[Funland] Ấn Độ có lẽ sẽ phải trả giá cho tính cách của họ

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Tức nước thì vỡ bờ thôi. Việt Nam trước khi đánh Mỹ làm sao biết được mình chắc thắng. Ép nhau quá thì cực chẳng đã mới phải đánh.
 

minh0075

Xe điện
Biển số
OF-69226
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
4,352
Động cơ
466,814 Mã lực
Đừng đùa, tiếng Anh bọn Ấn giỏi hơn Tàu nhieeuf đấy
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,841
Động cơ
339,687 Mã lực
Tuổi
44
Chính vì thằng Ấn nó oánh nhau liên miên nên quân của nó dạn dày kinh nghiệm hơn Tung của. Ông Tung của chỉ được võ mồm như kiểu Vịnh xuấn, thái cực oánh với hội kickbox, quyền thái....hồi chiến tranh biên giới, nếu quân đội chúng ta không thiện chiến nhờ hai cuộc chiến tranh Mỹ và Cam thì xác cũng đầy đồng như quân Tung của.
Chuẩn rồi. TQ chỉ tập trận đi đội hình đẹp thôi. Toàn các ông đẹp trai mặt búng ra sữa húng chó ở lúc tập trận chứ khi mà súng nổ đì đoàng khéo vãi đái ra ấy chứ.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không làm căng để tung cẩu nó lấy hết đất à?
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
580
Động cơ
261,351 Mã lực
Vụ tẩn nhau Trung Ấn đang hot nên e có mấy chia sẻ chủ quan. Cái này e nói luôn là ý kiến chủ quan của e thôi nhé. e có suy nghĩ này vì làm nhiều với cả 2. Nói thẳng luôn là Ấn ko có cửa để chơi lại tàu. người ấn có một đặc điểm chết ng là thích nói hơn thích làm. May ra có 1/tram ngàn ông là làm đc và 1/trieu là nói đc làm đc. Còn các bạn tàu thì hầu hết chịu khó, nói đc làm dc. Cả 2 đều cunning như nhau :)).
Chung quy là chưa oánh e biết chắc ai thắng rồi.
Nghề của em làm việc với cả Ấn và Tàu nhưng em thấy Ấn làm việc bẩn hơn Tàu nhiều. Làm với Tàu vẫn rõ ràng và chỉn chu hơn, Ấn thì chộp giật và ăn bẩn.

Ngành khác e không biết.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Solo thì có thể Vịt quay ăn được Cà ri: Nhưng tầm này không ai cho các ông ấy solo ấy chứ! Giờ mà choảng nhau em sợ Vịt quay bị oánh hội đồng sml ! (Ý kiến cá nhân :D )
Cứ có chiếc tàu nào mang cờ TQ đi qua Ấn Độ Dương lại bị "bắn nhầm"
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,774
Động cơ
257,088 Mã lực
Lãnh đạo Ấn em không biết, chứ dân Ấn không phải thiếu tài, mà thiếu đức. Làm ăn chộp giật, miễn có lợi nhuận, nói hay hơn làm, lạm dụng sức lao động, chửi nhân viên không chút tôn trọng. Cụ nào làm trong ngành dược thì rõ, thuốc Ấn đứng đầu danh sách vi phạm chất lượng, hồ sơ giả, bịa số liệu,... Đàn ông Ấn thì dâm kiểu lỗ mãng.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Cụ có nhầm không thế, ở Đông Nam Á nó chẳng đánh cho Anh-Ấn chạy loe kèn ra kìa. Trận Singapore Nhật bắt được tận 80k tù binh Anh-Ấn, chưa trận đánh nào trong lịch sử Anh bị bắt nhiều đến thế.
Nhật dừng đến Miến Điện thôi cụ, oánh vào Ấn bị đội đấy đập te tua! Sau cứ thế tụt dần!
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,278
Động cơ
621,581 Mã lực
Em góp ý là ghét chính phủ Tàu thì chắc ai cũng ghét, nhưng đừng coi thường các bạn ấy quá. Nói rằng cả thế giới "đang mong kiếm cái gì chẹn vào cổ thằng Tàu" thì em nghĩ không chắc đã đúng đâu. Như vụ Hongkong vừa rồi chẳng hạn, Mỹ ỳ xèo đòi trừng phạt Tàu, kêu gọi quốc tế ủng hộ, báo chí phương Tây cũng chỉ trích Tàu ầm ĩ, nhưng kêu đến các bạn EU thì các bạn nhẹ nhàng bẩu là "Chúng tôi sẽ xem xét, nhưng việc trừng phạt chưa hề nằm trong danh sách những gì chúng tôi cân nhắc. Mối quan hệ giữa TQ và EU đơn giản là quá quan trọng để làm điều đó". Hay cụ xem, đợt thương chiến Mỹ - Trung vừa rồi mà có nước lớn nào đi cùng với Mỹ thì Tàu có phải ra bã không? Thế mà kết quả cuối cùng chỉ mình Mỹ gây chiến, kết quả một chột một què, không bên nào lợi hơn bên nào nhiều cả (Tàu hung hăng hơn cũng vì lí do này).

Tàu nguy hiểm thì chắc nước nào cũng biết, nhưng nó cũng là thị trường màu mỡ hơn tỉ dân nên trừ khi ảnh hưởng trực tiếp đến mình, nếu không một phần lớn của "cả thế giới" chưa chắc đã nhúng tay vào đâu :P Tàu đang gây sự ít nhiều với cả Canada, Ấn, Úc, Mỹ, lại đem tàu chiến, máy bay bay qua dọa Đài Loan, lâu lâu cà khịa các bạn hàng xóm nhỏ ngoài biển - nếu bảo một hai trường hợp đặc biệt thì có thể, nhưng liên tục như vậy thì em không nghĩ là do bạn Lọ không quản được quân.
Em nghĩ với hội châu Âu thì Tàu hay Mỹ thằng nào là số 1 thì chả ảnh hưởng gì đến họ, vị thế của họ không thay đổi. Thế nên họ kệ 2 thằng oánh nhau.
 

lekimcuong

Xe tăng
Biển số
OF-199370
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
1,355
Động cơ
334,284 Mã lực
Lại kiểu chiến tranh hoài cổ về thời đập vồ với ném đá thì cứ bên nào đẻ nhanh đẻ nhiều là bên ấy thắng.
 
Biển số
OF-733345
Ngày cấp bằng
20/6/20
Số km
159
Động cơ
70,149 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2 ông này đều có đồ nóng rồi , e nghĩ ko dám đao to búa lớn đâu , trẻ trâu với nhau ở bờ rào tý thôi .
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Vụ tẩn nhau Trung Ấn đang hot nên e có mấy chia sẻ chủ quan. Cái này e nói luôn là ý kiến chủ quan của e thôi nhé. e có suy nghĩ này vì làm nhiều với cả 2. Nói thẳng luôn là Ấn ko có cửa để chơi lại tàu. người ấn có một đặc điểm chết ng là thích nói hơn thích làm. May ra có 1/tram ngàn ông là làm đc và 1/trieu là nói đc làm đc. Còn các bạn tàu thì hầu hết chịu khó, nói đc làm dc. Cả 2 đều cunning như nhau :)).
Chung quy là chưa oánh e biết chắc ai thắng rồi.
Hài cũng chọn chỗ mà diễn.Cụ nên biết bọn nó toàn hột nhưn đó, 2 thàng đó mà táng nhau thật thì khối kẻ chết theo. VN cũng sát nách đó.
Hiện tại chả ngu gi mà chúng nó táng nhau, chỉ lên gân thôi
 

Joker86

Xe buýt
Biển số
OF-697300
Ngày cấp bằng
6/9/19
Số km
644
Động cơ
103,900 Mã lực
Nhật dừng đến Miến Điện thôi cụ, oánh vào Ấn bị đội đấy đập te tua! Sau cứ thế tụt dần!
Đội Ấn nào đánh được Nhật vậy??? Năm 1942, Nhật nó kéo đến Ấn, mục đích chính của nó là đánh tan hạm đội Phương Đông của Anh. Lúc đó, Anh sợ vãi cả tè ra, phải bỏ chạy về Đông Phi. Nhật lúc đó đã chiếm được phần lớn Trung Quốc và toàn bộ vùng Đông Nam Á, và nhiều đảo quan trọng khác tại Thái Bình Dương với tổng diện tích lên hơn 10 triệu km2. Mục đích kế tiếp của nó là đánh Châu Úc. Chính vì vậy nên Nhật nó ko mặn trong việc đánh chiếm thêm Ấn Độ nữa. Cái khu vực Châu Á và châu Úc ko có bố Mỹ cứu thì cả đám thực dân Châu Âu chết ko kịp đếm với Nhật, nói gì dăm ba ông Ấn Độ ăn bốc
 

stealth

Xe buýt
Biển số
OF-732531
Ngày cấp bằng
13/6/20
Số km
729
Động cơ
76,610 Mã lực
Nghề của em làm việc với cả Ấn và Tàu nhưng em thấy Ấn làm việc bẩn hơn Tàu nhiều. Làm với Tàu vẫn rõ ràng và chỉn chu hơn, Ấn thì chộp giật và ăn bẩn.

Ngành khác e không biết.
Ấn làm việc nó ma giáo không khác gì cái tôn giáo chết tiệt của chúng nó. Vớ vẩn là chúng nó xiên sau lưng mình. Tàu nó chỉ cục bộ cho nên làm việc với nhóm Tàu mà ngang cấp là rất khó thuyết phục. Nhưng làm việc với nhóm Ấn là phải cẩn thận, hơi đau đầu.
 

AKan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-308497
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
855
Động cơ
308,425 Mã lực
Ấn có Kamasutra, Tàu có Tố Nữ Kinh cụ xem thằng nào hơn? Kamasitra ăn đứt rồi 😜
 

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,419
Động cơ
472,648 Mã lực
Vụ tẩn nhau Trung Ấn đang hot nên e có mấy chia sẻ chủ quan. Cái này e nói luôn là ý kiến chủ quan của e thôi nhé. e có suy nghĩ này vì làm nhiều với cả 2. Nói thẳng luôn là Ấn ko có cửa để chơi lại tàu. người ấn có một đặc điểm chết ng là thích nói hơn thích làm. May ra có 1/tram ngàn ông là làm đc và 1/trieu là nói đc làm đc. Còn các bạn tàu thì hầu hết chịu khó, nói đc làm dc. Cả 2 đều cunning như nhau :)).
Chung quy là chưa oánh e biết chắc ai thắng rồi.
Thế theo cụ Việt Nam có cửa chơi lại không? Có cửa hay không là một chuyện, còn chuyện liên quan đến lãnh thổ, tổ quốc thì không chơi lại cũng phải chơi theo cách nào đấy, chả lẽ ngồi im.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top