Có chuyện thế này thì các hãng nó sẽ nghĩ ra cách để xử lý thôi.
phải có nút ấn để ngắt rồi mới rút ra được .Thế phải đợi xạc xong mới lấy xe đi được à các cụ? Có việc gì gấp xe đã xạc được tương đối mà không rút ra để xử dụng được à? Hoặc như đang xạc xe bên cạnh cháy thì cũng cứ đỗ yên đó thôi à?
Tesla trên súng sạc có 1 phím. Đưa súng lại gần cổng sạc của xe bấm phím đó để mở nắp che cổng sạc.
Đang sạc hay sạc xong rồi thì bấm giữ phím đó. Khi nào đèn chuyển màu trắng thì rút ra được.
Không cần phải vào xe bấm dừng sạc mới rút súng ra được
Em cũng chả biết rút được như vậy có văn minh hay không. Nhưng phải công nhận thiết kế cổng sạc của Tesla tinh tế, thẩm mỹ hơn Vinfast rất nhiều.Công nhận Tesla văn minh cụ nhể.
Khi đang sạc thì nó dính chặt, không rút được ra mới đúng chứ.
Đang sạc mà rút được ra thì em thấy có gì đó sai sai./.
Nếu cố tình giật ra thì sẽ bị sao hả các cụ?Xem VF chưa sạc xong thì ko rút được, chả biết Tesla như nào nhỉ?
Quê em gọi bị găng. Nhuuwng súng nó hay xoay các kiểu được. HahaĐọc cái đoạn không rút sạc ra được lúc đang sạc dở, tự nhiên em lại nghĩ đến cảnh 2 bạn cờ hó đi "tơ" nhau - dính chặt luôn, không rút ra được (miền trong gọi là mắc lẹo"
Nó ko được tiến hoá như người. Đang dở cũng rút ra ... xách quần chạy được!
Bung 1 số thứ.Nếu cố tình giật ra thì sẽ bị sao hả các cụ?
Bác ra vincom thử xem )Bung 1 số thứ.
Cơ mà sạc của Tesla cắm vào xe Vin thì chậm hơn rất nhiềuEm cũng chả biết rút được như vậy có văn minh hay không. Nhưng phải công nhận thiết kế cổng sạc của Tesla tinh tế, thẩm mỹ hơn Vinfast rất nhiều.
Sạc được là tốt rồi. Ăn mày còn đòi xôi gấc.Cơ mà sạc của Tesla cắm vào xe Vin thì chậm hơn rất nhiều
Trạm sạc công cộng bên này đang sạc rút ra được. Nhưng ngay khi rút ra thì ở cột sạc tự động khóa ngay dòng điện và tính tiền vào tài khoản. Muốn sạc tiếp thì phải quét phone hoặc thẻ thì cột sạc mới cho sạc tiếp tục.Thế, bác đang sạc và trả tiền bằng ví của bác, êm rút ra sạc nhờ được ạ?
Cụ đang ở đâu đấy?Trạm sạc công cộng bên này đang sạc rút ra được. Nhưng ngay khi rút ra thì ở cột sạc tự động khóa ngay dòng điện và tính tiền vào tài khoản. Muốn sạc tiếp thì phải quét phone hoặc thẻ thì cột sạc mới cho sạc tiếp tục.
Do vậy em không nghĩ là có thể rút ra rồi sạc trộm được.
Em đã sạc hơn 3 năm ở trạm sạc gần công ty mà chưa bao giờ nghe nói chuyện sạc nhờ, sạc trộm.
Mà dù có trộm thì cũng chẳng đáng vài đồng ( một giờ sạc chỉ hơn 1 đô).
Ảnh xe em đang sạc.
Nếu như ở VN, cccm đi xe điện vẫn còn khá thoải mái trong việc sạc xe điện, còn nhiều chỗ để sạc, chỉ trừ mấy thành phần vô ý thức đỗ xe vào chỗ sạc xe điện thôi nhưng nói chung vẫn chưa thiếu chỗ sac. Thì những hình ảnh này bên Mẽo xong nghĩ lại e thấy khá khoai. Nếu cứ đợi mẫy trạm sạc công cộng thể nào cũng có tình trạng rút trộm sạc nhấc ra. Như cụ này nay chạy Tesla đang ung dung thì thấy camera hành trình trên xe báo về hình ảnh ông Tây đi Toyota rút trộm sạc để sạc cho xe hắn, quá láo.
Xong cụ này cũng không vừa, chạy ra hiệu in ảnh (cái này em chế thêm) in luôn hình ông này rút trộm sạc cộng thêm cả hộp sốt cà vô lỗ thông gió cho đủ combo. Bỏ mie, sau này đất nước mình nhiều xe điện hơn, cccm ne né ra chứ đừng cố rút sạc nhé
Khoá găng => cụ ở TB hay NĐ vậy ạ?Quê em gọi bị găng. Nhuuwng súng nó hay xoay các kiểu được. Haha
Em ở HN cụ ợ. Từ đó có trong dân gian lâu rồi mà cụ.Khoá găng => cụ ở TB hay NĐ vậy ạ?
Đây cụ.Xe Tét la có đầu sạc tiêu chuẩn riêng, gọi là cái gì Súp bơ sạc. Các xe khác không dùng được, mà kể cả có cắm vào thì phần mềm nó cũng không nhận. Ngay cái súng sạc của Vin phát là chuẩn CCS kia cũng đâu phải xe nào cắm vào cũng ăn đâu, còn nhận nhau chán.