- Biển số
- OF-16441
- Ngày cấp bằng
- 18/5/08
- Số km
- 2,422
- Động cơ
- 530,379 Mã lực
Em mua xe xong mang về nhà gấu mới biết, gấu giận bảo không thèm đi xe nhà! Hay quá càng nhàn.
Cụ máu quá hoá liều nhéEm mua xe xong mang về nhà gấu mới biết, gấu giận bảo không thèm đi xe nhà! Hay quá càng nhàn.
Cụ yêu vợ 2 hơn vợ cả nên ám chỉ gấu là "thế lực đen tối". Lúc này mà gấu nhà cụ bắt quả tang như trường hợp nhà cụ tanhoang thì có mà chả ... xong phim.Các cụ cứ nghĩ mình thích, tiền mình mà quyết dc à. Cưới vợ cả cả họ , bố mẹ còn dòm. Vợ 2 thì vợ cả dòm: mua làm gì, nhà mình chưa cần .... đủ lý do.
Khi muốn đổi vợ 2 thì vợ cả bảo: sao đổi, đi vẫn tốt mà xe có làm sao đâu (*** éo biết là ng ta đam mê .. xe), hay a khoe oai với con nào .... Xe đi lâu rồi muốn đổi mới thì V2 bảo Giờ thay vợ 2 thế khi nào thay vợ cả ??? lắm câu hỏi k có câu trả lời.
Nói chung với thế lực đen tối các cụ phải khéo, điềm tĩnh từ từ. Lôi F1 vào cuộc, đi xem xe mới F1 đi bảo con thích xe nào.... về biểu quyết (thêm dc 1 phiếu). Xong
Phải rồi cụ ạ. Em thấy những chi tiết quá phức tạp một mình không thể làm và thiếu dung cụ thì phải ra gara thôi chứ không là em vật ra em tự làm ngay. Các cụ ở HN, Vinh sung sướng vì có Cụ Hongdang và cụ ficong chứ em thấy tình trạng chung ở VN mình là chẳng yên tâm với các đồng chí thợ tý nào. Đành rằng do điều kiện nghèo nàn nói chung nên việc đầu tư, sửa chữa vẫn mang tính thủ công là đa số. Chỉ còn trông mong vào độ cẩn thận, sáng tạo của các bác thợ. Chính vì vậy việc trao đổi kinh nghiệm sử dung, sửa chữa thật sự là cái kho của quý của offer.Cháu thay thớt này rất hữu ích cho hội nhà Ter, để lâu trôi xa quá nên cháu kéo lên để mọi người trao đổi gặp vấn đề gì về kỹ thuật thì cùng trao đổi
Căng quá tối ngủ trên V2 .... He He, có khi V1 cũng bò xuốngCụ yêu vợ 2 hơn vợ cả nên ám chỉ gấu là "thế lực đen tối". Lúc này mà gấu nhà cụ bắt quả tang như trường hợp nhà cụ tanhoang thì có mà chả ... xong phim.
trưa nay em cũng có gặp một em màu đỏ biển 29a số loáng qua em nhìn không hết đỗ ở đường mai hắc đế không biết có phải xe cụ không.Hôm nay trên đường về thấy cụ naò tè màu xanh 37 đỗ hè đường ở cửa lò không biết có phải cụ nào nhà ta không
Không phải đâu cụ ficong ơi, V2 cụ ý da "trâu phi" ợ.trưa nay em cũng có gặp một em màu đỏ biển 29a số loáng qua em nhìn không hết đỗ ở đường mai hắc đế không biết có phải xe cụ không.
Nói vậy thôi chứ rước vợ đổi vợ mới nên thống nhất 2 vợ chồng, thường thì vợ cả k quyết chọn v2 mà mình thích gì thì cưới đấy nhưng hỏi v1 thì tôn trọng tý mình vẫn là ng quyết . Cách đây 2 tháng có nhu cầu đổi v2 quyết xong thì v1 ốm nằm viện nên k đổi nữa vì bận quá cả ngày ăn ngủ trên xe( rất xin lỗi nhiều cụ nhắn tin gọi điện k trả lời dc vì tui nghỉ làm cũng nằm viện trông cả ngày) .Nhà cháu đổi vợ 2 , vợ cả chỉ biết khi nhận về nhà. Cưới vợ 2 thì đúng là máu phải lên não! Cụ Ter 2008 đã đổi vợ 2 chưa vậy? Tiếc thật bằng giờ năm trước tìm mãi thì cụ chưa có nhu cầu đổi vợ!
hí hí cháu về cũng gặp em ấy , heheh nhà cháu đi xe cơ quan cụ ợtrưa nay em cũng có gặp một em màu đỏ biển 29a số loáng qua em nhìn không hết đỗ ở đường mai hắc đế không biết có phải xe cụ không.
Hệ thống điều hòa của Bác có hai nguyên nhân có thể xẩy ra:Xe tôi có hiện tượng chạy đường dài liên tục khoảng 150 km thấy điều hoà không lạnh nữa _ dừng lại thì thấy ống thoát nước gầm xe nước điều hoà chảy ra rất nhiều sau khi nghỉ 1h thì điều hoà lại thấy mát
Chủ nhật rỗi mang xe ra gara kiểm tra _ nghe thợ phán phải bảo dưỡng dàn lạnh : tháo hết cả taplo + thay lọc + nap ga tổng thiệt hại khoảng 1tr
Số tiền công ko nhiều nhưng thấy phải tháo tung hết cả rồi thay ga _ ngại quá mà xe vẫn mát nên thôi
Không biết các Cụ có cao kiến gì để khắc phục ??
Cụ chủ nhờ dc cụ này check xe hộ thì còn j bằngNghe giọng cụ có vẻ máu lên não rồi. Vậy em tham gia thêm một vài phân tích thế này:
- Phải nhờ người hiểu biết đi xem xe cùng (hoặc đi kiểm định qua dịch vụ, chi phí thỏa thuận) để xác định đúng là xe chưa từng bị tai nạn, thủy kích vì nếu bị 1 trong 2 tội này thì mất giá thậm tệ.
- Nếu đúng xe không bị 2 tội trên, hình thức như trong ảnh, đi đúng gần 10 vạn thì cụ theo đuổi được. Vấn đề còn lại cụ lưu ý cho em mấy điểm sau để mặc cả, được nhiều hay ít tùy võ của cụ nhé: Bình thường nếu xe được chăm sóc đúng định kỳ thì mức 8 vạn phải được thay thế các thứ sau: Dầu trợ lực các loại, dầu cầu, dầu hộp số, nước làm mát, Dây cu roa; Bảo dưỡng-thay ga điều hòa, bảo dưỡng phanh; Bảo dưỡng láp, chú ý phần cao su chụp bụi láp, chụp bụi cầu trước như một số kinh nghiệm trên thớt Terios, nói ra đừng sợ (nếu phải làm đủ, tổng các thứ này ít cũng phải tầm 10 tr). Nếu người bán chứng minh được các mục trên đã thay thế bảo dưỡng đúng định kỳ thì ok, còn nếu không thì: "Bác xem xét bớt cho chục triệu về để bảo dưỡng tổng thể vì những thứ định kỳ thì khó biết chủ trước có thực hiện nghiêm chỉnh không". Tầm này nếu xe đã được tổng bảo dưỡng đầy đủ thì em nghĩ ta lại yên tâm chạy bon bon khoảng 3-5 vạn nữa mà không sợ biến cố gì lớn.
Ngoài ra một số thứ rất dễ kiểm tra bằng mắt thường như: Rotuyn lái xem đã bị rách chụp bụi bằng cao su chưa, nếu rách phải thay từ 1-3tr /cặp; Ống xả có bị han gỉ, thủng nhiều chưa, nếu bị phải hàn lại mất vài trăm.
Rồi cụ phải nhảy lên xe chạy thử cảm nhận xem có ưng cái bụng không. Cuối cùng nếu mua được thì trả giá được bao nhiêu tùy vào võ của cụ. Chúc cụ may mắn.