Cắt mỗi UMS thôi cụ, còn khung gầm xe vẫn giữ nguyên nha cụKhung gầm cắt giảm như thế nào cụ ơi? Nội thất, tiện nghi có thể chấp nhận cắt để giảm giá, nhưng khung gầm thì nghe hơi kinh.
Cắt mỗi UMS thôi cụ, còn khung gầm xe vẫn giữ nguyên nha cụKhung gầm cắt giảm như thế nào cụ ơi? Nội thất, tiện nghi có thể chấp nhận cắt để giảm giá, nhưng khung gầm thì nghe hơi kinh.
làm gì có xe đâu mà chả ít hả cụEm thấy PSAN siêu ít tại HN, soi mãi ở trên phố mà không thấy.
Cụ nào chạy con này cho em hỏi tí: có đúng là con này bị cảm giác lắc ngang không hay xe em đi thử bị như vậy? Em ngồi ghế sau cảm thấy chòng chành, ghế thứ 3 thì rất lắc, lắc êm nên dễ say xe!
cc đến my đình chạy thử là biết ngay màE hóng chút vì cũng đang quan tâm
Cụ đến mĩ đình check hàng là rõ luôn mừE hóng chút vì cũng đang quan tâm
Cọt kẹt thì do gầm xe đấy thôi chứ ko phải do cả dòng đâu bác.Nghe 1 chủ garage bảo đi qua đường xóc vặn là khung gầm có tiếng kêu cọt kẹt..
Nếu quá ồn thì không đúng lắm. E nghĩ ps sẽ cách âm tốt hơn triton. Bản triton mivec đã êm nhất nhì dòng bán tải rồiVậy là sau 4 năm tiết kiệm đc 100 củ, nhưng lại phải chịu ồn suốt thời gian đó.
Chắc ko quá ồn đâu, nhưng e nghĩ ồn hơn Tuc dầu e đang chạy.Nếu quá ồn thì không đúng lắm. E nghĩ ps sẽ cách âm tốt hơn triton. Bản triton mivec đã êm nhất nhì dòng bán tải rồi
Cách âm tốt hơn Triton nhiều đấy bác. Em thử cả Triton và PS dầu rồi.Nếu quá ồn thì không đúng lắm. E nghĩ ps sẽ cách âm tốt hơn triton. Bản triton mivec đã êm nhất nhì dòng bán tải rồi
Có lẽ e đi máy xăng quen. Hôm em thử PSAN máy dầu, thấy ồn khá là rõ. E chưa đi thử triton. Máy dầu của PS không bốc lắm.Cách âm tốt hơn Triton nhiều đấy bác. Em thử cả Triton và PS dầu rồi.
Tất nhiên là ồn hơn máy xăng nhưng so với PS đời cũ khá hơn nhiều cụ ạ. Máy xăng bây giờ cũng ko bốc bằng đời cũ vì hộp số 8 cấp. Nhưng cảm nhận mượt mà, êm ái hơn nhiều.Có lẽ e đi máy xăng quen. Hôm em thử PSAN máy dầu, thấy ồn khá là rõ. E chưa đi thử triton. Máy dầu của PS không bốc lắm.
Dòng máy dầu này có turbo không các cụ nhỉ? Hôm nọ em đi thử bi-turbo Ford everest, không tính nội thất, thì ford êm hơn, bốc hơn. Độ em ford 10 thi PSAN được 6Tất nhiên là ồn hơn máy xăng nhưng so với PS đời cũ khá hơn nhiều cụ ạ. Máy xăng bây giờ cũng ko bốc bằng đời cũ vì hộp số 8 cấp. Nhưng cảm nhận mượt mà, êm ái hơn nhiều.
Em cũng ko rõ cụ ạ vì ko quan tâm đến máy dầu mấy. Nhưng Biturbo nó 218 mã còn PS dầu có 180 mã thì bốc hơn là chắc rồi, mà nó còn có turbo nhỏ làm việc ở vận tốc thấp. Nếu so sánh thì e nghĩ tương đương thằng Trend thôi, cùng 180 mãDòng máy dầu này có turbo không các cụ nhỉ? Hôm nọ em đi thử bi-turbo Ford everest, không tính nội thất, thì ford êm hơn, bốc hơn. Độ em ford 10 thi PSAN được 6