Alone but not lonely => Đơn độc nhưng không cô đơn
Thanks bác ngày nào cũng vào xem, có j sai bác sửa luôn để anh em nào có muốn đi M còn rút kinh nhiệm nhéAlone but not lonely => Đơn độc nhưng không cô đơn
.
tránh tụt dốc đặc biệt là khi có va chạm đấy cụ. Bánh quay vào lề khi xe đỗ cắm đầu xuống dốc. Cụ chủ thớt làm dc quả ảnh chụp dãy dài bánh xe đỗ vẩy ra ngoài thì đặc trưng phết nhỉko phải tránh tuột dốc ko đâu ạ..mà nhỡ có va chạm do căn đường kém thì bánh xe sẽ dính đầu tiên..giảm thiểu va chạm mạnh vào vỏ xe..cụ thấy cả 2 bên đậu xe đều đánh lái bánh quay ra ngoài..chứ ko quay vào bên mép đỗ.
lâu rồi mới đc hóng chuyện cụ (b)
Về đi vs tôi, nhiều việc lắmHehe đã được về VN đâu, hay cố gắng hẹn gặp OF10 nhỉ, nhưng mà tận HP lận ;-(
Thấy hay thì bác cho em xin nút này ở dưới tên Topic nhétránh tụt dốc đặc biệt là khi có va chạm đấy cụ. Bánh quay vào lề khi xe đỗ cắm đầu xuống dốc. Cụ chủ thớt làm dc quả ảnh chụp dãy dài bánh xe đỗ vẩy ra ngoài thì đặc trưng phết nhỉ
bài hay, ảnh đẹp ạ
Vâng đoạn sau em gặp bão tuyết ở North Rim thì hãi luôn ạ, và suýt bị 1 thằng Homeless cao 2m nó thịt ở PhiladelphiaViếng thăm các khu vực này trong mùa tuyết lạnh mà không có người địa phương đi cùng thì hơi mạo hiểm.
Trong nhửng chuyến đi như thế này việc quan trọng trước tiên là phải theo dỏi dự báo thời tiết trên TV và radio trước khi hoạch định chương trình. Ngoài ra còn phải liên lạc với văn phòng quản lý công viên quốc gia (park ranger office) nơi mình sắp đến để biết chính xác về điều kiện thời tiết địa phương trước khi lên đường.
Một số ít người địa phương ở nhửng vùng hẻo lánh như thế này có thể có “vấn đề”.
Cầm loa hay đội Media thếVề đi vs tôi, nhiều việc lắm
Welcome bácEm thì chưa đủ trình, nên em sách dép ngồi hóng các bác vậy