- Biển số
- OF-23886
- Ngày cấp bằng
- 9/11/08
- Số km
- 590
- Động cơ
- 498,326 Mã lực
2009 khác gì 2008, khác một chút ở bảng đồng hồ và điều hòa tự động thôi, các cái khác không đổi mấy.TWERR là con của TOY chẳng có gì là k dc nếu thị trường chấp nhận.
...
Nếu thực cụ đã ... cưỡi.... em nó rồi thì xin cụ Show.. vài phát .. của em nó để anh em chiêm ngưỡng.. và đoán mức độ phê của cụ!?????!! Nhà cháu chưa được .. nhìn... sờ... nghe... em Ter 2009 bao giờ!! Và tình hình này lại càng mờ mịt.. khi mà nghị định của nhà nước không cho phép nhập loại xe không có đại diện chính hãng tại nước Việt nam??!!??
<br />Dòng này công nhận ít đồ quá.
Cụ không những nói đúng, mà lại còn nói hay nữa!!!kudel;12596966[I nói:]Em thêm thắt lại nội dung em từng comment nhá
Trước khi em chọn xe, em có nhiều tiêu chí lắm:
- Xe gầm cao: Để lội nước và trèo ổ gà, trâu. Cái này em thử rồi: trèo vắt vẻo lun
- Hai cầu: Để trèo khỏe hơn, vào cua ngọt lừ vì em nó đựoc hỗ trợ Visai
- Nhỏ gọn: Đỗ đậu không bị mắng, luồn lách ko bị vướng. Mỗi lần em đậu lại, em chiếm diện tích = 1.7 lần SH thôi.
- Xe Nhật: Em nghe đồn là bền, ít hỏng vặt. Em chưa hỏng gì, trộm vía (70,000 KM).
- Vừa xiền: Vì em không có xiền
- Hình thức: Đẹp một xíu. Xe của em đẹp long lanh ạ.
Em chả biết chọn ai, và Ter là thứ duy nhất em chọn. Em hài lòng đến giờ ạ.
Em kể xấu Ter một xíu:
- Hẹp ngang, ngồi hơi chật, chân côn, ga, phanh líu ríu: Sau 2 tháng em quen, thấy mọi thứ ok không còn cảm giác chật chội và vướng víu nữa. Sang xe khác ngồi, lại thấy hơi rộng quá
- Trọng tâm xe cao, khi đi vào ổ gà khá lắc: Giải pháp của em là hạn chế lao vào ổ gà. Nếu cần phải lao, thì xe khỉ nào mà chả chòng chành. Hàng tuần check lại áp suất lốp đảm bảo ko bị lệch sẽ giảm thiểu tối đa sự lắc lư.
- Ồn: Em thừa nhận xe ồn thật. Nhưng ngồi Inova, Vios em thấy ồn còn kinh hơn. Kết luận, độ ồn + Music = chấp nhận được. Cụ thể hóa vụ ồn là: Nếu mưa rào, em nghe thấy tiếng lộp độp trên nóc, chả nghe thấy tanh tách trên kính lái gì . Em quyết ko đi làm chống ồn, mất zin.
- Điều hòa: (1 dàn) Tùy vào cảm nhận của mỗi người, nhưng em thấy điều hòa ổn trong điều kiện không gian thiết kế nhỏ của Ter. Còn các cụ, mợ chạy ngoài trời nắng 35-40oC, thì em thua, có ra mồ hôi. Em thề.
- 5 Chỗ: Xe được thiết kế 5 chỗ, nhưng cứ "thằng thứ 5" định lên xe em, là em đuổi xuống.
- Xe 1.3L, nặng 1.1 tấn: Em hài lòng với nó, em chạy tầm 90-100kms khá an toàn, không rung lắc.
- Ăn xăng: Với việc xe chạy 2 cầu toàn thời: Em chạy đường trường: 6.5L - 7L/100kms (bật điều hòa toàn thời lun). Trong phố: 9L/100kms điều kiện trung bình. Em thấy chấp nhận được.
- Số sàn (MT): Mặc dù số sàn, nhưng côn, ga, số rất nhẹ, ngọt.
- Không airbag, không ABS: Airbag: Em chịu . ABS: Em ABS = chân. Nhấp 1 phát, bụp 1 phát là ổn ạ.
Em hết nghĩ ra gì rồi. Em back work.[/I]
Dạ, em comment bằng cả tình yêu cho Ter mà cụ. Hôm nọ thấy cụ "xúc động" bênh Ter làm em cũng xúc động theoCụ không những nói đúng, mà lại còn nói hay nữa!!!
Đọc xong comment của cụ nhà cháu chạy ra ngó lại ... tự nhiên thấy..em nó đẹp hơn một tẹo!!!!!!!! ( riêng cái câu "..vào cua ngọt lừ .." thì để nhà cháu test lại vì .....từ trước đến nay vào cua là cứ rón rén...)
Cái vụ hai cầu toàn thời gian và côn ga số nhẹ và ngọt thì em nó tuyệt đấy!!! Hôm trước, nhà cháu có cho một em gái đi nhờ qua mấy phố mà lúc xuống em ấy hỏi " xe anh mấy chấm mà chạy vọt và nhẹ vậy? xe em sao nó ỳ quá??".... .... nhà cháu phì cười... vì ... em ấy đang sở hữu một em Huyndai Genesis thể thao 2 cửa
Nhà cháu nghĩ phân khúc trên dưới 300mil thì chả tìm được em nào ngon ...toàn phần như Ter... tất nhiên quan điểm riêng thì nếu đường rộng , thoáng, an ninh tốt ( không sợ vặt đồ ) ... thì nhà cháu chọn ...... Subaru Forester
Bác kể rất chi tiết, em chỉ còn thêm được một vài điểm (là xe của em so với vài sendan khác trong tầm tiền nhé, tại trước Ter em toàn đi sendan) :Em thêm thắt lại nội dung em từng comment nhá
Trước khi em chọn xe, em có nhiều tiêu chí lắm:
- Xe gầm cao: Để lội nước và trèo ổ gà, trâu. Cái này em thử rồi: trèo vắt vẻo lun
- Hai cầu: Để trèo khỏe hơn, vào cua ngọt lừ vì em nó đựoc hỗ trợ Visai >>> vào cua ngọt thiệt, vì 2 điều: 1. em ấy dẫn động 2 cầu 4 bánh toàn thời gian; 2. nhún của em ấy QUÁ cứng nên xe ít bị nghiêng do đó bánh xe bám đường hơn, đồng thời trọng tâm ít bị lệch ra ngoài vòng cua như các xe có hệ thống nhún rất mềm khác, ví dụ như vài dòng toyota (chứ không phải vì xe có hỗ trợ visai, xe nào mà chả có visai ).
- Nhỏ gọn: Đỗ đậu không bị mắng, luồn lách ko bị vướng. Mỗi lần em đậu lại, em chiếm diện tích = 1.7 lần SH thôi.
- Xe Nhật: Em nghe đồn là bền, ít hỏng vặt. Em chưa hỏng gì, trộm vía (70,000 KM).
- Vừa xiền: Vì em không có xiền
- Hình thức: Đẹp một xíu. Xe của em đẹp long lanh ạ.
Em chả biết chọn ai, và Ter là thứ duy nhất em chọn. Em hài lòng đến giờ ạ.
Em kể xấu Ter một xíu:
- Hẹp ngang, ngồi hơi chật, chân côn, ga, phanh líu ríu: Sau 2 tháng em quen, thấy mọi thứ ok không còn cảm giác chật chội và vướng víu nữa. Sang xe khác ngồi, lại thấy hơi rộng quá
- Trọng tâm xe cao, khi đi vào ổ gà khá lắc: Giải pháp của em là hạn chế lao vào ổ gà. Nếu cần phải lao, thì xe khỉ nào mà chả chòng chành. Hàng tuần check lại áp suất lốp đảm bảo ko bị lệch sẽ giảm thiểu tối đa sự lắc lư.
- Ồn: Em thừa nhận xe ồn thật. Nhưng ngồi Inova, Vios em thấy ồn còn kinh hơn. Kết luận, độ ồn + Music = chấp nhận được. Cụ thể hóa vụ ồn là: Nếu mưa rào, em nghe thấy tiếng lộp độp trên nóc, chả nghe thấy tanh tách trên kính lái gì . Em quyết ko đi làm chống ồn, mất zin.
- Điều hòa: (1 dàn) Tùy vào cảm nhận của mỗi người, nhưng em thấy điều hòa ổn trong điều kiện không gian thiết kế nhỏ của Ter. Còn các cụ, mợ chạy ngoài trời nắng 35-40oC, thì em thua, có ra mồ hôi. Em thề.
- 5 Chỗ: Xe được thiết kế 5 chỗ, nhưng cứ "thằng thứ 5" định lên xe em, là em đuổi xuống.
- Xe 1.3L, nặng 1.1 tấn: Em hài lòng với nó, em chạy tầm 90-100kms khá an toàn, không rung lắc.
- Ăn xăng: Với việc xe chạy 2 cầu toàn thời: Em chạy đường trường: 6.5L - 7L/100kms (bật điều hòa toàn thời lun). Trong phố: 9L/100kms điều kiện trung bình. Em thấy chấp nhận được.
- Số sàn (MT): Mặc dù số sàn, nhưng côn, ga, số rất nhẹ, ngọt.
- Không airbag, không ABS: Airbag: Em chịu . ABS: Em ABS = chân. Nhấp 1 phát, bụp 1 phát là ổn ạ.
Em hết nghĩ ra gì rồi. Em back work.
Hình như xe bác màu đen có dán tem bên hông phải không ạ?xin chào các cụ nhà ter,em cũng khoái dòng này lắm mò mẵm mãi 6 tháng khắp hà nội, nam định cuối cùng mới tìm được một em 2003 ở sài gòn giá 280tr chạy được 72,000k.loay hoay mải mới vào được diễn đàn, có cụ nào biết báy cho em với chả là cái diều hòa bên nóng của xe em chẳng hiêu tại sao bật mà không thấy nóng, giơ nắp capo sờ vào hai cái tyo cắ thẳng vào trong xe chẳng thấy có hiện tượng nước nóng hoạt động,không biết có phải nó mở role bằng điện không các bác nhỉ,bác nào có kinh nghiệm hoăc gặp rồi thì bày cho em với,em xin cảm ơn. tiện thể cho em hỏi thêm tý nữa bác nào biết cái vỏ bọc lốp xơcua băng nhựa treo ở sau xe họ bán ở đâu các bác nhỉ cái vỏ theo xe của em bằng da nó rách rồi không được đẹp.
Có một em này nè bácTe vn chưa thấy bác nào lắp ống thở nhỉ ?
Cụ nào thích aloo em nhá, em gả luôn đấyNhà ta có cụ nào chán tè, Thì alo cháu với, được cụ tuanray pr nhà cháu cũng mót lắm
Dạ, em comment bằng cả tình yêu cho Ter mà cụ. Hôm nọ thấy cụ "xúc động" bênh Ter làm em cũng xúc động theo
P/s: Riêng vụ vào cua ngọt lừ... em nói thật. Em vào cua chưa bao giờ rón rén...chỉ khổ người ngồi trên xe bị dán mặt vào kính thôi Trọng tâm em nó cao mà. Cụ mà thấy mấy xe khách 2 tầng mà cua thì biết
Dòng này công nhận ít đồ quá.
Dạ bộ váy này do chồng trước sắm, để mai em hỏi rồi báo lại. Cưới vợ này xong em chỉ mới thay nội y cho vợ thôi ợ. Hí hí