Em chưa thay mấy món đấy cụ ah. Hôm trước em mang ra gara của cụ dovietdungxd địa chỉ KHU C LÔ 9 - KHU ĐTM ĐỊNH CÔNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI( Trước em sơn chỗ cụ ấy) nhờ thay láp và bảo dưỡng rất hợp lý. Chỗ cụ ấy cũng làm điều hòa rất tốt. Nếu cần cụ qua đó mà làm. Cụ lưu ý nhớ vệ sinh lọc xăng nhưng nhắc nhân viên ở đó dùng bình xịt chuyên dụng xịt đến khi nào hết đen thì thôi nhé. Hôm trước xúc bằng xăng có vẻ chưa sạch lắm.
Súc lọc xăng phải làm đúng cách như ở bác hải còn, còn súc bằng xăng thì cũng bằng thừa vì bản thân nó luôn luôn ngâm xăng rồi vì thế xăng không thể đủ mạnh để tẩy những hạt cặn cực nhỏ và các chất bám dính, nếu không khéo làm các chất cặn lộn tùng phèo thì nguy hiểm đến tánh mạng của kim phun nhiên liệu, ở trong này đã có vài cụ dính quả này rồi nhé cũng chỉ vì tò mò tháo lọc xăng và bơm xăng ra làm như kiểu của cụ đấy đến khi lắp vào vô tình đưa cặn trực tiếp lên kim phun chạy được mấy hôm là đổ bệnh.
theo em TE phần nhiều đã hơn mười tuổi tốt nhất là nên thay lọc xăng cho em nó bởi vì chất lượng xăng dầu của VN mình kém hay bị pha trộn, còn nếu như súc lọc xăng ở những gara ít làm TE thì các cụ nhớ nhắc thợ khi lắp lọc và bơm xong thì chưa đấu ty ô lên kim phun vội mà nên dùng một cái chai hứng vào đoạn khớp nối tyo ở bình xăng và bật chìa khóa điện khoảng 4-5 lần cho xăng bẩn ở trong lọc ra hết rồi khi đó nối ty ô nhiên liệu là an toàn, kể cả khi lắp lọc mới các cụ cũng nên làm như vậy thì sẽ tốt hơn, đây là một tý kinh nghiệm của em.