[Funland] Anh chủ trương chuồn khỏi Liên Minh Châu âu

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,297
Động cơ
-697 Mã lực
Thứ nhứt :
Cụ ném mịa nó bài phân tích của tụi VNtàunhanh.sit vào sọt rác , vì làm chính trẹo hay dân chính trẹo chưa bao giờ biết sợ ám sát , nên việc lều báo phân tích là chẳng có cơ sở về tầm ảnh hưởng .

Thứ nhì :
Thằng Anh nó không rút card ra khỏi EU đâu , vì quyền lợi của nó trong đó còn nhiều , nhiều hơn cả việc đóng góp của nó vào EU .
Thằng bẩn đó nó cứ thích làm màu với EU và thế giới , luôn đặt mình ở cửa trên khi quan hệ ngoại giao với các nước . Kết quả của việc bảo thủ quan điểm trong quan hệ ngoai giao đã dẫn đến sự trì đọng của nền kinh tế Anh như bây giờ .
Anh ra khỏi EU , điều đó cũng đồng nghĩa với việc Anh hết hưởng những quy chế ưu đãi mà các nước thành viên EU dành cho nhau, từ tài chính, công nghiệp, tới nông nghiệp.... . Thị trường tài chính Luân Đôn ( vốn là cái ổ rửa tiền ) , cũng như nền kinh tế Anh sẽ bị rút đi nhiều vốn đầu tư .

Bộ trưởng tài chính Anh cũng cảnh báo là nếu Anh rút card ra khỏi EU thì Anh sẽ nghèo đi . Mà các nhà tài phiệt thì không thích sự nghèo đi tí nào . Bất ổn , bất bình đẳng thì sẽ phải tìm ra cách chế ngự và kiểm soát , chứ không phải bất ổn là tìm cách tháo chạy . Chính sách chính trẹo phần lớn nằm trong tay các nhà tài phiệt , chứ nó không thuộc tầm kiểm soát của giới cần lao hay tầng lớp ăn trợ cấp xã hội ( hai tầng lớp này luôn sợ người khác giành giật mất miếng cơm manh áo ) . Tiếng hú hét , gào thét....của họ chỉ làm não của giới cầm chịch khẽ nhăn tí chút , chứ không giúp bàn cân quyết định nghiêng về phía dân đen .

Quan điểm của em là , vote Anh kễnh chim cút khỏi EU . EU ( cụ tỉ là ku Đức ) nó cũng không mặn mà lắm việc ku Anh đi hay ở , vì quyền lợi của Đức có được từ EU vẫn nhiều hơn từ Anh . Có thể có một vài lời kêu gọi từ vài ông kẹ EU " mong Anh nên nghĩ lại ...." , nhưng đó cũng chỉ là vài lời politics mà thôi .
Cụ chém đa số là chuẩn,nhưng có cái điều e ko đồng ý với cụ lắm là có vẻ như Anh muốn làm màu,ra vẻ quan trọng để các nước khác sợ,sau này có lợi về quyền lợi ưu tiên!
Vì em nhìn thấy có vẻ như chuyện Anh muốn ra khỏi liên minh EU là có 1 thế lực rất mạnh đứng sau chống lưng,hiện nay việc đi của anh là nhỉnh hơn tý ti so với việc ở!
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,389
Động cơ
76,785 Mã lực
Hay quá! Cuối cùng OF cũng có một thớt về vấn đề này.
Em xin đặt viên gạch hóng các chuyên gia kinh tế của OF phưn tích :D
Em thì mong cái Brexit này sẽ hỏng :D, vì thằng Anh mà cút là ảnh hưởng nặng nề đến tình hình kinh tế chung. Trong tháng 6 này giá dầu đứt 10% vì cái Brexit này rồi, sợ thật.
Nhưng theo kết quả khảo sát gần đây nhất thì 53% đồng ý cút, 47% đồng ý ở lại :(.
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,297
Động cơ
-697 Mã lực
Hay quá! Cuối cùng OF cũng có một thớt về vấn đề này.
Em xin đặt viên gạch hóng các chuyên gia kinh tế của OF phưn tích :D
Em thì mong cái Brexit này sẽ hỏng :D, vì thằng Anh mà cút là ảnh hưởng nặng nề đến tình hình kinh tế chung. Trong tháng 6 này giá dầu đứt 10% vì cái Brexit này rồi, sợ thật.
Nhưng theo kết quả khảo sát gần đây nhất thì 53% đồng ý cút, 47% đồng ý ở lại :(.
Vâng,tưởng chuyện Anh đi hay ở chả có liên quan đến ta,nhưng thực ra ảnh hưởng nhiều đấy ạh!cụ nào nói chính trị nhà người mà ko ảnh hưởng đến kinh tế nhà ta thì nên suy nghĩ lại
Em chỉ nghĩ,nếu Anh đi khỏi EU,giá dầu chắc chắn giảm ngay,sau tăng ko biết
Vàng và $ dắt nhau tăng,nó tăng cỡ nào chúa mới biết
rồi thất nghiệp,việc làm ít,nhập khẩu kém(vì đơn giản là nó phải tái cơ cấu,mất thời gian)xuất khẩu của VN cũng ảnh hưởng nhiều chứ ạh!
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,297
Động cơ
-697 Mã lực
Thấy có vẻ như cái nhà xí rồi, thằng ở ngoài thì muốn vào nhưng thằng ở trong rồi lại muốn ra. Cá nhân em thích Anh ra khỏi EU như thế tình hình mới sôi động.
Em nghĩ thằng Anh nó ở lại kinh tế vẫn ổn hơn so với nó đi,mặc dù ko rõ biến động là tốt hay xấu!
 

DE-VN

Xe tăng
Biển số
OF-304634
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
1,490
Động cơ
314,365 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Chỉ vì tiếc khoảng 8 tỏi € tiền hồ góp vào EU , tiếc tiền phải chia sẻ cho dân nhập cư vào Anh , mà một nhóm anh điên muốn rút chân ra khỏi EU .
Trên thực tế EU đã đồng ý cho Anh đứng ngoài Shengen và ngoài khu vực đồng tiền chung , đó là một nhượng bộ . Nhưng ku Anh lại vẫn liên tục ra giá đòi tiếp quyền lợi cho mềnh . Nhưng cái gì cũng có giới hạn , vì thế luôn tồn tại cái gọi là thoả thuận đàm phán giữa Anh và EU nằm trong ngăn kéo ở Strassburg , mà trong đó phần lớn các thỏa thuận chưa được các ông nhớn EU đồng ý , bởi cái thói lỏi con quá đà của ông kẹ .

Mời các cụ ngược về quá khứ của EU và vị thế của anh điên trong EU một chút .
EU tiền thân là E EC ra đời từ năm 1957 ( thực tế là đã nhen nhóm trước đó từ năm 1951 ) . Anh xin gia nhập hai lần ( 1963 và 1967 ), nhưng liên tục bị Charles de Gaulle của Phớp từ chối . Mãi tới 1973 mới được chấp thuận . Lần trưng cầu Broxít lần này thực ra là lần thứ hai làm màu của ku anh điêng . Lần thứ nhất chỉ ngay sau hai năm gia nhập (1975 ) , ông kẹ đã ra trưng cầu dân ý hỏi ở hay đi . Kết quả là 67% chọn ở lại đến giờ . Ba ngày tới thì không biết kết quả ra sao hay lại giống kịch bản của đĩ Hy Lạp năm ngoái.

Kể cả cho dù có giành được đồng thụân của dân ngu ku đen đi nữa , thì anh điêng vẫn phải tiếp tục bơm phí vào EU hai năm tiếp theo nữa . Vì trước khi " li hôn " còn cần phải có 2 năm lộ trình đàm phán trên nhiều khía cạnh với EU . Và tất nhiên trong hai năm này cục diện có thể thay đổi vì Nhà Trắng , mợ Ken , ku Tập va vô số các chú tay to như chú Bill gết ...ủng hộ anh điên ở lại.
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,389
Động cơ
76,785 Mã lực
Vâng,tưởng chuyện Anh đi hay ở chả có liên quan đến ta,nhưng thực ra ảnh hưởng nhiều đấy ạh!cụ nào nói chính trị nhà người mà ko ảnh hưởng đến kinh tế nhà ta thì nên suy nghĩ lại
Em chỉ nghĩ,nếu Anh đi khỏi EU,giá dầu chắc chắn giảm ngay,sau tăng ko biết
Vàng và $ dắt nhau tăng,nó tăng cỡ nào chúa mới biết
rồi thất nghiệp,việc làm ít,nhập khẩu kém(vì đơn giản là nó phải tái cơ cấu,mất thời gian)xuất khẩu của VN cũng ảnh hưởng nhiều chứ ạh!
Trước em đọc 1 bài phân tích đâu đó thì cho thấy kinh tế Việt Nam thuộc dạng ảnh hưởng tương đối nặng nề nếu thằng Anh cút.
Kinh tế thằng Anh cũng ảnh hưởng lớn nhưng phe ủng hộ Brexit thì cũng có lý lẽ riêng của họ, kiểu như nghèo mà yên bình còn hơn là giàu mà bất ổn chẳng hạn :D
Món trưng cầu dân ý này thì khó đoán rồi, vì thằng dân là thằng khó chiều :)). Mọi phỏng đoán cũng gọi là mò mò mà thôi hehe...
Hay các cụ OF nhà mình cũng làm cái poll trưng cầu dân Việt xem thằng anh nó có cút hay không đê, xem tỷ lệ như nào :))
 

DE-VN

Xe tăng
Biển số
OF-304634
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
1,490
Động cơ
314,365 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Vì em nhìn thấy có vẻ như chuyện Anh muốn ra khỏi liên minh EU là có 1 thế lực rất mạnh đứng sau chống lưng,hiện nay việc đi của anh là nhỉnh hơn tý ti so với việc ở!
Thực ra ủng hộ bôxít anh là mấy thằng này :
Bộ trưởng tư pháp anh Gove . Cựu già làng London Johnson , phân nửa thành viên nhóm bảo thủ trong đình làng và cảng độc lập ( UKIP ) . Ngoài ra còn vài cảng chống EU khác ở rải rác Đức, Pháp,Hà Lan...cũng ủng hộ anh lượn . Nhưng túm cái váy lại , thì các cụ đều biết là nhóm nào tay to hơn rồi đấy . Đạo diễn luôn đứng sau sân khấu.
Lão Camorun trong nước thì oăng oẳng mị dân và lấy lòng các cảng khác . Nhưng bước chân vào toà nhà EU máy lạnh, nước mát , lại được các anh hai EU vỗ về , xoa bóp , rung giật...có khi tiếng nói lại trở lên thều thào và ư hử rút bớt đòi hỏi .
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,389
Động cơ
76,785 Mã lực
Hỏi đáp từ A đến Z về Brexit

Trong những ngày này cả thế giới đang hướng về nước Anh. Ngày 23/6 tới, người dân Anh sẽ bước vào cuộc trưng cầu dân ý vẫn được gọi với cái tên Brexit để quyết định nước này có rời khỏi Liên minh châu Âu(EU) hay không.

Tại sao Brexit lại quan trọng và thu hút được nhiều sự chú ý đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giải thích những điều căn bản nhất về sự kiện đặc biệt này.

Người Anh đi bỏ phiếu để quyết định điều gì?

Tên gọi Brexit được ghép từ hai từ “Britain” (nước Anh) và exit (thoát ra). Trong cuộc trưng cầu dân ý sẽ diễn ra trong 8 ngày nữa, những người đi bỏ phiếu sẽ có hai lựa chọn: ra đi hay ở lại. Họ phải trả lời câu hỏi nước Anh nên “rời khỏi Liên minh châu Âu” hay “ở lại và vẫn là thành viên của liên minh này”.

Tại sao Anh lại muốn ra đi?

Những người ủng hộ Brexit cho rằng trong 4 thập kỷ qua, Liên minh châu Âu đã thay đổi quá nhiều cả về quy mô và ngày càng trở nên quan liêu, khiến tầm ảnh hưởng và chủ quyền của Anh bị suy giảm.

Ngược lại, những người muốn ở lại khẳng định một quốc đảo có diện tích “thường thường hạng trung” như Anh nên là một phần của khối gắn kết các quốc gia châu Âu hùng mạnh như EU. Họ cho rằng ra đi sẽ khiến nước Anh phải trả giá đắt về mặt kinh tế.

Ai muốn ở lại và ai muốn ra đi?

Thủ tướng Anh David Cameron đang là người dẫn đầu phong trào “ở lại”, thậm chí ông có thể mất chức nếu như không đạt được mục tiêu thuyết phục người dân chọn con đường ở lại. Ông nhận được nhiều sự ủng hộ từ Công đảng Anh (chính là đảng mà Cameron đang lãnh đạo), đảng Dân chủ tự do và đảng Quốc gia Scotland.

Ngoài ra hầu hết các chuyên gia kinh tế độc lập và các tập đoàn lớn cũng đứng về phía ở lại. Tổng thống Mỹ Obama, Thủ tướng Đức Merkel và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đều đã thể hiện quan điểm mong Anh sẽ không rời EU.

Phong trào “ra đi” được dẫn dắt bởi Bộ trưởng Tư pháp Anh Michael Gove và cựu thị trưởng London Boris Johnson. Gần một nửa các thành viên theo phe bảo thủ trong Quốc hội cũng như đảng Độc lập (UKIP) chọn rời khỏi EU. Các vấn đề được đưa ra là chủ quyền và làn sóng nhập cư.

Trên thế giới, Thủ lĩnh Mặt trận Quốc gia Pháp Marine Le Pen và một số đảng chống châu Âu ở Đức, Hà Lan cùng một số nơi khác cũng muốn Anh ra đi.

Anh gia nhập EU từ bao giờ?

Liên minh châu Âu (EU) ra đời từ năm 1951 với tiền thân là Cộng đồng than và thép châu Âu được lập ra bởi 6 quốc gia nhằm tận dụng hoạt động thương mại tự do để vực dậy nền kinh tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Năm 1957, Hiệp ước Rome tạo nên Cộng đồng kinh tế châu Âu (EEC).

Anh đã cố gắng gia nhập vào khối này nhưng Tổng thống Pháp lúc đó là Charles de Gaulle đã liên tục từ chối đơn xin gia nhập của Anh vào các năm 1963 và 1967. Cuối cùng đến năm 1973 Anh mới trở thành thành viên của EU.

Đã từng có cuộc bỏ phiếu như thế này bao giờ chưa?

Chỉ 2 năm sau khi Anh gia nhập EEC, vào năm 1975 đã có một cuộc trưng cầu dân ý về việc đi hay ở. Hơn 67% người Anh chọn ở lại.

Brexit sẽ tác động như thế nào đến kinh tế Anh?

Đây là câu hỏi rất quan trọng và gây nhiều tranh cãi. Tác động sẽ phụ thuộc vào các điều khoản sau khi Anh đàm phán với EU, đặc biệt là việc Anh có còn được phép tự do bước vào thị trường chung châu Âu nữa hay không.

Hầu hết các chuyên gia kinh tế muốn Anh ở lại và nói rằng nếu ra đi tốc độ tăng trưởng của Anh sẽ sụt giảm mạnh, đồng bảng yếu đi đáng kể và trung tâm tài chính London sẽ chịu nhiều thiết hại. Kể cả những chuyên gia kinh tế ủng hộ Brexit cũng phải thừa nhận rằng có những tác động tiêu cực trong ngắn và trung hạn. Phải đến năm 2030 Anh mới có thể giàu hơn.

Tại sao lại là năm 2016?

Thực ra thì từ thời Margaret Thatcher đã có một nhóm nhỏ đã yêu cầu Anh rời khỏi EU. Qua từng năm, nhóm thiểu số này ngày càng lớn mạnh. Từ xa xưa thì những chính trị gia bảo thủ của nước Anh vẫn hướng về Brexit.

Để “chiều lòng” những người bảo thủ và làm suy yếu đảng UKIP, ông Cameron đã hứa rằng nếu ông được bầu trở lại làm Thủ tướng, chắc chắn sẽ có một cuộc trưng cầu dân ý.

Ai sẽ đi bỏ phiếu?

Tất cả công dân Anh từ 18 tuổi trở lên đều có thể đi bầu. Công dân Anh ở nước ngoài đã đăng ký bỏ phiếu ở Anh trong ít nhất 15 năm gần đây cũng có quyền bỏ phiếu. Ngoài ra còn có những người đang sống ở Anh nhưng là công dân Ireland hoặc công dân các nước thuộc khối Thịnh vượng chung gồm 53 nước (trong đó có cả Australia, Canada, Ấn Độ và Nam Phi).

Người dân EU sống ở Anh không được quyền bỏ phiếu, trừ khi họ là công dân của Síp, Ireland hay Malta.

Anh sẽ ra đi ngay lập tức?

Nếu người Anh chọn ra đi, vẫn còn 2 năm đàm phán với EU về nhiều khía cạnh của “vụ ly hôn” này.

Đây chính là các cuộc đàm phán quyết định mối quan hệ giữa Anh và EU. Các vấn đề chủ yếu xoay quanh hoạt động thương mại. Nếu Anh vẫn muốn nằm trong thị trường lớn nhất thế giới với 500 triệu người, chắc chắn các lãnh đạo EU sẽ đưa ra cái giá rất đắt để răn đe các nước khác.
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Anh là cái thằng khôn lỏi, lúc nào cũng tự hào mình quý tộc nhưng bản chất không khác con buôn là mấy, hôn đ ít Mĩ, chăm chăm vun vén cho bản thân nhưng lúc đ nào cũng giảng dậy đạo đức cho người khác. Nó không chịu nhận người nhập cư nhưng lại chửi bới các nước khác khi cũng từ chối nhập cư. Bọn đạo đức giả mạt hạng.

Thiệt hại cho Anh khi ra khỏi EU là khủng khiếp vì bây giờ toàn bộ nguồn lực của Anh đều từ cái trung tâm tài chính thế giới Luân Đôn mà ra, chứ công nghiệp nặng Anh làm sao so được với Đức. Ra khỏi EU còn khuya mới duy trì được dòng tiền đổ vào như trước. Tốt nhất lượn đi cho nước nó trong, sư bố ông Anh dở.
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,430
Động cơ
1,615,193 Mã lực
Theo em đấy là 1 cách làm màu để đòi hỏi thêm các đặc quyền của thằng Anh. Mà thực ra thì nó có tút khỏi EU cũng được, cho nó thấy hậu quả sẽ ra sao và các thằng ở trong đang nhấp nhổm sẽ đỡ nhấp nhổm hơn :)
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
sao chúng nó không sang học tập văn minh của VN, có bất đồng chính kiến thì cũng đừng bòm người ta như thế chứ!:D
 

ILikeCar

Xe buýt
Biển số
OF-191851
Ngày cấp bằng
29/4/13
Số km
653
Động cơ
333,860 Mã lực
Em nghĩ chắc chú Anh điên này phải có gì trong tay thì mới hay ngúng nguẩy kiểu này chứ?
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
4,547
Động cơ
174,480 Mã lực
Anh mà rời EU thì trước sau ông Scotland cũng lại tách khỏi Anh rồi nhập lại với EU thôi, lúc này nước Anh không Scotland chắc cũng chẳng còn mấy ai quan tâm như bây giờ các cụ nhỉ
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,297
Động cơ
-697 Mã lực
Anh là cái thằng khôn lỏi, lúc nào cũng tự hào mình quý tộc nhưng bản chất không khác con buôn là mấy, hôn đ ít Mĩ, chăm chăm vun vén cho bản thân nhưng lúc đ nào cũng giảng dậy đạo đức cho người khác. Nó không chịu nhận người nhập cư nhưng lại chửi bới các nước khác khi cũng từ chối nhập cư. Bọn đạo đức giả mạt hạng.

Thiệt hại cho Anh khi ra khỏi EU là khủng khiếp vì bây giờ toàn bộ nguồn lực của Anh đều từ cái trung tâm tài chính thế giới Luân Đôn mà ra, chứ công nghiệp nặng Anh làm sao so được với Đức. Ra khỏi EU còn khuya mới duy trì được dòng tiền đổ vào như trước. Tốt nhất lượn đi cho nước nó trong, sư bố ông Anh dở.
Kiểu này nó cũng giống mỹ,có 2 phe Dân chủ và Cộng hòa,Mỹ thì luôn đứng sau cổ xúi cho việc Anh ở lại liên minh EU,Obama cũng đã lên tiếng kêu gọi Anh ở lại,nhưng phe Cộng Hòa của Anh có vẻ cũng mạnh,việc muốn tách cũng để phục vụ lợi ích riêng của bọn họ,một miếng bánh ko muốn chia xẻ !
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Em rau muống chấm mắm cáy chả biết gì ngồi hóng các cụ cao nhân.
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,297
Động cơ
-697 Mã lực

hahut

Xe điện
Biển số
OF-138737
Ngày cấp bằng
16/4/12
Số km
2,228
Động cơ
383,379 Mã lực
Anh sẽ ở lại thôi, bằng chứng là EU và Mĩ vẫn bình tĩnh lắm chưa xoắn tí nào, Em chỉ quan trọng là nó đừng rời Schegen thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

anphat6688

Xe hơi
Biển số
OF-321796
Ngày cấp bằng
31/5/14
Số km
172
Động cơ
290,810 Mã lực
Thứ nhứt :
Cụ ném mịa nó bài phân tích của tụi VNtàunhanh.sit vào sọt rác , vì làm chính trẹo hay dân chính trẹo chưa bao giờ biết sợ ám sát , nên việc lều báo phân tích là chẳng có cơ sở về tầm ảnh hưởng .

Thứ nhì :
Thằng Anh nó không rút card ra khỏi EU đâu , vì quyền lợi của nó trong đó còn nhiều , nhiều hơn cả việc đóng góp của nó vào EU .
Thằng bẩn đó nó cứ thích làm màu với EU và thế giới , luôn đặt mình ở cửa trên khi quan hệ ngoại giao với các nước . Kết quả của việc bảo thủ quan điểm trong quan hệ ngoai giao đã dẫn đến sự trì đọng của nền kinh tế Anh như bây giờ .
Anh ra khỏi EU , điều đó cũng đồng nghĩa với việc Anh hết hưởng những quy chế ưu đãi mà các nước thành viên EU dành cho nhau, từ tài chính, công nghiệp, tới nông nghiệp.... . Thị trường tài chính Luân Đôn ( vốn là cái ổ rửa tiền ) , cũng như nền kinh tế Anh sẽ bị rút đi nhiều vốn đầu tư .

Bộ trưởng tài chính Anh cũng cảnh báo là nếu Anh rút card ra khỏi EU thì Anh sẽ nghèo đi . Mà các nhà tài phiệt thì không thích sự nghèo đi tí nào . Bất ổn , bất bình đẳng thì sẽ phải tìm ra cách chế ngự và kiểm soát , chứ không phải bất ổn là tìm cách tháo chạy . Chính sách chính trẹo phần lớn nằm trong tay các nhà tài phiệt , chứ nó không thuộc tầm kiểm soát của giới cần lao hay tầng lớp ăn trợ cấp xã hội ( hai tầng lớp này luôn sợ người khác giành giật mất miếng cơm manh áo ) . Tiếng hú hét , gào thét....của họ chỉ làm não của giới cầm chịch khẽ nhăn tí chút , chứ không giúp bàn cân quyết định nghiêng về phía dân đen .

Quan điểm của em là , vote Anh kễnh chim cút khỏi EU . EU ( cụ tỉ là ku Đức ) nó cũng không mặn mà lắm việc ku Anh đi hay ở , vì quyền lợi của Đức có được từ EU vẫn nhiều hơn từ Anh . Có thể có một vài lời kêu gọi từ vài ông kẹ EU " mong Anh nên nghĩ lại ...." , nhưng đó cũng chỉ là vài lời politics mà thôi .
cụ cũng chém như chính trị gia sành sỏi nhỉ. Em ủn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top