Cụ đã thấy ai "chửi rẻ " ở đây chưa ạỞ VN đắt cũng chửi, giảm mạnh cũng chửi , khó chiều ghê
Cụ đã thấy ai "chửi rẻ " ở đây chưa ạỞ VN đắt cũng chửi, giảm mạnh cũng chửi , khó chiều ghê
Chưa cụ ạ, nhưng các báo khác thì có , anh mazda chả bị chửi loạn cả lênCụ đã thấy ai "chửi rẻ " ở đây chưa ạ
Sao cứu đc hả cụ. Nó chết vì quá nhiều yếu tố, yếu tố quan trọng nhất là nó không thể cạnh tranh với các đại gia Nhật, Hàn, Khựa. Không thể cứu nổi. Đến nokia khoẻ như vậy còn bỏ chạy bởi iphone, samsungvâng mỗi nghề mỗi cảnh cụ nhỉ, như bác vinasuki giờ có thảm ko cơ chứ, mà méo có ông nào chịu cứu trợ
E đọc thớt cụ roài. Thôi cụ để 2018 thử xsem nó giảm thế nào luôn đê.Ủng hộ Trường Hải, các hãng khác cũng giảm đê!
vâng, có tâm mà chưa đủ tầm cụ nhỉSao cứu đc hả cụ. Nó chết vì quá nhiều yếu tố, yếu tố quan trọng nhất là nó không thể cạnh tranh với các đại gia Nhật, Hàn, Khựa. Không thể cứu nổi. Đến nokia khoẻ như vậy còn bỏ chạy bởi iphone, samsung
Cụ hỏi mấy cụ thợ xe trong này xem có cụ nào què cụt ko, què cụt thì đã ko ai làm)Em đang nói các cụ buôn xe cũ ý ạ, lúc nhập vào thì giá chưa giảm, giờ giảm sâu quá lại què cụt vào chân mình thì tội các cụ ý
Thuế nhập khẩu giảm còn 30% thay vì 40, giá xe giảm theo thôi. Hiện tại chưa thấy động thái tăng thuế khác của CP nên e nghĩ đầu năm tới giá xe kiểu gì cũng sẽ giảm được một tgian (sau đó có tăng lại mới tăng).Giảm giá do chính sách bán hàng của thì em nghĩ tốt cho n tiêu dùng thôi ạ!
Nhưng với 1 thằng như TH tự nhiên nới tay thì em cũng nghi lắm, liệu có phải anh ý đánh hơi được điều gì sẽ xảy ra vào đầu năm tới liên quan đến chính sách nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện ô tô không ạ!?