- Biển số
- OF-514447
- Ngày cấp bằng
- 6/6/17
- Số km
- 2,038
- Động cơ
- 200,040 Mã lực
- Tuổi
- 52
Theo cc thực tế có đúng như thế này ?
Nếu thế thì mua Altis ko hề giữ giá như 1 số xe khác ?Cụ Kiên Civic là người bán xe, cụ ấy nói theo thực tế chứ có trên sách vở đâu mà không đúng.
Em nghĩ nó tuỳ vào từng thời điểm, không đung với tất cả mọi thời điểm. Qua những gì tìm hiểu có được, em cho rằng thời kỳ TOY giữ giá tuyệt đối vượt trội tại VN đã qua rồi, nhưng vẫn là mẫu xe giữ giá trong thời gian tới.Nếu thế thì mua Altis ko hề giữ giá như 1 số xe khác ?
Nếu so 2015 vios g ra biển cỡ 700 và city 2015 cỡ 670 thì nếu bán lại bây giờ quy chiếu theo giá xe mới bây giờ thì có lẽ vios sẽ lỗ hơn cả city. Như vậy cái quy luật xe toyota giữ giá đã ko còn đúng . Tuy nhiên xe toyota cũ vẫn là loại xe dễ bán so với các loại xe khác nếu cùng giáEm nghĩ nó tuỳ vào từng thời điểm, không đung với tất cả mọi thời điểm. Qua những gì tìm hiểu có được, em cho rằng thời kỳ TOY giữ giá tuyệt đối vượt trội tại VN đã qua rồi, nhưng vẫn là mẫu xe giữ giá trong thời gian tới.
- Sự hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô của người VN ngày càng cao lên, đời sống người dân cao lên nên họ không coi trọng việc giữ giá so với tiêu chí an toàn.
- Sự độc tôn của xe Toy tại Việt Nam không còn, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn khi xuất hiện thêm Trường Hải với Kia và Mazda và Thành Công có thêm Hyundai v.v. Ngày trước, thế hệ mới và thế hệ cũ của Toy không khác biệt nhiều nhưng Toy, với lợi thế thị phần của mình, cứ tăng giá bán liên tục, VIOS G 2014-2015 có khi lên tới 652 triệu (giá lăn bánh có khi lên đến 760 triệu đồng). Nhưng bây giờ VIOS đành phải giảm giá, VIOS G cũng chỉ 560 triệu, 570 triệu (bản mới nhất 606 triệu nhưng em cho là sẽ không bán với giá đó mà thấp hơn). Nếu bán lại xe cũ VIOS G đời 2014, đời 2015 liệu có được 500 triệu đồng không? Em sợ rất khó đấy.
- Bác nào mua Altis, VIOS nói riêng, kể cả Camry từ 2014-2015 thì giờ mất giá rất đáng kể, thống kê của bác Kiên Civic lại rơi đúng vào giai đoạn này vì giá xe cao nhất là 2015 và giảm giá dần dần. TOY phải giảm nhiều nhất nên xe cũ mất giá nhất.
- Bác nào mua Toyota nói chung vào giai đoạn 2011-2013 thì lại giữ giá tuyệt đối vì giai đoạn đó giá xe TOY cứ tăng, tăng mãi.
- Bác nào mua xe TOY giai đoạn 2017-2018 thì có khi lại giữ giá tương đối - Đại khái thế.
Phân khúc C giữ giá nhất chắc là thằng mazda3. Còn bán sinh lời thì chắc là thằng civirTheo cc thực tế có đúng như thế này ?
Em nhớ không nhầm thì năm 2015, giá niêm yết VIOS G cũng phải khoảng 650 triệu, mua cũng phải tầm loanh quanh đó, không muốn nói là con bị bắt lắp thêm. Bác ở địa phương nào mà tính giá ra biển chiếc đó 700 triệu được. Ông anh trai em Hà Nội, mua năm 2014 giá 624 triệu, chi thêm 5 triệu cho sales để không lắp phụ kiện, vậy mà ra biển là 740 triệu đồng.Nếu so 2015 vios g ra biển cỡ 700 và city 2015 cỡ 670 thì nếu bán lại bây giờ quy chiếu theo giá xe mới bây giờ thì có lẽ vios sẽ lỗ hơn cả city. Như vậy cái quy luật xe toyota giữ giá đã ko còn đúng . Tuy nhiên xe toyota cũ vẫn là loại xe dễ bán so với các loại xe khác nếu cùng giá
Nếu so 2015 vios g ra biển cỡ 700 và city 2015 cỡ 670 thì nếu bán lại bây giờ quy chiếu theo giá xe mới bây giờ thì có lẽ vios sẽ lỗ hơn cả city. Như vậy cái quy luật xe toyota giữ giá đã ko còn đúng . Tuy nhiên xe toyota cũ vẫn là loại xe dễ bán so với các loại xe khác nếu cùng giá
Cam ry, Altis, Vios thời trước 2016 giữ được giá là do chính sách giá của TO VN là: Chỉ có tăng, không có giảm. Ra bản nâng cấp, bản mới là lên giá, tỷ giá $ tăng là lên giá. Nhưng thời đó giờ không còn nữa, Cam 2.0 giảm gần 100 củ, Altis giảm gần 100 củ, Vios hiện 606 tr giảm so với lúc cao nhất của nó gần 40 củ ( 3 mâu xe trên đều trang bị thêm nhiều OP mà giá lại giảm, xót cho bàn con mình quá, thời kỳ trước bị TO VN nó chém cho lìa mấy cổ) . Nên lấy giá lúc cao điểm nhất để so với thời điểm hiện tại nên Altis lỗ nhiều khi bán lại là đúng rồi.Em nhớ không nhầm thì năm 2015, giá niêm yết VIOS G cũng phải khoảng 650 triệu, mua cũng phải tầm loanh quanh đó, khống muốn nói là con bị bắt lắp thêm. Bác ở địa phương nào mà tính giá ra biển chiếc đó 700 triệu được. Ông anh trai em Hà Nội, mua năm 2014 giá 624 triệu, chi thêm 5 triệu cho sales để không lắp phụ kiện, vậy mà ra biển là 740 triệu đồng.
Vâng, hồi đó chính mấy cụ sales trên OF nói là "để bảo vệ giá trị bán lại cho người mua trước" (câu đó là học theo mấy ông sales bất động sản - BĐS là họ mua đầu tư và nguồn cung có hạn - nó khác với ô tô).Cam ry, Altis, Vios thời trước 2016 giữ được giá là do chính sách giá của TO VN là: Chỉ có tăng, không có giảm. Ra bản nâng cấp, bản mới là lên giá, tỷ giá $ tăng là lên giá. Nhưng thời đó giờ không còn nữa, Cam 2.0 giảm gần 100 củ, Altis giảm gần 100 củ, Vios hiện 606 tr giảm so với lúc cao nhất của nó gần 40 củ ( 3 mâu xe trên đều trang bị thêm nhiều OP mà giá lại giảm, xót cho bàn con mình quá, thời kỳ trước bị TO VN nó chém cho lìa mấy cổ) . Nên lấy giá lúc cao điểm nhất để so với thời điểm hiện tại nên Altis lỗ nhiều khi bán lại là đúng rồi.
E ko nhớ chính xác vì chả có bạn bè ng quen nào mua vios cả . Nhưng như cụ nói thì vios 2015 giờ bán có lẽ lỗ hơn cả city 2015 đến mấy chục triệu .. thế thì giữ cái gì nữaEm nhớ không nhầm thì năm 2015, giá niêm yết VIOS G cũng phải khoảng 650 triệu, mua cũng phải tầm loanh quanh đó, không muốn nói là con bị bắt lắp thêm. Bác ở địa phương nào mà tính giá ra biển chiếc đó 700 triệu được. Ông anh trai em Hà Nội, mua năm 2014 giá 624 triệu, chi thêm 5 triệu cho sales để không lắp phụ kiện, vậy mà ra biển là 740 triệu đồng.
Giờ thấy cũng rẻ đi nhiều đóEm nhớ không nhầm thì năm 2015, giá niêm yết VIOS G cũng phải khoảng 650 triệu, mua cũng phải tầm loanh quanh đó, không muốn nói là con bị bắt lắp thêm. Bác ở địa phương nào mà tính giá ra biển chiếc đó 700 triệu được. Ông anh trai em Hà Nội, mua năm 2014 giá 624 triệu, chi thêm 5 triệu cho sales để không lắp phụ kiện, vậy mà ra biển là 740 triệu đồng.
- xe là tiêu sảnCụ nào cuồng Toy mua xe giữ giá sau chán bán lại cũng vỡ alo
Chắc là ...Cafe , trà , báo , tạp chí , xem phim ổ cứng , phòng có đ hòa ..kkkDỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CỤ THỂ LÀ NHỮNG GÌ CỤ ?
Ko có bọn Kia, Hyundai, Trường Hải nó vào thì còn lâu mới có cái chuyện Vios đời 2018 này thêm dc nhiều Option và giá hạ nhiệt kiểu đó. Toyota hay bất cứ thằng nào cũng thế, kinh doanh dựa vào thị trường hết. Thị trường VN đã có rất nhiều thay đổi từ khi Trường Hải và Huyndai bắt đầu mạnh lên, bắt buộc Toy phải thay đổi chính sách kinh doanh, chứ ko sớm thì muộn nó cũng sml thôi, lấy ví dụ con Hilux đời trước đã thua trắng với Ranger nên sang năm nay phải thay đổi luôn đấy. Dù ko thích đi xe Hàn nhưng mà cũng phải cảm ơn họ vì điều đó.Cam ry, Altis, Vios thời trước 2016 giữ được giá là do chính sách giá của TO VN là: Chỉ có tăng, không có giảm. Ra bản nâng cấp, bản mới là lên giá, tỷ giá $ tăng là lên giá. Nhưng thời đó giờ không còn nữa, Cam 2.0 giảm gần 100 củ, Altis giảm gần 100 củ, Vios hiện 606 tr giảm so với lúc cao nhất của nó gần 40 củ ( 3 mâu xe trên đều trang bị thêm nhiều OP mà giá lại giảm, xót cho bàn con mình quá, thời kỳ trước bị TO VN nó chém cho lìa mấy cổ) . Nên lấy giá lúc cao điểm nhất để so với thời điểm hiện tại nên Altis lỗ nhiều khi bán lại là đúng rồi.
Clip họ ss nhiều loại xe cùng năm 2015 cụ ạh. Rất khách quan đó .Mất giá nhiều hay ít thì cần so sánh với xe mua mới ở thời điểm hiện tại thì mới chuẩn xác. Còn so với giá lúc mua thì chỉ nên tính với thị tường giá ổn định chứ giá biến động mạnh như mấy năm vừa qua thì nó rất khó.