- Biển số
- OF-849028
- Ngày cấp bằng
- 4/3/24
- Số km
- 89
- Động cơ
- 197 Mã lực
- Tuổi
- 28
Hãng nhân công cũng cao nữa bác, nhâb công cấp 1 mà 2tr, ra ngoài chắc 7 800k bác nhềĐương nhiên rồi cụ, ngoài mà cái gì cũng thay hết cụ vào hãng cho nhanh
Hãng nhân công cũng cao nữa bác, nhâb công cấp 1 mà 2tr, ra ngoài chắc 7 800k bác nhềĐương nhiên rồi cụ, ngoài mà cái gì cũng thay hết cụ vào hãng cho nhanh
Thế thôi bác, đắt thì ai dám sửaHãng nhân công cũng cao nữa bác, nhâb công cấp 1 mà 2tr, ra ngoài chắc 7 800k bác nhề
Trc vào hãng thay nó làm mất cả 1 con ốc lọc gió động cơ, về tháo ra kiểm tra mới biết 1 bên mất ốcThế thôi bác, đắt thì ai dám sửa
Em xem hoá đơn thấy cụ ý ở Vĩnh Phúc. Nhiều khi ở tỉnh không có nhiều cơ sở làm lốp như HN, SG nên đa phần người dùng vào hãng cho tiện. Chứ lóc cóc xuống HN làm thì mất cả buổiĐa phần số tiền là do thay lốp, cụ trừ hết tiền lốp, công tháo lắp, căn chỉnh đi xem có giảm 1 nửa không? Lần sau làm lốp thì ra ngoài mà làm cho rẻ cụ ạ, rẻ được ít nhất 1/3 so với trong hãng.
đúng rồi cụ, em nhớ làm full dịch vụ về lốp, đĩa phanh đâu đó khoảng hơn 1 củ.Lốp trong hãng đương nhiên đắt hơn ở ngoài chút. Nếu thay có điều kiện thì nên thay 2 quả cùng lúc và cho lên lái, 2 quả cũ cho ra sau chứ cọc cạch nó khác hoa chạy tốc độ cao em thấy không ổn. Còn kinh tế chưa ổn thì thay 2 quả cọc cạch ra sau, 2 quả giống nhau lên trước.
Ngoài ra đúng bài cân bằng động chỉnh chụm tầm 1 vạn làm phát là đúng, hãng thì vậy chứ ngoài mà thay cả lốp của người ta, giá chỉnh chụm rơi tầm 500-700k hết bài
Em thấy có gì đâu cụ nhỉ? Có chăng là quả lốp phải thay, chắc cụ bị sập ổ gà hay quệt vào đâu mà rách mới thay chứ. Nó cũng nằm ngoài hạng mục bảo dưỡngAe xem như này đắt hay rẻ ạ, chứ e thấy hoang mang quá
Theo tình trạng của xe mà làmAe xem như này đắt hay rẻ ạ, chứ e thấy hoang mang quá
Xe em i10. Đang bị lỗi đánh hết lái nó cứ giật giật rồi hơi trả nhẹ lại 1 chút. Bị vậy là lỗi j và chi phí khắc phục ntn bác nhỉThế thôi bác, đắt thì ai dám sửa
Lỗi này liên quan đến thước lái đấy bác, ít xèng thì mình phục hồi thước lái, ngon hơn mình thay cả thước. Dòng i10 thước nó cũng rẻXe em i10. Đang bị lỗi đánh hết lái nó cứ giật giật rồi hơi trả nhẹ lại 1 chút. Bị vậy là lỗi j và chi phí khắc phục ntn bác nhỉ
Bác inbox tư vấn em cụ thể chi phí được koLỗi này liên quan đến thước lái đấy bác, ít xèng thì mình phục hồi thước lái, ngon hơn mình thay cả thước. Dòng i10 thước nó cũng rẻ
chỉnh độ chụm đúng ra cụ có đi hết đời lốp mà k va chạm mạnh, thả tay ra xe vẫn đi thẳng đoạn dài thì cũng k cần phải làm. Máy họ mua rồi tiền đấy chỉ có công nên họ bắt được con gà nào là bắt thôi.Lốp thay do 1 quả bị chửa nên phải thay bác ạ, e k hiểu sao xe đi ít vậy và đi không quá 80km/h mà lại bị chửa lốp. T2 là cái căn chỉnh lốp và độ chụm thì hãng yêu cầu số km này phải làm a ạ, kb đúng hay sai, mới đầu vào tư vấn e tính tầm 2tr quay đầu, mà in hóa đơn ra cả thuế 4tr5
Xe mua mới từ hãng thì nên thay dầu trong hãng cho đến hết thời hạn bảo hành. Nếu thay bên ngoài sẽ không được bảo hành đâu, hãng nào cũng vậy thôi.5000km thì cụ mua can dầu, ra gara họ thay cho cụ lấy 50 70k, dầu thải bán được vài chục nữa là họ ok rồi, họ soi gầm các thứ cho, kiểm tra quạt gió, curoa các thứ xem có ok không. Dăm bẩy trăm k cả dầu là hết cỡ tuỳ lượng dầu của xe. Còn nếu cụ tín nhiệm hãng thì phi vào nhưng bảo anh chỉ kiểm tra với thay dầu thôi k làm gì hết. Các xưởng dịch vụ bây giờ vì lợi nhuận nên vẽ ra lắm mục k cần thiết. Mà chủ xe cũng nhiều người bỏ tiền tỷ ra mua xe nhưng k đọc cái hướng dẫn sử dụng bao giờ cứ làm theo xưởng của hãng xong về lại kêu xe bảo dưỡng đắt.
Thì dịch vụ cũng là một phần doanh thu của hãng nhưng nhiều khi họ vẽ ra nhiều cái ngoài danh mục khuyến cáo làm hoá đơn bảo dưỡng cao lên. Ai biết hoặc chắc thì ng ta gạch, tư vấn cũng k nói được gì, còn ai k biết hoặc yêu xe thì ok. Em chưa thấy hãng nào ghi rõ mục nào bắt buộc mục nào không, cứ lập lờ làm nhiều cụ giống như chủ thớt đây đi bảo dưỡng về cứ thấy nhột nhột sai sai mới mang hỏi.Xe mua mới từ hãng thì nên thay dầu trong hãng cho đến hết thời hạn bảo hành. Nếu thay bên ngoài sẽ không được bảo hành đâu, hãng nào cũng vậy thôi.
Chỉ những ai đã lên đời xe thì mới có kinh nghiệm- mà lên đời đúng xe mình thích. Khi đó người ta sẽ tìm hiểu về xe rất kĩ, chăm sóc xe theo cái cách "tốt nhất với chi phí thấp nhất". Em thấy các hạng mục "vẽ" chủ yếu là vệ sinh các kiểu. Em thì phân bổ ra các cấp lẻ và lặp lại sau 4 vạn (2 năm chạy xe).Thì dịch vụ cũng là một phần doanh thu của hãng nhưng nhiều khi họ vẽ ra nhiều cái ngoài danh mục khuyến cáo làm hoá đơn bảo dưỡng cao lên. Ai biết hoặc chắc thì ng ta gạch, tư vấn cũng k nói được gì, còn ai k biết hoặc yêu xe thì ok. Em chưa thấy hãng nào ghi rõ mục nào bắt buộc mục nào không, cứ lập lờ làm nhiều cụ giống như chủ thớt đây đi bảo dưỡng về cứ thấy nhột nhột sai sai mới mang hỏi.