Giá xe hơi đánh giá chung chung thì là Giá cốt lõi + Giá dịch vụ, theo em Giá cốt lõi của XL7 dưới Xpander 1 chút (thua 1 số option), còn giá dịch vụ của Su thì thua Mít khá nhiều, thể hiện qua việc Mít đầu tư hệ thống đại lý, chăm sóc khách hành, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Cũng chính yếu tố về giá dịch vụ này mà có xe giữ giá là thế (Toy dịch vụ trải dài rộng khắp nhờ đầu tư lâu dài, bài bản, và gặt lại kết quả là thương hiệu xe giữ giá hàng đầu Việt Nam).
Giá XL7 là hợp lý so với mặt bằng giá chung của Su, thậm chí khá cao do Er sp bây giờ rẻ hơn XL7 đến 70 triệu, option tương đương nhau, khác về dáng. Bác cứ so sánh theo kiểu X cross giá tầm 700 tr, so với X 2020 AT giá 630 tr là thấy, Su định giá cho XL7 cũng k phải là rẻ gì so với mặt bằng của họ, và họ tin XL7 đủ hot để đôn lên cạnh tranh với Xpander.
So với vẻ khác biệt rõ ràng từ Er lên XL7 thì X cross lại hơi đuối về hình thức, cảm giác như chỉ là 1 bản độ nên e nghĩ sức hút k cao.