Thấy nhiều cụ hỏi nên em chụp mấy cái ảnh thực tế xe em đây.
Tháo xuống thôi vì gần 5 năm roài
Gai lốp còn mới nguyên vì đã lăn bánh bao giờ đâu.
Bẩn + Bụi quá. Em tự lao động phát. Mất nhiều mồ hôi phết các cụ ạ.
Lắp vào thấy oải quá. Áp suất chỉ còn 1 kg
Vệ sinh xong thì vẫn ngon choét ạ. Lắp xong chạy thử thấy xe êm hẳn góc đuôi .
Date khoảng giữa năm 2009 . T 45/2009
Sau khi lắp và chạy thử vài chuyến em tạm kết luận:
Tình trạng:
- Lốp xe không sử dụng để làm lốp dự phòng vẫn chạy tốt.
- Cao su không bị ải, nứt như một số cụ chém gió. Cẫn bằng lốp vẫn ok. Không có hiện tượng méo, nứt...vỡ gì cả.
- Cảm giác hơi cứng 1 tí nhưng khó phát hiện.
Khuyến cáo:
- Để yên tâm lốp loại này không nên dùng lốp trước ( Lốp dẫn hướng )
- Nếu để quá 6 năm thì phải cân nhắc trước khi dùng.
- Khi đảo lốp nhớ đảo cả quả dự phòng, đừng lười như em không đảo bao giờ ...để lại lăn tăn
- Lốp này chắc chắn sẽ bị mòn nếu thay 3 lốp mới còn lại.
Em hết ạ.
Tháo xuống thôi vì gần 5 năm roài
Gai lốp còn mới nguyên vì đã lăn bánh bao giờ đâu.
Bẩn + Bụi quá. Em tự lao động phát. Mất nhiều mồ hôi phết các cụ ạ.
Lắp vào thấy oải quá. Áp suất chỉ còn 1 kg
Vệ sinh xong thì vẫn ngon choét ạ. Lắp xong chạy thử thấy xe êm hẳn góc đuôi .
Date khoảng giữa năm 2009 . T 45/2009
Sau khi lắp và chạy thử vài chuyến em tạm kết luận:
Tình trạng:
- Lốp xe không sử dụng để làm lốp dự phòng vẫn chạy tốt.
- Cao su không bị ải, nứt như một số cụ chém gió. Cẫn bằng lốp vẫn ok. Không có hiện tượng méo, nứt...vỡ gì cả.
- Cảm giác hơi cứng 1 tí nhưng khó phát hiện.
Khuyến cáo:
- Để yên tâm lốp loại này không nên dùng lốp trước ( Lốp dẫn hướng )
- Nếu để quá 6 năm thì phải cân nhắc trước khi dùng.
- Khi đảo lốp nhớ đảo cả quả dự phòng, đừng lười như em không đảo bao giờ ...để lại lăn tăn
- Lốp này chắc chắn sẽ bị mòn nếu thay 3 lốp mới còn lại.
Em hết ạ.