Cái hỏng vặt là đương nhiên có rồi đúng k cụ, thời tiết ở VN nóng về phần nhựa không đc đảm bảo nên đi xe sẽ có tiếng lóc cóc rất khó chịu, đi leo 2 bánh lên hè khi xuống có tiếng kêu bị vặn xe đi vào hãng xiết lại ốc rồi vẫn bị, taplo sau 3 năm có tiếng kêu lạ k phát hiện ra đc e đã từng đi kiểm tra rất nhiều Gara, điện đóm nhiều hay bị cháy bóng đèn. từ khi bán xe i30CW 2009 đổi altis 2.0 chưa phải sửa cái gì chỉ thay dầu và cốc lọc dầu
Em viết là xe em sử dụng không bị hỏng vặt mà. Xe em là con Lacetti ấy.
Cụ xem hỏng vặt nghĩa là gì nhé: nghĩa là tần suất hỏng rất nhiều và chủ sử dụng hết sức phiền toái.
Cái bóng đèn của cụ bao lâu lại bị cháy? cụ thay hàng nào vì Hyundai đâu có sản xuất bóng đèn.
Cái máy nén điều hòa của cụ cũng bao lâu thì hỏng một cái?
Cụ có chắc là xe Altis không xe nào bị kêu phần nhựa không? Xe nào mà bị kêu kẽo kẹt chưa tìm ra nguyên nhân cũng khiến chủ sử dụng bực mình.
Tìm được người có trình độ cao để sửa bất cứ trục trặc nào cũng không dễ đâu. Kể cả ở các nước tư bản phát triển, nhưng khi sửa xong rồi thì lại hiểu và yêu xế yêu của mình ngay.
Con Lacetti của em thì em chỉ phiền toái nhất những cái sau:
- Máy kêu to. Em đã phản ánh tới quản lý mảng thị trường của GM xong biết chắc bọn đấy chỉ ăn lương thôi chẳng vai trò gì.
- Thiết kế ốp sườn gầm xe không có bọc nhựa, dẫn tới dùng 10 năm là xuất hiện vết mọt.
Ngoài ra chả có gì khiến phiền muộn.
Mấy tháng vừa rồi suy nghĩ có nên đổi con Corrola đời 2011 (giá 13k Mỹ) hay không xong thấy xe Corrola nó chỉ khác mỗi cái máy cho êm hơn, mọi chức năng khác đều có cả thì thấy bỏ ra chênh 10k Mỹ chỉ đổi lấy cái độ êm của máy thì không đáng. Kết hợp đọc một số tin phàn nàn Altis bị thước lái hay tương tự em xin rút luôn ý định mua Corrola.
Xong, giờ chả biết mua em gì. Thôi dùng tiếp chờ sản phẩm của tương lai.
Nói thế để cho thấy nhiều cụ phản ảnh thiếu trung thực.