Cụ bảo người trực tiếp kiểm tra của TOY VN làm cho cái văn bản trả lời rõ ràng, có quy trình thử, so sánh, kết luận hẳn hoi. Có cái đấy mới chiến đấu với hãng được. Còn trả lời miệng thì không được đâu. Nếu họ không chịu trả lời văn bản, cụ liên hệ báo đưa bài viết nêu tình trạng nghi vấn lỗi của xe và muốn có câu trả lời chính thức từ TOY VN. Đừng viết bài kiểu chụp mũ kết luận là lỗi vội. Cứ để họ trả lời rõ ràng xem sao đã. Nếu không có báo nào giúp, cụ cho thông tin lên đây, anh em dùng TOY sẽ có người làm bên báo chí giúp được cho cụ. Tinh thần là đấu tranh vì quyền lợi của mình, chứ đừng chụp mũ quy tội vội vàng khi mọi thứ còn chưa sáng tỏ.
Bên cạnh đó, cụ quan sát xem nó giật kiểu gì, ví dụ ở tốc độ đấy nó giật khi sang số, hay là bị khi thay đổi chân ga, hoặc là bị ngẫu nhiên. Cố gắng nhờ ai ngồi ghế sau quay lại được cái vòng tua máy hoặc bất cứ biểu hiện nào nêu bật được cái sự cố giật giật đấy là tốt nhất ạ.