Em thật khâm phục các cụ ...
Anh đáng được tuyên dương với chiếc xe tử tế. Quay đi quay lại thì Land cộc với Pajero cộc vẫn là những chiếc xe dễ vận động nhất trong bãi bùn này.Tự thân vận động
Mời bác phát biểu cảm giác khi xe xệ mít như này là xuống từ từ đúng ko ah, có kịp thốc ga oánh lại loạn xạ ko, bọn e đi trước nghe bộ đàm mà thót tim, a vitomsau cứ lẩm bẩm ko biết thằng ku có sao ko?Thế rồi do tính toán không kỹ, không nhìn ra hố khi tránh bãi bùn ở tà luy âm để đi sang tà lui dương, chiếc xe bị xệ xuống ruộng
Chuyến đi đến đây là hết. Mọi người vỗ tay hoan hô !!
Em thấy nhu cầu vừa on vừa ọp như a Sơn thì làm con Pajero dài như Hiền ty là hợp lýAnh đáng được tuyên dương với chiếc xe tử tế. Quay đi quay lại thì Land cộc với Pajero cộc vẫn là những chiếc xe dễ vận động nhất trong bãi bùn này.
Bánh sau bên phụ sau khi xuống hố nó nảy tưng lên khoảng 20cm rồi dập xuống phía bên ngoài tà luy dương. Có lẽ lúc đó bánh trước đã ở mép bên ngoài và bánh sau ở bên ngoài nên, mặc dù em ga to lên (đang số 2 cầu chậm) nhưng vẫn bị lôi từ từ xuống phía dưới và nhẹ nhàng đổ nghiêng ra.Mời bác phát biểu cảm giác khi xe xệ mít như này là xuống từ từ đúng ko ah, có kịp thốc ga oánh lại loạn xạ ko, bọn e đi trước nghe bộ đàm mà thót tim, a vitomsau cứ lẩm bẩm ko biết thằng ku có sao ko?
Đã chạy Land rồi không muốn sử dụng cái gì nhỏ hơn nó nữa. Giờ sẽ cố gắng làm nó đẹp hơn, cao hơn thôi. Như thế này chẳng hạnEm thấy nhu cầu vừa on vừa ọp như a Sơn thì làm con Pajero dài như Hiền ty là hợp lý
10h sáng bắt đầu vào cung, di chuyển đến bản Dảo, ăn trưa, phát quà xong mới khoảng gần 3h chiều. Vị chi hết 5 tiếng đồng hồ. Đường ra được lựa chọn là con đường CLB đã đi vào hồi tháng 9 (xem lại chuyến đi ở đây ). Tưởng chừng đơn giản và sẽ vẫn ra khỏi rừng trong buổi tối. Ai ngờ 24 tiếng sau chiếc xe cuối cùng mới ra khỏi cung.
Không có anh này và chiếc xe của anh ấy thì cả đoàn có lẽ phải thêm dăm tiếng nữa mới mò ra được.
Trên FB vừa có ai post LC200 lift 3 inch đó anh, anh nâng đi. 6 inch cao quá ko tốt đâu, nhất là a hay onroad chân to.Bánh sau bên phụ sau khi xuống hố nó nảy tưng lên khoảng 20cm rồi dập xuống phía bên ngoài tà luy dương. Có lẽ lúc đó bánh trước đã ở mép bên ngoài và bánh sau ở bên ngoài nên, mặc dù em ga to lên (đang số 2 cầu chậm) nhưng vẫn bị lôi từ từ xuống phía dưới và nhẹ nhàng đổ nghiêng ra.
Đã chạy Land rồi không muốn sử dụng cái gì nhỏ hơn nó nữa. Giờ sẽ cố gắng làm nó đẹp hơn, cao hơn thôi. Như thế này chẳng hạn
Thế rồi do tính toán không kỹ, không nhìn ra hố khi tránh bãi bùn ở tà luy âm để đi sang tà lui dương, chiếc xe bị xệ xuống ruộng
Cuộc giải cứu với 4 tời kéo, một tời giữ cân bằng được thực hiện tróng vánh
Chuyến đi đến đây là hết. Mọi người vỗ tay hoan hô !!
Mở cửa ra là bùn, trạm vào bất cứ cái gì cũng dính bùn, chân đã ướt nhẹp trong giầy gây cảm giác khó chịu, đêm gần như không ngủ nên mệt mỏi, bụng thì đói vì bữa tối qua ăn vặt đâu no, chân tay bắt đầu mỏi vì liên tục phải kéo cáp, lắp pu li. Một vài xe bắt đầu có những hỏng hóc đầu tiên: Land hỏng rơ le tời, Vịt om có thể sắp hết xăng, Vitara của Vịt già hỏng tời, Land của Hậu nóng máy vì thiếu nước do thủng két nước.
Chiếc Land chở nên nặng nề và hoàn toàn bị treo gầm với bộ lốp 33. Cầu trước, sau tì vào bùn tạo sức cản khủng khiếp. Tời dùng pu li mắc vào bất cứ chiếc xe nào đều lôi xe đây đi sềnh sệch còn nó thì đứng nguyên
Các xe di chuyển lên để anh Sơn vào cứu