Nếu không thấp, không ổn được thì nên làm cặp Cao - Áp cũng được hỉ :71:Còn cặp Hạ -Áp nữa thì sao ạ![]()
Sao lão nói ưng cái bụng thía không biếtNếu không thấp, không ổn được thì nên làm cặp Cao - Áp cũng được hỉ :71:
Có tí ái nữa là chuẩn anh nhề![]()
Nhưng ko mang quần áo thì quá chuẩn
Quả này mang xẻng đi đào hến hở lãoẢnh em các bác chụp ở đúng cái mỏm cuối cùng nhô ra biển:
![]()
Em đi đào... ghẹ, lão ợ.Quả này mang xẻng đi đào hến hở lão![]()
Ghẹ khoảng 48-50kg là vừa đẹp cụ ạ. đừng ham ghẹ mập quá, mỡ lắmEm đi đào... ghẹ, lão ợ.![]()
Chọn hến cỡ nào thì ngon mợ uiGhẹ khoảng 48-50kg là vừa đẹp cụ ạ. đừng ham ghẹ mập quá, mỡ lắm![]()
Chọn hến cỡ nào thì ngon mợ ui![]()
Mợ phán là chuẩn hem cần chỉnh òy. Hay... hến như phương án của lão TDI liệu có ngọt hơn không?Ghẹ khoảng 48-50kg là vừa đẹp cụ ạ. đừng ham ghẹ mập quá, mỡ lắm![]()
Hến sao so với ghẹ đượcMợ phán là chuẩn hem cần chỉnh òy. Hay... hến như phương án của lão TDI liệu có ngọt hơn không?![]()
![]()
Cả hai một lúc mới đủ bữa nhe , ai lại mum ghẹ không hến kỳ chítHến sao so với ghẹ được, ngọt mấy ngọt nữa cũng thế thôi
![]()
Hến sao so với ghẹ được, ngọt mấy ngọt nữa cũng thế thôi
![]()
Cả hai một lúc mới đủ bữa nhe , ai lại mum ghẹ không hến kỳ chít![]()
À rủi ro này thì ai và ở đâu cũng có thể gặpGặp hến ươn thì toi![]()
Thớt này em có xem thấy cũng hay nhưng có vẻ không đầy đủ , em nghĩ lượng MB thực tế nhiều hơn nhiều .Lúc em xem thấy vùng trời Nội Bài chẳng có cái nào , cả vùng Sri Lanca cũng ko có cái nào .các cụ có theo dõi vụ máy bay rơi ngoài quán cà phê ko, trong đấy có cái trang flightradar24.com theo dõi các chuyến bay trên toàn thế giới. e vừa bẩu ngoài quán trang đấy đek đúng, thì ngó ra cửa sổ có một cái máy bay, soi lên thấy chuẩn luôn. bọn nào làm cái trang này hay thật
đây là trên bản đồ
![]()
đây là soi ngoài cửa sổ, lần sau e vác ống tele ra chụp chắc tóm đc rõ cái logo cho chuẩn
![]()
Bên lão đang ban ngày à , em giờ nửa đêm rồie vừa chộp đc cái nữa, e nghĩ nó có thể ko đầy đủ, nhưng những cái nó hiện lên cũng tương đối chính xác.