- Biển số
- OF-321388
- Ngày cấp bằng
- 28/5/14
- Số km
- 152
- Động cơ
- 291,621 Mã lực
- Nơi ở
- Hai Bà Trưng - Hà Nội
Xe đẹp quá, tiếc là em chưa có xèng.
T1 bên e chỉ cho người có bằng lái r thử xe cụ ah . Mà có bằng lái rồi thì chắc chắn phải học qua luật r , biết phân biệt đúng sai chứsâu các cụ có mấy khi dám cho người ta chạy cao tốc quá tốc độ bao giờ đâu??? các cụ cho khách chạy thử mà nhìn mặt... rõ lo lắng, thấy mà... thương
T1 = nếu chạy với tốc độ thấp thì xe mới nào chả như nhau, cụ chạy con xe hàn mới cũng khó mà biết được máy nó sẽ xuống nhanh - đặc biệt là khi chạy thử thường toàn là trong đô thị. Đa số người có bằng lái thì mới dám chạy thử, nếu chưa cứng chắc cũng ít cụ dám; cụ sâu ngồi cạnh xem cách người ta cầm lái là phải biết ngay mà.T1 bên e chỉ cho người có bằng lái r thử xe cụ ah . Mà có bằng lái rồi thì chắc chắn phải học qua luật r , biết phân biệt đúng sai chứ
T2 bên e có cho chạy lên đường cao tốc để thử xe , còn chạy quá tốc độ thì k phải là chỉ phía sr mà bất kì ai cũng k khuyến khích cụ ah
T3 cụ đưa xe cụ cho người khác k quen chạy thử quá tốc là cụ hiểu cảm giác " thốn " thế nào ngay .
Ấn thẳng tay lên giời à cụ?Cửa trời có chế độ mở hé lên nhé cụ. Cụ ấn vuông góc là điệu đà ngay thôi
Khách như cụ thì khổ sale thật, có một lão chả biết lái có cứng hay k hay trẻ/già trâu tới đòi xhayj thử xe cao tốc quá tốc độ mà mình lại còn ngồi cạnh nữaT1 = nếu chạy với tốc độ thấp thì xe mới nào chả như nhau, cụ chạy con xe hàn mới cũng khó mà biết được máy nó sẽ xuống nhanh - đặc biệt là khi chạy thử thường toàn là trong đô thị. Đa số người có bằng lái thì mới dám chạy thử, nếu chưa cứng chắc cũng ít cụ dám; cụ sâu ngồi cạnh xem cách người ta cầm lái là phải biết ngay mà.
T2 = bên cụ cho chạy thì tốt, đa số sâu refuse cái này. Tuy nhiên, tốc độ thiết kế của xe có thể lên đến 170 - 180; nếu thử đến 150 thì vẫn nằm trong design của xe, chỉ sai luật giao thông. khách muốn thử xe chứ không phải là thử xem nó có thể vượt quá giới hạn của luật hay không
T3 = hình như là va quẹt giao thông khi chạy thử là trách nhiệm của người cầm lái (khách), cụ sâu sao mà phải lo...
Em lại thik miệng hơn mít. Hay em vs cụ đổi cho nhauEm thích nhất cái mít của nó, còn miệng vẫn rộng ngoác .
với bản sedan lăn bánh là khoảng 840 củ khoai, còn nếu bản hatback thì 860 cụ ạgiá chung kết lăn bánh là nhiu cụ ơi...viết tiếp đi ạ. xe 1.5 có yếu và ì ko. quan tâm em này quá
Hố hố tháng trước M6 mới vượt Cam, tháng này M3 vuơt An . Ủng hộ Mazda cho Toy bớt thần thánh đi.
há há các cụ cứ thế này thì chẳng mấy là maz lại dc phong thánhHố hố tháng trước M6 mới vượt Cam, tháng này M3 vuơt An . Ủng hộ Mazda cho Toy bớt thần thánh đi.
Cụ nói chuẩn, thế mà có nhiều bác còn phàn nàn m3 cách âm kém, ròi ồn.Vừa xuống maz nguyễn trãi, gặp bác Quang rất nhiệt tình tiếp chuyện và cho mình đi thử xe. Nói chung xe đi rất tốt và sướng, tay lái điện tử, xe đầm, cách âm khá. Chắc chắn sẽ mua cho gấu
Vâng, em định mua xe cho gấu nên phải thử xe cho khách quan mà cụ, xe nào tốt đáng tiền thì mua thôi ạ, em thấy m3 nó tương đối hợp lý về giá, đủ chức năng cho nhu cầu của gấu. Tầm tiền này thì nó là ổn rồi, các cụ muốn cách âm tốt cứ xe mec, bim lex thì khỏi chê, cơ mà giá thì có tí fan xi păng Mec C hay GLK thì em kết rồi, cơ mà mua cho gấu đi chợ đón con thôi sợ lãng phí, mua cho em thì tẹt đê.Cụ nói chuẩn, thế mà có nhiều bác còn phàn nàn m3 cách âm kém, ròi ồn.
Em chạy con glk của e nó cũng thế nếu xét về tiếng ồn khi chạy đường xấu ổ gà hay đường cao tốc ở tốc độ 100
Em quan tâm vụ chạy thử này cụ inbox em nhéChả là Mazda Long Biên chúng e ngày 18 tháng này ( thứ 7 tuần sau đó ạ) có tổ chức LÁI THỬ Mazda 3 mới
Địa điểm quanh showroom hoặc ra khu Việt Hưng,
Bác nào có nhu cầu cưỡi thử hay trải nghiệm thì ới e 1 tiếng ạ
E tên Tuấn, sdt 0974645346