- Biển số
- OF-160797
- Ngày cấp bằng
- 15/10/12
- Số km
- 680
- Động cơ
- 355,808 Mã lực
Nhưng vấn đề thằng Honda ý nó cũng đâu tự sản xuất ra hết all cả các linh kiện đâu.sh2012 ý vẫn nhập động cơ từ VN nhé,và một số chi tiết của Thái nữa.honda ý chỉ nội địa hóa 50% thôi.hãy yên tâm rằng SH 2012 ở VN là tiêu chuẩn rùi.cụ ơi sh việt đời trước nội địa hóa có 13% thôi . chắc chắn là k có nhiều sự khác biệt .. chứ nội đia hóa 93% là cả 1 sự khác biệt đấy ạ
Ko phải cái gì của nhập cũng tốt đâu.ở EU 2 tiêu chuẩn mà người ta nói đến nhất là:khí thải tiêu chuẩn và tiêu chuẩn về độ an toàn của xe còn lại chẳng ai người ta đi xác nhận một tiêu chuẩn về cái ốc hay miếng nhựa cả.Động cơ máy móc sức mạnh là do hãng quyết định có nghĩa là ở VN thế nào thì ở Ý cũng vậy và ngược lại.nên nhứ rằng những chi tiết đc gọi là trái tim của xe thì ở dâu sx cũng vậy thôi từ nguyên liệu,tiêu chuẩn,cách thức tiến hành.còn những cái mà người ta thấy chỉ là thiết bị liên kết bổ trợ và dễ thay thế thì tùy từng honda ở khu vực nào người ta sẽ chọn lấy một nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn,giá cả và và đk thực tế.ví dụ ở VN chọn lốp IRC còn ở ý chọn dunlop.
Còn chất lượng động cơ thì các bác biết đấy ai cũng chê Tàu khựa nhưng thử hỏi xe SCR và Lead xem máy ai hơn ai như nhau cả có nghĩa đã là tiêu chuẩn của hãng thì nhưng cái cốt yếu thì đều giống nhau về chất lượng thôi.
Vậy các bác cứ yên tâm với hàng của VN đi.honda VN đã khẳng định đc thương hiệu bao nhiêu năm nay rùi.tây chay một số mặt hàng xa xỉ tiêu thụ đặc biệt sử hàng VN chất lượng cao góp phần giảm lạm phát đảm bảo an ninh xã hội tránh khủng hoảng kinh tế như hiện nay.