Em thì ko dính hậu mãi của anh Hải, nhưng em dính từ khi mua xe nên em bái bai anh Hải toàn tập:
Hồi mới ra new morning thấy bản sx sport có cái lazang đẹp quá, đọc trên báo thấy nào là phanh đĩa 4 bánh, nào là máy 1.1 bla bla ... Hôm tiện đi nhậu với cu em tới gần showroom Pháp Vân - Giải Phóng (trên đường đi, chưa hề uống nhá) thấy cái màu vàng bày giữa showroom nên ghé vào.
1- Ức chế đầu tiên là cả cái dãy mặt tiền không hề có biển cấm hay cảnh báo gì mà ghé cái xe máy vào có 1 thằng cắt cây phía ngoài đuổi luôn, Cu em bảo thôi anh vào đi, em giữ xe.
2- Tiếp theo là vào ngó quanh cái xe 2 vòng chả thấy thằng nào ra tiếp, mặc dù rất muốn mở cửa xem vụ hộp số (Lúc đó chưa biết em nó zic zak hay thẳng như 2009) mặc dù quầy cách không quá 10m có tới 3 - 4 mạng ở đấy.
Qua cách phục vụ từ chỗ bán xe thôi em đã khẳng định là sẽ không bao giờ đi xe anh Hải.
Sau vụ đó thì liên hệ được với bác Tuấn lấy được cái KM2011 1 túi khí giá 18,9k (385tr theo tỷ giá lúc đó 10/2010) Bản được cho là tương đương của anh Hải lúc đó 329tr hơn nhau 56tr. Cũng may mắn là nó không săn đón tử tế chứ không có chưa biết gì ôm em đó thì quả là vỡ nợ. Nghiên cứu đầy đủ thấy em new 2010 của anh Hải thua KM 2010 và 2011 rất nhiều : Bản 2010 của anh Hải chưa có túi khí, antenna dài, Sinhan trên gương loại to của đời KM2009. Đến giờ vẫn thua: ABS, hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO gương điện chống chói kèm màn hình, cảm biến lùi, camera lùi, gương ngoài có sấy, chống chói kính lái, sưởi 2 ghế trước, nâng hạ ghế lái, thảm trải sàn, ghế sau gấp được và cổng USB để nghe MP3 (2 món ghế gấp và USB thực sự không hiểu xe anh Hải có không nhưng nghe nói ko). Ngoài ra tuỳ lô xe nhập, còn chiếc xe em mua và cả lô đó trên showroom thì có sẵn dán kính 3M USA toàn bộ xe cùng vè che mưa.
Sau nữa nghiên cứu thêm thì cái này mới là quan trọng: KM2010 trở lên lắp động cơ Gamma 1.0 SOHC 72 mã lực, còn động cơ xe ảnh Hải là động cơ 1.1 đời cũ vẫn lắp trên các xe Picanto trước kia của anh Hải với công suất 64 mã lưc.
Tóm lại là anh Hải thì cũng chỉ đến vậy và nhờ đó lại trở thanh may mắn của em vì nếu không có sự "chăm sóc nhiệt tình" của đội ngũ bán hàng của anh Hải biết đâu em lại ôm cái của nợ đấy về và với 56tr chênh lệch thì chỉ với những thứ cơ bản: phanh ABS, túi khí người lái và nguyên cả cụm động cơ cùng 8 con ngựa biết làm thế nào mà đắp cho nổi. Nghe đâu vỏ xe anh Hải mỏng lắm nhưng đấy là những cái khó kiểm chứng bằng lời nói.