Cảm ơn cụ thương nhớ . Em hơi bận nên sao nhãng.Mới nhắc cụ gadoi hôm trước hôm nay thấy liền không biết lâu nay cụ đi đâu vậy.
Cảm ơn cụ thương nhớ . Em hơi bận nên sao nhãng.Mới nhắc cụ gadoi hôm trước hôm nay thấy liền không biết lâu nay cụ đi đâu vậy.
Lão TL định đổi sang ter hay sao ý nhi? Mà vào thớt ter thế nàyEm nó chấm rưỡi kéo thân xác to nên cứ từ từ điềm đạm thôi. Muốn phọt nhanh thì sedan trên hai chấm đạp mới dính lưng được kụ ah
Em gửi bí kíp cho cụ rồi đấy !Em cũng thèm lắm mà ngại phiền cụ ợ.
Ngày mai em có ngưới ra Hà Nội em nhờ lấy roăng dẫn kính luôn, cụ nhớ mang đúng chủng loại cho em chứ không về trong này lại mệt em, và cũng đừng quên giảm giá cụ nhé!Gioăng dẫn kính cửa trước về rồi cụ nhé, nhắn cho em địa chỉ và số liên lạc để em gửi cho
CỤ NÀY DÂN VIỆT MÀ TƯ TƯỞNG NHẬP KHẨUXe cũ quá rồi cụ ạ
ficong nói: ↑Ngày mai em có ngưới ra Hà Nội em nhờ lấy roăng dẫn kính luôn, cụ nhớ mang đúng chủng loại cho em chứ không về trong này lại mệt em, và cũng đừng quên giảm giá cụ nhé!
Cụ có SDT cửa hàng ko? cho e xincụ lên chợ zời nhé, e mua ở trển í 250k
Cụ mua bậc lên xuống ở đâu vậy? Cho e giá nữaĐây, 2ae Tè cùng cha khác ông lội các cụ nhể
Xe e cũng vậy, chạy 80 chắc cg gần 3000nếu xe cụ là te 1.3 LD mà chạy tua máy 2900 tốc độ đạt 90km thì chắc chắn là cầu chủ động trước và sau, hoặc hộp số của xe cụ tỷ số truyền khác xe của bọn em nên chạy nhanh hơn, tua máy đó xe của bọn em chỉ đạt 80km/h, nếu đúng như thế khi tăng tốc hoặc leo dốc thì xe của cụ sẽ yếu hơn các xe 1.3 khác nhưng em tin là cụ nhìn nhầm hoặc đồng hồ tua máy của cụ bị sai.
Sao thấp thế CỤ nhỉ? Xe e chưa chỉnh gì cả. Mà các cụ thay đĩa côn của TER lúc bao nhiêu Km ạ? E thấy thợ bảo xe e vẫn ổn, ko phải thay. mà đã đi 15 vạn rồi.Xe em hơn LD 0.2l, chạy 80 vòng tua 2.100, chạy 100km/h tương ứng 2.650 v/p. Tính vòng tua, nhân với thể tích xi lanh ra thể tích khí lưu thông trong 1 phút. Tỉ lệ trộn khí của các xe chạy xăng cũng same same, em nhớ không nhầm thì khoảng 14:1 hay 16:1 gì đó, cùng vận tốc, tích số nào nhỏ hơn sẽ ăn ít xăng hơn. Tất nhiên chỉ là gần đúng vì còn phụ thuộc vào hệ số nén, loại xăng, chế độ hòa trộn...
Em nghĩ là ko đắt,cụ cho em xin địa chỉ với ạ,tks cụ!Chào các cụ!
Hôm nay em đi làm một số thứ của daihatsu terios 2003:
- Thay dầu máy: 400k
- Thay gioăng nắp máy (lý do tấm dầu ra ngoài máy và vào buzi): 400k (công+vật tư+vệ sinh buzi)
- Thay lọc dầu: 50k.
=> Tổng thiệt hại: 850k có đắt không các cụ.
Em thay ở Gara Hương Tuấn Đường Kim Giang (lọc dầu, gioăng nắp máy em tự mua hết 250k) và đến gara đấy trả thêm 600kEm nghĩ là ko đắt,cụ cho em xin địa chỉ với ạ,tks cụ!