Cơ bản muốn thưởng thức tay nghề cụ í chứ, và giao lưu nữa.Nếu ngon lành thì anh em theo đó mà làm thôi cụ !
Cơ bản muốn thưởng thức tay nghề cụ í chứ, và giao lưu nữa.Nếu ngon lành thì anh em theo đó mà làm thôi cụ !
Sáng 30.12 gửi sáng 31.12 cụ Ficong mới nhận được _sáng 1.1.17 đã xong gửi trả.Hôm nay làm chụp bụi cho cụ tutuchien để tiếp tục chuột bạch !
loay hoay không biết tìm loại gì để thít đai phía trong, thì đột xuất thấy cái khuyên móc chìa khoá, làm luôn 2 cái cho chắc ăn !
và khi hoàn thành.
Cụ honteri nếu không thích cái hôm nọ có thể làm như thế này ! nhưng để cụ tutuchien chuột bạch xem sao đã, vì vội đi công việc nên em quên sơn chỗ cái chụp để chống gỉ cụ chiến chịu khó tìm tý sơn đen quyét vào nhé !
Chuẩn cụ ạ, phải tâm huyết và mày mò tìm giải pháp khắc phục mới là quý. Cụ ficong về món này thì nhất rồi, và nhiệt tình giúp đỡ anh em trong hội nữa. Vì có những người như cụ ấy nên anh em thấy gắn kết và yêu Tè hơn.Sáng 30.12 gửi sáng 31.12 cụ Ficong mới nhận được _sáng 1.1.17 đã xong gửi trả.
Về cảm quan thấy quá chuẩn_ Vài hôm tới sẽ lắp và báo cáo với các cụ _ Nhưng tôi tin chắc chắn là sẽ tốt
Cám ơn bác ficong
Xe Ter về cơ bản đời đã sâu nếu mua thay thế vừa tốn kém lại không có
Chi hội Ter rất mong có thàn viên nhiệt tình và tâm huyết như bác ficong _ Khi nào bác ficong ra Hà Nội alo để AE có thể giao lưu nhiều
Cụ Ficong cho em hỏi là cái chụp bụi này nó sắp hỏng thì trông nó dư lào ạ, để thỉnh thoảng em khám phát hiện sớm cho Tè. Tks cụHôm nay làm chụp bụi cho cụ tutuchien để tiếp tục chuột bạch !
loay hoay không biết tìm loại gì để thít đai phía trong, thì đột xuất thấy cái khuyên móc chìa khoá, làm luôn 2 cái cho chắc ăn !
và khi hoàn thành.
Cụ honteri nếu không thích cái hôm nọ có thể làm như thế này ! nhưng để cụ tutuchien chuột bạch xem sao đã, vì vội đi công việc nên em quên sơn chỗ cái chụp để chống gỉ cụ chiến chịu khó tìm tý sơn đen quyét vào nhé !
Lâu ngày cao su chắn mỡ và bụi bị bục sẽ nhìn thấy mỡ bắn ra ngoài đó cụ ! đó là lúc bắt đầu hỏngCụ Ficong cho em hỏi là cái chụp bụi này nó sắp hỏng thì trông nó dư lào ạ, để thỉnh thoảng em khám phát hiện sớm cho Tè. Tks cụ
Cám ơn cụ nháLâu ngày cao su chắn mỡ và bụi bị bục sẽ nhìn thấy mỡ bắn ra ngoài đó cụ ! đó là lúc bắt đầu hỏng
không cần bôi keo cũng được vì độ ôm của cao su đã kín rồi, nếu cẩn thận hơn bôi thêm keo con chó càng tốt, còn đầu nhỏ buộc phía trong rồi thì làm gì còn chỗ mà buộc ngoài.Bác ficong cho cháu hỏi tí về các đăng như hình nhé!
Ý em hỏi cụ là có buộc thêm cái đai ở gần cái lắp chụp nữa không ạ? hay chỉ cần buộc ở trong là được. Cái cụ gửi cho em hôm nay em mới vứt qua thợ để nó lắp ạ!không cần bôi keo cũng được vì độ ôm của cao su đã kín rồi, nếu cẩn thận hơn bôi thêm keo con chó càng tốt, còn đầu nhỏ buộc phía trong rồi thì làm gì còn chỗ mà buộc ngoài.
Nếu cái của cụ thì phải thít chặt khỏi nước vào .Ý em hỏi cụ là có buộc thêm cái đai ở gần cái lắp chụp nữa không ạ? hay chỉ cần buộc ở trong là được. Cái cụ gửi cho em hôm nay em mới vứt qua thợ để nó lắp ạ!
Cụ cho nhà cháu hỏi chút là cái lọc xăng thứ cấp nó nằm ở chỗ nào ạ.TuaBin viết
huongnhanvan: ko ai thay lọc xăng nằm ở trong bình xăng đâu mợ ạ (nếu phải thay thì thay cả bơm xăng luôn, vì lọc xăng này thường được gắn bên dưới bơm xăng, nó chỉ to bằng 2 ngón tay thôi, trong y như cái túi trà lọc Lipton ấy). Cái lọc xăng bên ngoài mà ta hay thay là lọc xăng thứ cấp, được lắp đặt trên đường dẫn xăng đến van điều áp, trước khi đi vào vào kim phun. Thông thường các xe con thì khoảng 90k km thì mới phải thay theo định kỳ bảo dưỡng (tốt nhất xem hướng dẫn của nhà xs của từng loại xe), còn ở VN chất lượng xăng ko đảm bảo thì ta có thể thay sớm hơn (nếu có dk). Thân.
Cháu cũng đang kiếm cái món này nữa. Lại quấy cụ chỉ chỗ mua với ạEm gửi cho cụ greentechbox và bsphongnb mấy cái múm cao su cánh cửa, hai cụ chia nhau cho đều nhé !
Em nghĩ cái lọc cụ hỏi là lọc sơ cấp thì đúng hơn ! hay còn gọi là lọc thô cũng được nó được gắn ngay đầu vào của bơm nó giống túi trà líptông.Cụ cho nhà cháu hỏi chút là cái lọc xăng thứ cấp nó nằm ở chỗ nào ạ.
Cháu đào cái bài này cũng lâu rồi. Cụ chủ thớt không có nhà thì cụ ficong giúp cháu được hok. Tks cụ
Nói thật với cụ em cũng chẳng biết chỗ nào để mua cái này cả ! mà em chỉ bới ở trong sọt rác của mấy chú thợ gò hàn trong gara thường thì khi làm xe cho khách rồi nó không lắp vào nữa chủ xe cũng không để ý thế là mất, các cụ khi đi làm xe phải để ý cái này,còn nữa khi đi rửa xe cũng thế thợ rửa dùng giẻ lau cũng dễ bị ngoặc rơi mất.Cháu cũng đang kiếm cái món này nữa. Lại quấy cụ chỉ chỗ mua với ạ
ficong : Ý nhà cháu hỏi cụ là cái dòng bôi đậm. Cụ giả thích thêm đc hok. Tks cụTuaBin viếthuongnhanvan: ko ai thay lọc xăng nằm ở trong bình xăng đâu mợ ạ (nếu phải thay thì thay cả bơm xăng luôn, vì lọc xăng này thường được gắn bên dưới bơm xăng, nó chỉ to bằng 2 ngón tay thôi, trong y như cái túi trà lọc Lipton ấy). Cái lọc xăng bên ngoài mà ta hay thay là lọc xăng thứ cấp, được lắp đặt trên đường dẫn xăng đến van điều áp, trước khi đi vào vào kim phun. Thông thường các xe con thì khoảng 90k km thì mới phải thay theo định kỳ bảo dưỡng (tốt nhất xem hướng dẫn của nhà xs của từng loại xe), còn ở VN chất lượng xăng ko đảm bảo thì ta có thể thay sớm hơn (nếu có dk). Thân.
Em nghĩ cái lọc cụ hỏi là lọc sơ cấp thì đúng hơn ! hay còn gọi là lọc thô cũng được nó được gắn ngay đầu vào của bơm nó giống túi trà líptông.
Tks cụ nháNói thật với cụ em cũng chẳng biết chỗ nào để mua cái này cả ! mà em chỉ bới ở trong sọt rác của mấy chú thợ gò hàn trong gara thường thì khi làm xe cho khách rồi nó không lắp vào nữa chủ xe cũng không để ý thế là mất, các cụ khi đi làm xe phải để ý cái này,còn nữa khi đi rửa xe cũng thế thợ rửa dùng giẻ lau cũng dễ bị ngoặc rơi mất.
Nếu cụ khéo tay cũng có thể làm được cái này bằng cao su đặc cắt gọt mài là ok ! Mà em nghe nói chỗ cụ phongthanhauto có bán cái này đấy !
Sau khi nhiên liệu qua lọc thô, thì nó được bơm đến lọc (tinh)mà cụ gọi là thứ cấp rồi lên kim fun .ficong : Ý nhà cháu hỏi cụ là cái dòng bôi đậm. Cụ giả thích thêm đc hok. Tks cụ