thăng Long mới di chuyển đến mà thôi họ có vẻ chưa đươc phù hợp lắm với 1 không gian hoàng tráng và những sản phẩm rẻ nhất cũng vài tỷ bạc.
Em cũng chỉ tản mạn đôi chút về phong cách, tư duy làm ăn thời nay, khi đổ một đống tiền đầu tư, làm đại lý cho một Hãng xe tên tuổi, những Ông chủ thực sự hãy dạy cho nhân viên của mình việc đầu tiên là ánh mắt dành cho những người nuôi sống họ sau đó hãy đối đãi với họ bằng tấm lòng âu thành công cũng chỉ là điều tất yếu.