Hôm qua 19/1/2015 em có mò đến showroom hoành tráng nhất cuả lexus gọi là Lexus Thăng Long nghe nói khai trương chính thức vào buổi tối cùng ngày.
Công nhận showroom cực kỳ hoành tráng và đẹp nằm ở 1 vị trí không thể đẹp hơn, nhìn hiện đại, sang trọng nói lên đẳng câp của chính hãng xe mà cái showroom đó đạo diện, em đến vào đầu giờ chiều nói đúng hơn là rẽ qua xem mấy cái xe mới đang được trưng bày tại showroom, về thương hiệu và sản phẩm cụ thể em không dám bàn, nhưng có một điều theo em nếu không thay đổi hình ảnh sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đến mấy rồi cũng sẽ bị lu mờ, đó là "ánh mắt", ngay cửa ra vào trưa qua khoảng chục nam nhân viên bán hàng trang phục cực kỳ lịch sự vest đen, bảng hiệu vàng choé trên ngực đang ngồi túm tụm tán gẫu có thể là ngày đầu tiên mở cửa họ còn bỡ ngỡ, họ những nhân viên bán hàng đó quăng những ánh mắt em không tả nổi về phía em, thực sự em cũng hơi bối rối và ngựợng ngùng khi bắt gặp những ánh mắt như vậy, không một sự chào đón, không một chút thân thiện, chả chút nào chuyên nghiệp, thậm chí có đôi chút coi thường bộ dạng em. Em chợt nhận ra đây cũng chỉ là những người bán hàng, quen bán những sản phẩm vài trăm triệu từ Toy Thăng Long mới di chuyển đến mà thôi họ có vẻ chưa đươc phù hợp lắm với 1 không gian hoàng tráng và những sản phẩm rẻ nhất cũng vài tỷ bạc.
Em cũng chỉ tản mạn đôi chút về phong cách, tư duy làm ăn thời nay, khi đổ một đống tiền đầu tư, làm đại lý cho một Hãng xe tên tuổi, những Ông chủ thực sự hãy dạy cho nhân viên của mình việc đầu tiên là ánh mắt dành cho những người nuôi sống họ sau đó hãy đối đãi với họ bằng tấm lòng âu thành công cũng chỉ là điều tất yếu.
Công nhận showroom cực kỳ hoành tráng và đẹp nằm ở 1 vị trí không thể đẹp hơn, nhìn hiện đại, sang trọng nói lên đẳng câp của chính hãng xe mà cái showroom đó đạo diện, em đến vào đầu giờ chiều nói đúng hơn là rẽ qua xem mấy cái xe mới đang được trưng bày tại showroom, về thương hiệu và sản phẩm cụ thể em không dám bàn, nhưng có một điều theo em nếu không thay đổi hình ảnh sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đến mấy rồi cũng sẽ bị lu mờ, đó là "ánh mắt", ngay cửa ra vào trưa qua khoảng chục nam nhân viên bán hàng trang phục cực kỳ lịch sự vest đen, bảng hiệu vàng choé trên ngực đang ngồi túm tụm tán gẫu có thể là ngày đầu tiên mở cửa họ còn bỡ ngỡ, họ những nhân viên bán hàng đó quăng những ánh mắt em không tả nổi về phía em, thực sự em cũng hơi bối rối và ngựợng ngùng khi bắt gặp những ánh mắt như vậy, không một sự chào đón, không một chút thân thiện, chả chút nào chuyên nghiệp, thậm chí có đôi chút coi thường bộ dạng em. Em chợt nhận ra đây cũng chỉ là những người bán hàng, quen bán những sản phẩm vài trăm triệu từ Toy Thăng Long mới di chuyển đến mà thôi họ có vẻ chưa đươc phù hợp lắm với 1 không gian hoàng tráng và những sản phẩm rẻ nhất cũng vài tỷ bạc.
Em cũng chỉ tản mạn đôi chút về phong cách, tư duy làm ăn thời nay, khi đổ một đống tiền đầu tư, làm đại lý cho một Hãng xe tên tuổi, những Ông chủ thực sự hãy dạy cho nhân viên của mình việc đầu tiên là ánh mắt dành cho những người nuôi sống họ sau đó hãy đối đãi với họ bằng tấm lòng âu thành công cũng chỉ là điều tất yếu.