[Funland] Album ảnh của 6c33c

Cavali

Xe điện
Biển số
OF-20856
Ngày cấp bằng
6/9/08
Số km
2,267
Động cơ
520,860 Mã lực
Nơi ở
Dưới rốn 1 gang ...
Zời xanh thế này mới là đẹp chứ ai xanh như anh xiên 5
Núi cũng xanh :)):)):)):))
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Cập nhật thêm một số hình ảnh về phố Hội .

# Hội quán .
Tương truyền, tiền thân của Hội quán là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu (bà chúa phù hộ cho thương nhân vượt sóng gió đại dương) vớt được tại bờ biển Hội An vào năm 1697. Qua nhiều lần trùng tu, với sự đóng góp chủ yếu của Hoa kiều bang Phúc Kiến , hội quán càng trở nên rực rỡ, khang trang góp phần tô điểm diện mạo kiến trúc đô thị cổ Hội An. Thông qua cách bài trí thờ phụng các hình nhân: 6 vị tiền hiền (lục tánh), bà mụ, thần tài ... hội quán thể hiện sâu sắc triết lý Á Đông về hạnh phúc con người.


# Mái ngói cổ kính .



# Ngõ nhỏ - phố nhỏ .





....

Phố cổ Hội An hàng tháng vào ngày 1 và ngày 15 thường tổ chức đêm rằm phố cổ, tất cả các ngôi nhà trong phố cổ đều thắp đèn lồng, cấm xe máy và tổ chức các hoạt động du lịch phong phú. Vào những ngày này, tất cả các đoạn đường đều cấm xe máy và hình thành nên phố đi bộ. Hiện nay, đêm rằm Phố Cổ được tổ chức định kỳ vào cuối tuần.

...còn tiếp ..
 
Chỉnh sửa cuối:

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Thánh địa Mỹ Sơn - Di sản thế giới đã được công nhận .

Thánh địa Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 69 km và cách thành cổ Trà Kiệu khoảng 20 km, là tổ hợp bao gồm nhiều đền đài Chăm Pa, trong một thung lũng đường kính khoảng 2 km, bao quanh bởi đồi núi. Đây từng là nơi tổ chức cúng tế của vương triều Chăm pa cũng như là lăng mộ của các vị vua Chăm pa hay hoàng thân, quốc thích. Thánh địa Mỹ Sơn được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ giáo ở khu vực Đông Nam Á và là di sản duy nhất của thể loại này tại Việt Nam.





Mỹ Sơn - B&W





 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,043
Động cơ
843,322 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Có một số bức ảnh của cụ em rất thích, ví dụ thiếu nữ H'mong, một góc Đèo Hải Vân hay là ảnh Sông Hương.
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Sắp hết lương khô roài . Hôm T7 vừa rồi định đi vườn quốc gia Xuân Thuỷ nhưng trời xấu quá . Hẹn đến T7 2 tuần nữa vậy . Sang tuần này anh em rủ đi Lào Cai - Yên Bái bằng xe máy . Nhà không có xe phượt , chưa biết làm thế nào may quá nhớ ra ông bạn làm du lịch trên Mã Mây cho thuê con Honda FTR 225 cm3 . Chắc chuyến đi này có nhiều thú vị đây .

Phọt chùm ảnh Làng gốm Phù Lãng -T7/2009
Chợ Gốm .


# Gốm Phù Lãng


# Xưởng Gốm .


# Lò gốm .



# Chau Chuốt .



# Những đứa trẻ - tương lai làng gốm :


...Còn tiếp ..
 
Chỉnh sửa cuối:

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Chụp nhiều thể loại để khám phá khả năng nhằm sớm xác định phong cách . Nhón chân bước vào thể loại ảnh thể thao - hành động .

# Giao tranh 1.


# Slam dunk :



# Dứt điểm .

 

coi77

Xe tải
Biển số
OF-11805
Ngày cấp bằng
28/11/07
Số km
354
Động cơ
530,910 Mã lực
Nơi ở
Kẻ Sặt
Ông này dạo này lượn khiếp nhỉ? Chúc mừng ông tham gia vào hội phá nhà nhé he he
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Ông này dạo này lượn khiếp nhỉ? Chúc mừng ông tham gia vào hội phá nhà nhé he he
Thằng cha này lấy vợ xong lặn mất tăm . Phá nhà là gì thế ...phó nhòm ???
 

cho_xem_giay_to

Xe điện
Biển số
OF-32637
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
3,473
Động cơ
513,068 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Trên đồn, ngoài bốt
Zời xanh thế này mới là đẹp chứ ai xanh như anh xiên 5
Núi cũng xanh :)):)):)):))
mỗi người mỗi vẻ!mỗi cái có một vẻ đẹp riêng!:69::69::69: trong nghệ thụt mọi sự so sánh là khập khiễng!
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Phướt Simacai - Xín Mần- Hoàng Su Phì mùa lúa chín bằng xe máy . Cung đường đẹp nhất đã từng đi qua .
Ngày 1 : Tối thứ 6 vứt xe máy lên tàu - Sáng sớm thứ 7 xuống ga Phố Lu bắt đầu cuộc hành trình lên Bắc Hà - Chợ phiên Cán Cấu(Simacai) .


# Sân ga luôn mang cảm giác háo hức cho người đi - buồn mênh mang cho người ở lại .


# Ban mai vùng núi trong lành, bình yên thật dễ chịu .


# Chạy xe đến Bắc Hà ăn sáng nghỉ chân . Tới chợ Cán Cấu lúc giữa trưa . Chợ ở đây họp từ sáng tới trưa ngày thứ 7 thì tan phiên . Đồng bào Mông sống khắp vùng Simacai trao đổi đủ các loại hàng hoá thiết yếu , trâu bò , lợn gà đến trang phục váy vóc . Một phiên chợ đầy màu sắc . Người ta đến đây không chỉ để mua bán , trao đổi mà còn để chén tạc chén thù .
Một chai rượu một bát thịt thế là thành cuộc nhậu . Bán được trâu xong ...rượu , chưa bán được trâu ...rượu . Mừng vì vợ mới khỏi bệnh cũng uống rượu . Đã đi phiên chợ là không say không về .

[/img]
....

[/img]

.... Một thứ đặc sản được bày bán nhiều ở đây đó là Ớt . 3 ngàn 1 bát ớt tươi , 20 ngàn 1dây ớt khô . Mùi ớt hăng hăng đem lại cho khu chợ một thứ mùi vị đặc biệt không nơi nào có .

[/img]

... bán hết hàng từ nhà mang đi . Cũng giống như phụ nữ trên khắp thế giới họ lại xà vào hàng váy vóc , mỹ phẩm .


...


... Phụ nữ miền sơn cước luôn mang một vẻ đẹp quyến rũ , thuần khiết đến nao lòng .


....

 
Chỉnh sửa cuối:

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
... Rời chợ Cán Cấu chúng tôi chạy 8km xuống ngã 3 Lùng Phìng(Lào Cai) rẽ sang Xín Mần (Hà Giang) Con đường gập gềnh trải đá lổn nhổn rất khó chịu nhưng nếu có một cơn mưa bạn sẽ thấy nó thật hợp lý nếu đi bằng xe máy vì tránh được trơn trượt .
Phong cảnh hai bên đường thật khó cưỡng . Cứ vài cây số chúng tôi lại phải đỗ xe lại để ngắm bắn .



Những chú bò hiền lành gặm cỏ bên con đèo quanh co . Những chú mục đồng hồn nhiên cám ơn khi được chúng tôi chia kẹo .



Đứng trên con đèo này bên tai văng vẳng giai điệu rock của Ngũ Cung bạn sẽ thực sự thấy hồn mình phiêu lãng trong một không gian hoà quyện ngất ngây tột độ ...
http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=jtXBdhmulF

Những thửa ruộng bậc thang vàng óng- Kiệt tác của đồng bào Mông làm ta như bị bỏ bùa .

[/img]
...

[/img]

...Còn tiếp ...
 
Chỉnh sửa cuối:

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
# Ngày thứ 2 :
Thức dậy trong tiếng chim hót , tiếng í ới gọi nhau của phiên chợ sáng Xín Mần . Tất cả đem lại cho ta một cảm xúc khó tả . Chúng tôi lên đừong sang Hoàng Su Phì . Cả đoàn nhất trí sẽ tự nấu bữa sáng với bếp cồn và mỳ gói mang theo từ HN .
Qua cầu treo bắc qua sông Chảy . Anh em sững sờ trước cảnh bồng lai mà chỉ trong những giấc mơ chúng ta mới bắt gặp .



Tạm biệt thị trấn vẫn chìm trong sương . Chúng tôi hướng về cửa khẩu Xín Mần một địa điểm đã lên sẵn trong lịch trình .





Đường lên cửa khẩu Xín Mần khá dễ đi . Những ngôi nhà được đắp bằng đất , những cây trẩu tán lá xum xuê xanh mướt. Hiện nay tỉnh Hà Giang đang đầu tư xây dựng chợ đường biên để dân chúng vùng giáp ranh có thể đi lại thông thương , trao đổi những vật dụng thiết yếu hàng ngày . Con đường lên mốc 5 hơi khó đi do đội thi công đang nổ mìn để khai thác đá . Hy vọng sau 1 năm nữa dân chúng hai nước có thể sang chợ biên giới một cách dễ dàng , đem những vật dụng trao đổi cho nhau nhằm giảm thiểu những khó khăn trong cuộc sống .

# Nhà làm bằng đất nện .





# Một hình ảnh quen thuộc trên đường đi . Ruộng lúa xen kẽ với ngô cao sản .




# Những con đường lơ lửng trên mây .

 
Chỉnh sửa cuối:

Tyro

Xe máy
Biển số
OF-14856
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
60
Động cơ
513,700 Mã lực
Nơi ở
VNAV.VN
Tay nghề lên kinh quá (l)
Hôm nào qua tuyển ít ảnh đẹp về làm lịch 2010 đê (b)
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Tay nghề lên kinh quá (l)
Hôm nào qua tuyển ít ảnh đẹp về làm lịch 2010 đê (b)
Hi đại ca - đã mua chọn được xe chưa ?? Ảnh treo chơi thì ok chứ ảnh lịch thì phải thêm TG tu luyện nữa ạ .:P:P
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
Tiếp ..Những cung đường đầy kỷ niệm .

Rong ruổi từ Xín Mần đi Hoàng Su Phì . Nghỉ ăn trưa tại một thị tứ nhỏ lấy tên là 26 . Hỏi chuyện bác chủ nhà là bộ đội Biên Phòng trên cửa khẩu , quê Nam Định , nay về hưu mở một bách hoá nhỏ phục vụ bà con dân bản . Bác kể khi lập ra thị tứ này không có cái tên nào phù hợp nên những người đầu tiên gọi luôn là thị tứ 26 - có nghĩa là ki lô mét số 26 từ Xín Mần sang HSP .

Bữa cơm trưa tuy đạm bạc nhưng rất ngon miệng gồm mấy quả mướp, mớ rau cải em và bác Late mua khi qua chợ sáng ở XM , thêm 6 quả trứng bác Bazo mua của cô giáo bản .

Tiếp tục đoạn đường còn lại sang HSP . Cứ đi một đoạn lại phải dừng lại chờ bác Late - bác đi cẩn thận nên luôn là người đến chậm .
Nhưng nếu tiết lộ về số tuổi của bác ấy chắc anh em không khỏi giật mình . Với một phong độ như vậy vào tuổi ngoại ngũ tuần anh em mình chắc cũng ngậm ngùi khi mới có 35-37 mà đã ngại đi - mỡ bụng dày ặc è . Quan bác tiết lộ một trong những bí quyết để giữ được phong độ lâu dài, ổn định là tập thể dục đều , hạn chế chất kích thích , và luôn giữ cho tâm trạng vui tươi , thanh thản . Khó quá anh em nhể . Dưng mà ngoại ngũ rồi mà như bác thì em cũng mơ ước lắm .

Trở lại truyện con đường đi tìm vẻ đẹp Hà Giang. Anh em thực sự thất vọng khi vào thị trấn HSP , nóng - bụi - bát nháo- mệt mỏi - thất vọng . Không hiểu tại sao giang hồ lại truyền tụng địa danh này đến vậy . Chúng tôi bơm thêm nhiên liệu , định tìm một quán nước để nghỉ chân đồng thời hỏi thăm thông tin đường xá , phong cảnh . Nhưng mặt đường bụi , nóng nên đoàn quyết định chạy thêm chục cây số nữa để thoát khỏi thị trấn này . Thôi thì quãng đường còn lại có đẹp nữa không thì tuỳ , chứ HSP như thế này thì thất vọng quá .

May sao chạy thêm được hơn chục cây nữa đến ngã ba Nậm Tiến, Hồ Thầu lúc này đã 4h chiều . Ánh nắng bắt đầu khuất dần theo dãy núi trước mặt, lòng nhiệt tình dần dần giảm vì mệt và đói . Nhưng bác Cả quyết tâm - anh sẽ chạy lên cổng trời xem hoàng hôn thế nào . Chắc chắn cổng trời là chỗ rất cao so với độ cao của toàn vùng - Ngắm hoàng hôn buông xuống rồi ta đi tìm chỗ ăn nghỉ cũng không muộn . Cả đoàn nhất trí về số tăng tốc nhằm hướng cổng trời với tất cả lòng quyết tâm còn lại . Nhưng đúng như dự đoán của bác Cả - phải nói gừng càng giá càng cay - Những thửa ruộng bậc thang đần lộ ra trước mắt dưới ánh nắng hoàng hôn vùng sơn cước . Vẻ đẹp của nó khiến bạn không thể không xao động . Ai cũng thốt lên trầm trồ - bíết thế này chạy nhanh đến đây sớm 2 tiếng nữa thì tuyệt biết bao .




Say mê trước cái đẹp hùng vĩ , trời sập tối ... thì chúng tôi cũng vừa tới ngã 3 Nậm Ty- Tấn Sà Phìn .



Nghỉ chân ghi chép, lúc đó cũng vào tầm 6h tối rồi ...Hỏi mấy bác làm chè dọc đường xung quanh đây có chỗ nào ăn nghỉ được không ? May sao ở hiền gặp lành , một chú đang ngồi chơi trong đám đó mời :
- Các bác giờ này mới đi tìm chỗ nghỉ là hơi muộn rồi - Chạy về chỗ Hồ Thầu cũng xa mà chạy vào Thông Nguyên cũng 14-15 cây , đường thì xấu lắm các bác chạy không quen nhỡ có chuyện gì xay ra thì khổ .
Thôi về nhà em gần đây - em mới mua được ký cá chép ruộng anh em ta làm cút rượu rồi nếu các bác không chê thì ngủ luôn ở nhà em cũng được .
- Cả đoàn thích quá nhận lời luôn . Phải nói là quá tuyệt các bác ạ . Đang buồn ngủ lại gặp chiếu manh .

.....Còn tiếp .

 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Ảnh đẹp quá cụ sau xê ạ .. bủ mệ bây h có cái mốt mấy ông hí-èn bán loa .. rủ nhau đi chơi dư lày là seo :21::21::21:
 

6c33c

Xe máy
Biển số
OF-7646
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
90
Động cơ
540,000 Mã lực
@ Cụ Mèo :Nhạc nhẽo hoài nó cũng bấy da . Em nhảy sang thứ này có cớ để đi du ngoạn, thoả chí tang bồng .
 

littlemouse

Xe tăng
Biển số
OF-16104
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
1,021
Động cơ
521,210 Mã lực
Nơi ở
Bụi đường
Tiếp ..Những cung đường đầy kỷ niệm .

Rong ruổi từ Xín Mần đi Hoàng Su Phì . Nghỉ ăn trưa tại một thị tứ nhỏ lấy tên là 26 . Hỏi chuyện bác chủ nhà là bộ đội Biên Phòng trên cửa khẩu , quê Nam Định , nay về hưu mở một bách hoá nhỏ phục vụ bà con dân bản . Bác kể khi lập ra thị tứ này không có cái tên nào phù hợp nên những người đầu tiên gọi luôn là thị tứ 26 - có nghĩa là ki lô mét số 26 từ Xín Mần sang HSP .

Bữa cơm trưa tuy đạm bạc nhưng rất ngon miệng gồm mấy quả mướp, mớ rau cải em và bác Late mua khi qua chợ sáng ở XM , thêm 6 quả trứng bác Bazo mua của cô giáo bản .

Tiếp tục đoạn đường còn lại sang HSP . Cứ đi một đoạn lại phải dừng lại chờ bác Late - bác đi cẩn thận nên luôn là người đến chậm .
Nhưng nếu tiết lộ về số tuổi của bác ấy chắc anh em không khỏi giật mình . Với một phong độ như vậy vào tuổi ngoại ngũ tuần anh em mình chắc cũng ngậm ngùi khi mới có 35-37 mà đã ngại đi - mỡ bụng dày ặc è . Quan bác tiết lộ một trong những bí quyết để giữ được phong độ lâu dài, ổn định là tập thể dục đều , hạn chế chất kích thích , và luôn giữ cho tâm trạng vui tươi , thanh thản . Khó quá anh em nhể . Dưng mà ngoại ngũ rồi mà như bác thì em cũng mơ ước lắm .

Trở lại truyện con đường đi tìm vẻ đẹp Hà Giang. Anh em thực sự thất vọng khi vào thị trấn HSP , nóng - bụi - bát nháo- mệt mỏi - thất vọng . Không hiểu tại sao giang hồ lại truyền tụng địa danh này đến vậy . Chúng tôi bơm thêm nhiên liệu , định tìm một quán nước để nghỉ chân đồng thời hỏi thăm thông tin đường xá , phong cảnh . Nhưng mặt đường bụi , nóng nên đoàn quyết định chạy thêm chục cây số nữa để thoát khỏi thị trấn này . Thôi thì quãng đường còn lại có đẹp nữa không thì tuỳ , chứ HSP như thế này thì thất vọng quá .

May sao chạy thêm được hơn chục cây nữa đến ngã ba Nậm Tiến, Hồ Thầu lúc này đã 4h chiều . Ánh nắng bắt đầu khuất dần theo dãy núi trước mặt, lòng nhiệt tình dần dần giảm vì mệt và đói . Nhưng bác Cả quyết tâm - anh sẽ chạy lên cổng trời xem hoàng hôn thế nào . Chắc chắn cổng trời là chỗ rất cao so với độ cao của toàn vùng - Ngắm hoàng hôn buông xuống rồi ta đi tìm chỗ ăn nghỉ cũng không muộn . Cả đoàn nhất trí về số tăng tốc nhằm hướng cổng trời với tất cả lòng quyết tâm còn lại . Nhưng đúng như dự đoán của bác Cả - phải nói gừng càng giá càng cay - Những thửa ruộng bậc thang đần lộ ra trước mắt dưới ánh nắng hoàng hôn vùng sơn cước . Vẻ đẹp của nó khiến bạn không thể không xao động . Ai cũng thốt lên trầm trồ - bíết thế này chạy nhanh đến đây sớm 2 tiếng nữa thì tuyệt biết bao .




Say mê trước cái đẹp hùng vĩ , trời sập tối ... thì chúng tôi cũng vừa tới ngã 3 Nậm Ty- Tấn Sà Phìn .



Nghỉ chân ghi chép, lúc đó cũng vào tầm 6h tối rồi ...Hỏi mấy bác làm chè dọc đường xung quanh đây có chỗ nào ăn nghỉ được không ? May sao ở hiền gặp lành , một chú đang ngồi chơi trong đám đó mời :
- Các bác giờ này mới đi tìm chỗ nghỉ là hơi muộn rồi - Chạy về chỗ Hồ Thầu cũng xa mà chạy vào Thông Nguyên cũng 14-15 cây , đường thì xấu lắm các bác chạy không quen nhỡ có chuyện gì xay ra thì khổ .
Thôi về nhà em gần đây - em mới mua được ký cá chép ruộng anh em ta làm cút rượu rồi nếu các bác không chê thì ngủ luôn ở nhà em cũng được .
- Cả đoàn thích quá nhận lời luôn . Phải nói là quá tuyệt các bác ạ . Đang buồn ngủ lại gặp chiếu manh .

.....Còn tiếp .
Đoạn này đẹp lung linh rồi, nhưng nếu cụ chạy lên Đản ván Thượng với lối rẽ trái cách thị trấn Hoàng Su Phì 4 km, lối lên Tây Côn Lĩnh II thì 20 Km đó rất tuyệt :)

(b) (b) (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top