- Biển số
- OF-556647
- Ngày cấp bằng
- 5/3/18
- Số km
- 113
- Động cơ
- 153,350 Mã lực
- Tuổi
- 27
Toy nó bán chạy vì nó quá hiểu khách hàng Việt. Rất khó lí giải khi xem rất nhiều xe cùng loại nhưng khi chốt ntd lại chọn xe Toy.
Em cũng đang quan tâm đến bản PS máy dầu 2.4L.Xe em bản d đã đi 3k km cảm nhận rất ổn . Dầu tổng hợp 7.5l /100km đổ 3.5tr đi tròn 3k km
Em cũng đang quan tâm đến bản PS máy dầu 2.4L.
Cụ đi rồi cho em cái cảm nhận về độ cách âm của dòng PS máy dầu đời mới này nhé. Xe chạy mượt mà ko cụ, tăng tốc có gằn ko?
Theo cụ nhược của dòng PS dầu này là gì?
Thanks cụ. Em tặng cụ cái ảnh phía dưới ạ...:
Máy Mỹ thì bốc hơn nhưng ổn định và bền bỉ thì sao bằng máy Nhật được cụ ơi. Thực tế hàng chục năm nay chứng minh rồi.Cụ đòi cao hơn thì mời cụ qua fe bi-to, e thấy sốt sình sịch.
Máy Mỹ thì bốc hơn nhưng ổn định và bền bỉ thì sao bằng máy Nhật được cụ ơi. Thực tế hàng chục năm nay chứng minh rồi.
Thái Lan giầu hơn VN tầm 1 cái đầu cũng toàn đi xe Nhật.
Theo cụ PS máy dầu có bằng MU-X và FE bản 1 cầu ko (so sánh cùng cấu hình tự động 1 cầu nhé).
Cụ review chi tiết giúp em con PS máy dầu đi, cụ tiết kiệm lời quá.
Tặng cụ món quà này cho khí thế:
Không đâu chán như bọn bán hàng của Mitsu đâu cụ ạ, bảo sao không bán được hàng.Cụ thử đi mà kết luận cho e hóng với vì chắc cụ cũng hiểu máy móc có khỉ chứ.
Không đâu chán như bọn bán hàng của Mitsu đâu cụ ạ, bảo sao không bán được hàng.
Mịa, sang bên đấy nó chửi thẳng em: "Xe PS dầu éo có xe lái thử đâu, anh lấy thì lấy ko thì thôi".
ĐM đã biết thế nào đâu mà lấy, bọn nó coi mua cái xe như mua mớ rau vậy!
Thôi đành cười đi về vậy.....:
(cụ nhìn nụ cười dưới đây có được ko?)
E công nhận với cụ TKV nhân viên bán hàng của Mit rất không chuyên nghiệp. E cũng từng gọi đến số hotline, bảo chuyển nhân viên chăm sóc kh rồi quên luôn. Bó tay
Cũng định dùng Triton 4x4 để test thay vì được test PS D. Vì hai xe này chung khung gầm và chung đông cơ. Tuy nhiên hộp số của 2 dòng này thì khác nhau. Một bên 5 và một bên 8 cấp. Vì thế nên test Triton sẽ cho cảm nhận khác một chút.Nếu cụ lăn tăn thì đành chơi bài test gián tiếp rồi đánh giá kiểu suy luận thôi, dù rằng nó khập khiễng tí và nó chỉ đạt khoảng 75÷80% thôi. Đó là cụ lh agent hoặc 2 đội user: PS chạy G4x2, Traihen chạy D4x2 mivec, chọn tiêu chí đánh giá cơ bản cho mỗi thứ rồi tổng hợp, suy đoán.
Hy vọng tuần sau cụ lập thớt khoe xe.
Cũng định dùng Triton 4x4 để test thay vì được test PS D. Vì hai xe này chung khung gầm và chung đông cơ. Tuy nhiên hộp số của 2 dòng này thì khác nhau. Một bên 5 và một bên 8 cấp. Vì thế nên test Triton sẽ cho cảm nhận khác một chút.
Cụ ưng không:
Cụ ấy cứ như Tú Ông của đường dây Hoa Hậu và MCMịa, lão TKV này có khi chỉ tăm tia sắm máy bay chứ PS gì. Sales Mit thấy đến coi xe đuổi ngay cho e nhé. Cào mặt ăn vạ cũng kệ
Cụ mua hay bán?Có cụ nào nhận đặt hàng Pajero 4X4 AT Premium thì inbox em với ạ!
check ib em cụ ơiCó cụ nào nhận đặt hàng Pajero 4X4 AT Premium thì inbox em với ạ!
Em đến đã bị đuổi thẳng về rồi cụ ạ.....Mịa, lão TKV này có khi chỉ tăm tia sắm máy bay chứ PS gì. Sales Mit thấy đến coi xe đuổi ngay cho e nhé. Cào mặt ăn vạ cũng kệ
Khung gầm cắt giảm như thế nào cụ ơi? Nội thất, tiện nghi có thể chấp nhận cắt để giảm giá, nhưng khung gầm thì nghe hơi kinh.Tầm này các cụ định lấy mit nhất là lấy bản cao cấp thì từ từ. Em nghe đâu là cắt giảm nhiều thứ, từ những cái nhìn thấy đc như nội thất, tiện nghi đến những cái ko nhìn thấy đc như khung gầm của xe.
Hỏi kỹ sale trc khi mua.