dịch vụ bảo hiểm thì bên nào cũng giống nhau cụ ạ, quan trọng là khi có biến xảy ra giả quyết nhanh hay chậm thôi, đợt này thành công ko chỉ định cty bảo hiểm cụ thể nào cả, các đại lý tự liên hệ. từ trứoc đây thì thành công cộng tác với bảo hiểm PVI e thấy dv của PVI cũng ổn, giải quyết nhanh.
Hiện tại có rất nhiều hãng bảo hiểm với cùng sản phẩm bảo hiểm ô tô
Khi so sánh sản phẩm, nhiều Khách hàng cho rằng các sản phẩm bảo hiểm ô tô đều giống nhau nhau. Thực tế không như vậy
Trước hết, phạm vi bảo hiểm giữa các sản phẩm có thể khác nhau như các hạng mục
- Bảo hiểm thủy kích
- Được quyền lựa chọn gara sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng
- Hư hỏng không tính không hao: Ví dụ, nếu giá trị thị thường xe anh còn 80% thì nhiều cty bảo hiểm yêu cầu Khách hàng phải trả 20% chi phí thay thế phụ tùng
- Dịch vụ cứu hộ
Ngoài ra sau một năm sử dụng bên anh có thể tiết kiệm phí bảo hiểm vì khi tái tục Liberty thường đưa ra mức giảm phí có thể lên đến 30-40% theo quá trình sử dụng của Khách hàng
Quan trọng hơn : Sửa tại gara chính hãng; quy trình đơn giản chỉ cần alo cho Hotline khi có sự cố, đánh vào gara mình chọn (hầu như các gara chính hãng đều ký hợp đồng với Liberty), sau đó hồ sơ gara làm hết, chả phải gặp giám định gì, không có chế tài, trả đủ 100%.
Ngoài ra nên chú ý đến các chế tài (Liberty không áp dụng chế tài) có lúc lên đến 20-30%. Chế tài là hình phạt. Các hình thức chế tài lý do thường là: báo tổn thất chậm, mua bảo hiểm dưới giá trị, không đưa xe vào Garage chỉ định….. Hay chẳng hạn Vỡ kính chế tài 20% (lý do kính vỡ không thể hồi phục được mà phải thay mới, còn xước xác có thể sơn lại được) mà điều khoản này không thể hiện trên hợp đồng