- Biển số
- OF-172884
- Ngày cấp bằng
- 20/12/12
- Số km
- 543
- Động cơ
- 347,183 Mã lực
chắc vợ 2 cụ chủ muốn cụ chủ nâng đời bộ phận làm mát, lắp thêm cánh choe nó
Nó có cái công tắc khóa, để ý xem nó bật lên chưa nhéCác cụ cho cháu hỏi cái lên xuống kính bên lái của cháu nó tậm tịt lúc được lúc không, cháu tháo ta kiểm tra dây dợ thì vẫn ok bấm hoạt động bình thường , nhưng cứ lắp vào lại tậm tịt , vậy cho cháu hỏi có phải cụm đk đấy không ợ
không ăn thuaNó có cái công tắc khóa, để ý xem nó bật lên chưa nhé
Bác hongdang giải thích thêm cho em rõ với. Em cũng đang hóng vụ này. Thanks Bác !Bác lại mất tiền oan rồi !!!!!!
Thường khi kính ướt hay bị dít khó lên xuống hơn cụ ạkhông ăn thua![]()
Nhìn ảnh các Bác thấy bộ hút ẩm của hệ thống điều hòa rất đen nhu vậy lốc đã có hiện tượng ra mạt kim loại do trươc đó lốc bị thiếu dầu. Hiện nay dàn nóng rất bẩn nếu không vệ sinh thật kỹ hoặc thay mới thì chẳng mấy chốc mà hỏng lốc và diều hòa không lạnh sâu.Bác hongdang giải thích thêm cho em rõ với. Em cũng đang hóng vụ này. Thanks Bác !
Nếu cảm biến nhiệt độ trong giàn lạnh của Bác còn nguyên bản thì giàn lạnh của Bác bị bẩn bên ngoài bề mặt nên độ tản nhiện kém chứ không phải như Bác nào đó giải thích cho Bác đâu.......Các cụ cho nhà cháu hỏi nhiệt độ tại cửa gió ra của tè 1.3 bình thường là bao nhiêu thì lốc ngắt ợ. Nhà cháu kiểm tra thấy 12 độ thì lốc ngắt, hỏi cụ Lợi làm điều hoà ở Trường Chinh thì thấy bảo là do cảm biến của tè đặt sẵn như thế, không điều chỉnh được, thông số đó do nhà sx, mỗi nhà sx một khác, cụ ý bảo như toy thì khoảng 6-7 độ lốc mới ngắt. Nhà cháu cũng thấy một số cụ nói la ĐH tè yếu nhưng không rõ là yếu như thế nào, nhiệt độ tb lốc ngắt là bao nhiêu, có điều chỉnh được xuống như cụ gadoi vừa làm không, và nếu điều chỉnh như thế ảnh hưởng tới tuổi thọ của đh ntn?
Khổ thế đấy bác ạ. Giá như thợ đều có tâm như bác.Nhìn ảnh các Bác thấy bộ hút ẩm của hệ thống điều hòa rất đen nhu vậy lốc đã có hiện tượng ra mạt kim loại do trươc đó lốc bị thiếu dầu. Hiện nay dàn nóng rất bẩn nếu không vệ sinh thật kỹ hoặc thay mới thì chẳng mấy chốc mà hỏng lốc và diều hòa không lạnh sâu.
Em thấy thợ chui dưới gầm taplo chỉnh và mắt theo dõi thiết bị đo rõ ràng là chỉnh tăng giảm được ạ, chỉ có điều không nhìn rõ cụ thể chỉnh ở chỗ nào thôi ạ. Nếu chỉnh lốc lâu ngắt tức là bắt lốc làm việc nhiều hơn, dẫn đến tuổi thọ kém đi. Nhưng chẳng lẽ sợ hỏng mà chịu nóng sao, theo em cứ chỉnh cho nó mát, hỏng thì chấp nhận vậy. Trước em đã nghĩ đến việc này đã đi tìm xem có chỗ nào chỉnh nhưng tức cái chỗ không tháo được taplo ra vì vướng cái vô lăng, đã tháo bu lông hãm rồi vẫn không tài nào lôi nó ra được.Các cụ cho nhà cháu hỏi nhiệt độ tại cửa gió ra của tè 1.3 bình thường là bao nhiêu thì lốc ngắt ợ. Nhà cháu kiểm tra thấy 12 độ thì lốc ngắt, hỏi cụ Lợi làm điều hoà ở Trường Chinh thì thấy bảo là do cảm biến của tè đặt sẵn như thế, không điều chỉnh được, thông số đó do nhà sx, mỗi nhà sx một khác, cụ ý bảo như toy thì khoảng 6-7 độ lốc mới ngắt. Nhà cháu cũng thấy một số cụ nói la ĐH tè yếu nhưng không rõ là yếu như thế nào, nhiệt độ tb lốc ngắt là bao nhiêu, có điều chỉnh được xuống như cụ gadoi vừa làm không, và nếu điều chỉnh như thế ảnh hưởng tới tuổi thọ của đh ntn?
Em thấy nó nằm ở mép giàn nóng ngay trước mũi xe đấy ợ.cụ gadoi moi cái lọc đen sì ấy ở chỗ nào ra thế,xe em nhìn mãi mà chẳng thấy chỗ nào có cái ấy chỉ thấy một cái fin lọc bằng cái cổ tay nhưng cái này phải thay cả fin vì xe em chắc chủ cũ đã chế lại điều hòa rồi nên từ hồi đến giờ em chẳng phải động vào.
Xe ngon giá tốt đấy cụ.Cụ nào biết về con này thì tư vấn cho em với, em cũng sắp máu rồi
http://www.chootohanoi.com/oto/3188/Daihatsu-terios-1-3-doi-2007.html
Vậy chắc là xe cụ đã thay rồi. Xe em nó nằm trong cái ống tròn cỡ fi 40 bên cạnh ngoài cùng của giàn nóng (đứng mở nắp capo ra nó nằm bên trái)cụ gadoi moi cái lọc đen sì ấy ở chỗ nào ra thế,xe em nhìn mãi mà chẳng thấy chỗ nào có cái ấy chỉ thấy một cái fin lọc bằng cái cổ tay nhưng cái này phải thay cả fin vì xe em chắc chủ cũ đã chế lại điều hòa rồi nên từ hồi đến giờ em chẳng phải động vào.
Vậy chắc là xe cụ đã thay rồi. Xe em nó nằm trong cái ống tròn cỡ fi 40 bên cạnh ngoài cùng của giàn nóng (đứng mở nắp capo ra nó nằm bên trái)[/FONT]
Quả này thì em nghĩ DH xe cụ đã chế lại rồi. Cái cụm trong ảnh của cụ em đoán nó bao gồm van tiết lưu, mắt ga và lọc ga. Của nhà em chỗ đó chỉ có mắt ga và van tiết lưu, còn lọc ga dạng túi hạt để trong cái ống trụ dài bên trái dàn nóng cơ.nó đây phải không cụ theo em nghĩ cái này chắc phải thay cả củ cơ, về phần này thì em tịt.![]()