- Biển số
- OF-17054
- Ngày cấp bằng
- 5/6/08
- Số km
- 1,352
- Động cơ
- 517,558 Mã lực
Em đi thái nguyên cũng gặp 1 em màu trắng như này.lần đầu em thấy mầu trắng đấy
Em đi thái nguyên cũng gặp 1 em màu trắng như này.lần đầu em thấy mầu trắng đấy
Cụ longbusiness vào nhận hàng kìaCụ nào đây chạy nhanh thế.
Ơ, iem nhầm ự.Không phải em cụ ah..
Chào cụ Nguyên nhân đề dai không nổ có rất nhiều nguyên nhân:Nếu hiện tượng khởi động dài (vặn jữ chìa lâu) xảy ra từ mấy ngày trước thì nhiều khả năng bị củ đề cụ ạ
Em chưa làm xe này bao giờ chứ xe khách 45 chỗ em gặp và làm nhiều rồi.Vì cái này mà em mất toi 2 triệu đấy,
Cảm biến vị trí trục khuỷu có chức năng xác định tốc độ động cơ và vị trí pit-tông. Cảm biến này thường làm việc cùng lúc với cảm biến trục cam giúp máy tính vừa nhận biết vị trí pit-tông, vừa nhận biết vị trí của các su-pap để tính toán thời điểm đánh lửa và lượng nhiên liệu phun vào hợp lý nhất. Cảm biến vị trí trục khuỷu thường lắp ở vị trí gần puly trục khuỷu, phía trên bánh đà hoặc phía trên trục khủy. Đây được coi là cảm biến quan trọng nhất trên động cơ, khi cảm biến này bị lỗi, động cơ có thể gặp hiện tượng Misfire, động cơ bị rung hoặc Backfires. Khi bị hỏng cảm biến này, động cơ sẽ ngừng hoạt động.
Nguồn: http://www.danhgiaxe.com/tim-hieu-ve-chuc-nang-cua-cac-loai-cam-bien-tren-xe-o-to-18365.htm
Khi các nguyên nhân đơn giản đã tìm rồi và đã thay cảm biến mà ko đc thì chỉ có cách đo xung xem dạng xung có chuẩn ko thôi ạ.Chào cụ Nguyên nhân đề dai không nổ có rất nhiều nguyên nhân:
1./Bơm xăng kém ---> Ko đủ áp xăng vào buồng đốt hoặc lọc xăng bẩn cũng vây.
2./ Cảm biến trục cơ bẩn do ko thay dầu máy theo định kỳ
Em đã làm cả 2 cái trên nhưng chỉ đi một thời gian gian là có hiện tượng đó xảy ra.
Nhưng lần theo hương điều trị của Bác Sỹ Hải 42 Đông Quan, là kiểm tra dây điện của cảm biến trục cơ có bị đứt và bị hở không
dẫn đến ko truyền đươc tín hiệu về hộp kỹ thuật và cũng đề nổ.
Quả đúng thất em kiểm tra đúng hướng đó thì nguyên nhân là dây bị hở từ do trước đó đã nỗi với nhau và băng dính điện bong ra gẫn đến
chập với dây chống nhiễu.
Cách rất đơn giản bọc lai dây và tín hiệu tốt -----> Đề 1 cái nổ luôn.
Em viết lên đây để các cụ có hiện tượng trên thì kiểm tra hết các nguyên nhân nhé.
Em thấy hai con sensor của cụ hatathanh2008 chẳng giống của terios 1.3 LD hay là động cơ xe bọn em khác của cụ ??? con của em đây nó lắp vừa với toy corolla altis 2003....Chào cụ Nguyên nhân đề dai không nổ có rất nhiều nguyên nhân:
1./Bơm xăng kém ---> Ko đủ áp xăng vào buồng đốt hoặc lọc xăng bẩn cũng vây.
2./ Cảm biến trục cơ bẩn do ko thay dầu máy theo định kỳ
Em đã làm cả 2 cái trên nhưng chỉ đi một thời gian gian là có hiện tượng đó xảy ra.
Nhưng lần theo hương điều trị của Bác Sỹ Hải 42 Đông Quan, là kiểm tra dây điện của cảm biến trục cơ có bị đứt và bị hở không
dẫn đến ko truyền đươc tín hiệu về hộp kỹ thuật và cũng đề nổ.
Quả đúng thất em kiểm tra đúng hướng đó thì nguyên nhân là dây bị hở từ do trước đó đã nỗi với nhau và băng dính điện bong ra gẫn đến
chập với dây chống nhiễu.
Cách rất đơn giản bọc lai dây và tín hiệu tốt -----> Đề 1 cái nổ luôn.
Em viết lên đây để các cụ có hiện tượng trên thì kiểm tra hết các nguyên nhân nhé.
về cơ bản nó giống nhau những sẽ khác jac cắm cụ ạ. cụ nhìn jac cắm xem.Em thấy hai con sensor của cụ hatathanh2008 chẳng giống của terios 1.3 LD hay là động cơ xe bọn em khác của cụ ??? con của em đây nó lắp vừa với toy corolla altis 2003....
Như thế thì con cảm biến cam của cụ hatatthanh2008 thay rồi nên mới không giống giắc cắm nguyên bản, thảo nào cụ ấy nói là;(Quả đúng thất em kiểm tra đúng hướng đó thì nguyên nhân là dây bị hở từ do trước đó đã nỗi với nhau và băng dính điện bong ra gẫn đếnvề cơ bản nó giống nhau những sẽ khác jac cắm cụ ạ. cụ nhìn jac cắm xem.
và dộ dài ngắn của nó tuỳ lắp xe nào.
Cách đây 2 năm xe của e có hiện tượng vậy, cũng là bác Hải điều trị, từ đó đến nay tốt.Nếu hiện tượng khởi động dài (vặn jữ chìa lâu) xảy ra từ mấy ngày trước thì nhiều khả năng bị củ đề cụ ạ
Đúng là cụ ficong có con mắt tinh tường, ko có cái gì là cụ không biết. EM xin bái phục.Như thế thì con cảm biến cam của cụ hatatthanh2008 thay rồi nên mới không giống giắc cắm nguyên bản, thảo nào cụ ấy nói là;(Quả đúng thất em kiểm tra đúng hướng đó thì nguyên nhân là dây bị hở từ do trước đó đã nỗi với nhau và băng dính điện bong ra gẫn đến
chập với dây chống nhiễu.) còn con cảm biến cơ của cụ ấy em thấy cũng không giống TE