- Biển số
- OF-44707
- Ngày cấp bằng
- 27/8/09
- Số km
- 125
- Động cơ
- 464,636 Mã lực
Để e kể câu chuyện của e như này ạ.
Chả là e có mua bảo hiểm Liberty, và e chọn anh Hải để sửa chữa. Lần đầu tiên làm việc với anh Hải, cũng muốn xem sửa chữa ...theo phong cách....chuyên nghiệp chính hãng nó thế nào, có ăn thua gì hơn so với bên ngoài không.
Nhưng quả thực, đến giờ này e có thể phát biểu 3 từ: "Quá Thất Vọng"
Xe của e chỉ bị xước nhẹ vài nơi trên xe, bị rách tai 2 bên chỗ đầu xe. Thực sự chả có gì ghê gớm đến độ móp méo xe hay vỡ nát cái gì cả, nếu làm đúng nghiêm túc thì xe của e 1 - 2 ngày là xong. Vì trước kia, cũng bị hỏng như vậy mà e mang ra gara ở ngoài họ sửa chỉ mất đúng 2 ngày là xong
Hôm e đánh xe vào anh Hải sửa là ngày đầu tháng 8, khoảng ngày 2 hay ngày 3 tháng 8 gì đấy.
Sau khoảng 1 tháng, tức là đầu tháng 9 này, ông nhận hồ sơ xe của e có gọi cho e , e tưởng lúc đó ông bảo e mang xe đến để sửa, nào ngờ ông cho một câu.....hết sức bức xúc và chán nản: ông bảo: hồ sơ xe của anh còn thiếu.....chứng minh thư của chủ xe, anh vui lòng scan và gửi cho e qua email để e hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm.
OH my God. Sau 1 tháng trời, lão ấy mới gọi cho e chỉ để.....bổ sung hồ sơ bảo hiểm.
Ok, ngậm đắng nuốt cay lỗi hận này
tiếp tục chờ đợi
Và đến giờ là 18.9 , vẫn chả có tín hiệu gì gọi là khả quan
Câu chuyện của e nếu chỉ có vậy thì đơn giản quá, chả có gì để nói và uất ức hay nhận xét gì gọi là làm ăn kiểu Vn cả.
Điều đáng nói ở câu chuyện của e phải là tình tiết này:
Hôm e mang xe đến làm thủ tục (đầu tháng 8), cũng có một ông mang xe đến làm thủ tục bảo hiểm và sửa xe, ông ấy cũng bảo hiểm Liberty như e, cũng bị xước xe ở đầu, chả có gì hỏng hóc cả nhưng điều làm e uất ức là thằng cha nhận hồ sơ của e nó gọi ngay cho nhân viên sửa chữa lên nói là: trường hợp này làm ngay trong ngày, e bố trí ra chụp hình và làm thủ tục luôn cho anh này nhé. Ôi chúa ơi, lúc đó e đã hiểu ngay ra vấn đề rồi, đó là 99% thằng cha chủ xe kia đã...nót tay cho thằng cha làm hồ sơ roài. E biết vậy, nhưng kệ, chả việc gì phải xoắn, để xem mình không nót tay thì nó....giam hồ sơ của mình bao lâu.
Và đến giờ này, khi mà e post theard này, thực sự e rất uất ức và thất vọng.
Thực ra không phải vì e tiếc vài xu nót tay cho thằng làm hồ sơ, mà vì e nghĩ là xe của mình chả có gì ghê gớm đến mức phải làm trò đấy. Và e cũng nghĩ rằng dù sao thì ở hãng chuyên nghiệp, có đông đến mấy thì cũng chỉ 1 tuần - 2 tuần xếp hàng là cùng, ai ngờ đâu , cái cách làm việc kiểu....thuần Việt nó lại thế
Thôi thì thêm một feedback về anh Hải.
Từ lần sau, chắc e chào thua anh Hải. Chả biết các anh khác thế nào, chứ qua vụ anh Hải, e cảm thấy quá thất vọng về cái gọi là chính hãng ở Việt Nam mình.
Đơn thuần chỉ là sửa xe, mà họ làm ăn như vậy, thì khâu sản xuất, chả biết nó sẽ như thế nào.
Chả là e có mua bảo hiểm Liberty, và e chọn anh Hải để sửa chữa. Lần đầu tiên làm việc với anh Hải, cũng muốn xem sửa chữa ...theo phong cách....chuyên nghiệp chính hãng nó thế nào, có ăn thua gì hơn so với bên ngoài không.
Nhưng quả thực, đến giờ này e có thể phát biểu 3 từ: "Quá Thất Vọng"
Xe của e chỉ bị xước nhẹ vài nơi trên xe, bị rách tai 2 bên chỗ đầu xe. Thực sự chả có gì ghê gớm đến độ móp méo xe hay vỡ nát cái gì cả, nếu làm đúng nghiêm túc thì xe của e 1 - 2 ngày là xong. Vì trước kia, cũng bị hỏng như vậy mà e mang ra gara ở ngoài họ sửa chỉ mất đúng 2 ngày là xong
Hôm e đánh xe vào anh Hải sửa là ngày đầu tháng 8, khoảng ngày 2 hay ngày 3 tháng 8 gì đấy.
Sau khoảng 1 tháng, tức là đầu tháng 9 này, ông nhận hồ sơ xe của e có gọi cho e , e tưởng lúc đó ông bảo e mang xe đến để sửa, nào ngờ ông cho một câu.....hết sức bức xúc và chán nản: ông bảo: hồ sơ xe của anh còn thiếu.....chứng minh thư của chủ xe, anh vui lòng scan và gửi cho e qua email để e hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm.
OH my God. Sau 1 tháng trời, lão ấy mới gọi cho e chỉ để.....bổ sung hồ sơ bảo hiểm.
Ok, ngậm đắng nuốt cay lỗi hận này
tiếp tục chờ đợi
Và đến giờ là 18.9 , vẫn chả có tín hiệu gì gọi là khả quan
Câu chuyện của e nếu chỉ có vậy thì đơn giản quá, chả có gì để nói và uất ức hay nhận xét gì gọi là làm ăn kiểu Vn cả.
Điều đáng nói ở câu chuyện của e phải là tình tiết này:
Hôm e mang xe đến làm thủ tục (đầu tháng 8), cũng có một ông mang xe đến làm thủ tục bảo hiểm và sửa xe, ông ấy cũng bảo hiểm Liberty như e, cũng bị xước xe ở đầu, chả có gì hỏng hóc cả nhưng điều làm e uất ức là thằng cha nhận hồ sơ của e nó gọi ngay cho nhân viên sửa chữa lên nói là: trường hợp này làm ngay trong ngày, e bố trí ra chụp hình và làm thủ tục luôn cho anh này nhé. Ôi chúa ơi, lúc đó e đã hiểu ngay ra vấn đề rồi, đó là 99% thằng cha chủ xe kia đã...nót tay cho thằng cha làm hồ sơ roài. E biết vậy, nhưng kệ, chả việc gì phải xoắn, để xem mình không nót tay thì nó....giam hồ sơ của mình bao lâu.
Và đến giờ này, khi mà e post theard này, thực sự e rất uất ức và thất vọng.
Thực ra không phải vì e tiếc vài xu nót tay cho thằng làm hồ sơ, mà vì e nghĩ là xe của mình chả có gì ghê gớm đến mức phải làm trò đấy. Và e cũng nghĩ rằng dù sao thì ở hãng chuyên nghiệp, có đông đến mấy thì cũng chỉ 1 tuần - 2 tuần xếp hàng là cùng, ai ngờ đâu , cái cách làm việc kiểu....thuần Việt nó lại thế
Thôi thì thêm một feedback về anh Hải.
Từ lần sau, chắc e chào thua anh Hải. Chả biết các anh khác thế nào, chứ qua vụ anh Hải, e cảm thấy quá thất vọng về cái gọi là chính hãng ở Việt Nam mình.
Đơn thuần chỉ là sửa xe, mà họ làm ăn như vậy, thì khâu sản xuất, chả biết nó sẽ như thế nào.