- Biển số
- OF-742518
- Ngày cấp bằng
- 10/9/20
- Số km
- 4,540
- Động cơ
- 71,055 Mã lực
- Tuổi
- 43
Thấy xấu hổ chứ cụ, trong đó có eCảm ơn cụ rất nhiều, tấm ảnh chắc sẽ làm nhiều offer động lòng
Thấy xấu hổ chứ cụ, trong đó có eCảm ơn cụ rất nhiều, tấm ảnh chắc sẽ làm nhiều offer động lòng
2 cầu vượt trên trục láng hạ đều có biển cấm nhưng cũng như không, chỗ khác có đặt chắc cũng thếTheo tôi nên cấm xe máy giờ cao điểm lên cầu vì cầu này khá hẹp mà xe máy toàn chen ngang đi không theo trật tự gì cả, cứ phi lên vỉa hè rồi chen ngang lên cầu làm tắc ngay tại đầu cầu gây tắc cả cầu làm ùn ứ đến hoàng đạo Thúy, hàng ngày tôi cũng đi xe máy nhưng toàn đi bên dưới
Có phân làn nào là làn của xe máy không cụ?Các anh oto đi lấn hết làn của xe máy nên cứ phải leo vỉa hè. Haizzz
Thế sao cụ ko nghĩ ngược lại, cấm ô tô lên cầu? Ô tô chắc ko chen. Mà ùn là do ô tô 2, 3 làn tạt vào chui lên cầu (1 làn) là nhiều. Chứ xe máy, tính cơ động cao nên nó ko phải nguyên nhân chính.Theo tôi nên cấm xe máy giờ cao điểm lên cầu vì cầu này khá hẹp mà xe máy toàn chen ngang đi không theo trật tự gì cả, cứ phi lên vỉa hè rồi chen ngang lên cầu làm tắc ngay tại đầu cầu gây tắc cả cầu làm ùn ứ đến hoàng đạo Thúy, hàng ngày tôi cũng đi xe máy nhưng toàn đi bên dưới
Cụ nói như này là không phải người thường xuyên đi qua cầu rồi, người đi ô tô cơ bản là không chen ngang được và cũng khó chen ngang hơn nếu như không được nhường đường, tôi là người đi xe máy hàng ngày qua đây cụ ạ, nhưng tôi gần như không qua cầu vào giờ sángThế sao cụ ko nghĩ ngược lại, cấm ô tô lên cầu? Ô tô chắc ko chen. Mà ùn là do ô tô 2, 3 làn tạt vào chui lên cầu (1 làn) là nhiều. Chứ xe máy, tính cơ động cao nên nó ko phải nguyên nhân chính.
Thế cụ nghĩ e ko đi qua hàng ngày? Làm cái cầu xong, cấm xe máy rồi ô tô chui lên, xe máy ngửi bụi và tắc ở dưới thì cụ thấy có hợp lý ko? Và cụ đi giờ nào mà ko thấy ô tô ko chen ngang? Ko chen ngang mà đến đoạn cầu ô tô cứ phải dấn dứ nhau mới chui lên cầu được?Cụ nói như này là không phải người thường xuyên đi qua cầu rồi, người đi ô tô cơ bản là không chen ngang được và cũng khó chen ngang hơn nếu như không được nhường đường, tôi là người đi xe máy hàng ngày qua đây cụ ạ, nhưng tôi gần như không qua cầu vào giờ sáng
Em thấy 2B đúng là trong phố nó rất tiện vì đỗ dễ, tạt té nhanh và ngõ ngách vào ầm ầm.... Điểm vớ vẩn nhất là nó dễ va quệt nhau nguy hiểm... Nhất là va quệt mắc vào nhau rồi lao ra đầu ô tôVâng, cũng xin các anh chị 2B gọn cho chúng em nhờ.
Có phân làn thì tuân thủ còn k thì cứ đi thôi. Em nghĩ như cụ.Đòi làn riêng trên đường hỗn hợp là sai, kiểu nghĩ các ông hãy đi chậm thôi để cho tôi được đi nhanh là sai mà sao nhiều người ủng hộ thế nhỉ? 2B thì phải đón con dễ 4B ko có con để đón hay sao? Đã đến sau nhưng lại đòi phi lên trước là kiểu gì nhỉ!
P/S: em đi 2B đi làm, chỉ dùng 4B cuối tuần để đi chơi
Cụ chắc tuyền đi làn xe máyCó phân làn nào là làn của xe máy không cụ?
Nhà cháu cũng nghĩ thế ạ!Có phân làn thì tuân thủ còn k thì cứ đi thôi. Em nghĩ như cụ.
Vâng, sợ nhất là như vậy nên có xe máy trước mặt là cứ phải cbi tinh thần phanh gấp vì họ chỉ quệt nhau cái là xoè ngay ra đường. Đâm đít ô tô còn đền được chứ đâm vào xe máy nhiều khi muốn mất tiền còn chả xong.Em thấy 2B đúng là trong phố nó rất tiện vì đỗ dễ, tạt té nhanh và ngõ ngách vào ầm ầm.... Điểm vớ vẩn nhất là nó dễ va quệt nhau nguy hiểm... Nhất là va quệt mắc vào nhau rồi lao ra đầu ô tô
em nhớ là có 1 thớt nào đó có 1 cụ nói đại ý: không có vạch cấm, không có luật cấm sao tôi lái oto lại không được phép đi vào chỗ đó? Nên em hiểu đúng là thân lừa ưa nặng thật! Những lúc đường có một chiều một làn như Hoàng Hoa Thám và con ỉn nào đó len lên đi hàng hai mới thấy kinh hoàng sự ngu xuẩn.Đan mạch, điên lắm. Đi làm về qua cầu CD ko ngày nào là không thấy lợn lái xe, không chừa cho 2 bánh làn nào.
Chỗ này bờ sông gần ngã 3 cuối Lê Trọng Tấn. Đường bé tí mà có hôm các anh ê tô xếp thành 3 hàng.View attachment 7465954
Hôm nọ mưa gió em chụp đc cái ảnh này. Một cháu bé tầm lớp 3 mặc áo mưa kiên nhẫn không leo lề đường, trước mặt là ô tô giăng kín, thậm chí có cả xe ô tô nửa dưới đường, nửa trên vỉa hè: