- Biển số
- OF-122562
- Ngày cấp bằng
- 30/11/11
- Số km
- 107
- Động cơ
- 382,098 Mã lực
đang định mua mà lỗi như dày lày,lại nản rồi.......
Cụ ra hàng lốp oto cũng làm ấy mà, nên vá trong.Xe em vừa bị thủng lốp xong các bác ạ. Về đến nhà tự nhiên nghe tiếng xì xì. Ngó xuống lốp thì thấy miếng kim loại nằm ở đó rồi. Hix, ở đoạn Ngã Tư Sơ có cửa hàng vá trong và tháo lốp bằng máy ko các bác để thứ 7 em mang ra làm?
Qua tìm hiểu thì các bác toàn bảo phải vá trong mới tốt.
Vậy còn hiện tượng máy ì và giật đùng đùng khi máy nguội là do cái gì cụ? Xe e nó thế cứ sáng ra là bực mình, đi 1 lúc lại hết nên ra hãng chả làm gì đc.Có 2 nguyên nhân gây nên hiên hiện tượng hú láp : lỗi kĩ thuật và bị nước vô hộp số (láp).
Muốn xử lí triệt để hiện tượng này chỉ còn cách nhấc hẳn 1 bộ láp mới chính hãng vô là hết liền ,và nhớ kiểm tra bi láp nữa nhé cụ.thường xuyên kiểm tra dầu nhớt láp.khuyến cáo nên sử dụng castrol scooter gear oil 10w-40 sl mb
Vậy còn hiện tượng máy ì và giật đùng đùng khi máy nguội là do cái gì cụ? Xe e nó thế cứ sáng ra là bực mình, đi 1 lúc lại hết nên ra hãng chả làm gì đc.
Đúng, em chạy ab2014 có cái tật này, chạy lên hay xuống tốc độ khi qua ngưỡng này đều è è è hay chỗ đầu xe,e nghĩ cái gì đấy cộng hưởng va vào nhau khi xe rung ở tần số 30-40km/h.Có xe cụ nào khi đi vít tầm 30-40km/h là nó kêu rè rè rè phía bên phải ko ạ, ko phải tiếng gõ lọc cọc đâu ạ, mà là tiếng rè rè rè khó chịu thật.
Em vừa mua cái ab125. Vào head các em ý quảng cáo nào là ốp inox máy, bô, chụp inox để chân, bọc *** bọc đầu đủ thứ, em thấy chả ra cái gì tự nhiên xe xấu đi,bảo vệ không cần thiết, để chân sau bọc chống mòn e hỏi các cụ đến mùa quýt nào nó mới mòn nhể?Em không đồng ý bọc giảm sóc cho nó bền:
nếu bọc cho nó đẹp thì em không bàn, còn bọc vào một thời gian rửa xe nước vào không xi khô được giảm sóc rỉ rất nhanh - không tin các bác cữ thóa ra 1 thời gian mà xem, kể cả ốp máy nữa. Em là em không thích lắp mấy thứ không cần thiết, ngoài trừ cái giá ở giữa, thay ốp ống xả vì cái của HD nó mỏng và mềm hay va quệt ( khi để xe trong bãi xe) nên hay vờ, tuy nhiên phải nói cái của HD làm nhựa là chuẩn vì nó an toàn khi có va chạm và cách nhiệt tốt.
cụ đừng lắp khóa càng bảo vệ ko tốt đâu, nhất là cái khóa càng sau, làm cái khóa đĩa loại tốt an toàn hơn nhiềuEm vừa mua cái ab125. Vào head các em ý quảng cáo nào là ốp inox máy, bô, chụp inox để chân, bọc *** bọc đầu đủ thứ, em thấy chả ra cái gì tự nhiên xe xấu đi,bảo vệ không cần thiết, để chân sau bọc chống mòn e hỏi các cụ đến mùa quýt nào nó mới mòn nhể?
Em lắp mỗi cái giá để đồ chỗ đổ xăng và khóa càng, 2 thứ thiết thực nhất
làm cái khóa chữ U cho tợn cụ ạ, ko dùng cất vào cốp, đi đêm còn có cái phòng thâncụ đừng lắp khóa càng bảo vệ ko tốt đâu, nhất là cái khóa càng sau, làm cái khóa đĩa loại tốt an toàn hơn nhiều
Híc các cụ phân tích lắm nhỉ ? Em mua con này đi cũng thấy ổn , nói thật chưa cái xe nào em đi quá 1 năm vì thế cũng ko để ý nhiều về khoản lỗi . Mà đăc biệt xe em từ lúc mua đến lúc bán cái nào chăm rửa nhất thì đc 3 - 4 lần còn con AB 125 của em mua từ đầu năm đến giờ còn chưa thèm rửa luôn
Nhà em có con lead 125 cũng bị. Em tưởng mấy thằng inox, chỉnh mãi không hết.Có xe cụ nào khi đi vít tầm 30-40km/h là nó kêu rè rè rè phía bên phải ko ạ, ko phải tiếng gõ lọc cọc đâu ạ, mà là tiếng rè rè rè khó chịu thật.
AB 125 có 2 chỗ rè:Có xe cụ nào khi đi vít tầm 30-40km/h là nó kêu rè rè rè phía bên phải ko ạ, ko phải tiếng gõ lọc cọc đâu ạ, mà là tiếng rè rè rè khó chịu thật.
AB 125 có 2 chỗ rè:
1- Nắp che đèn hậu dưới quai xách sau, mở yên tháo 2 vít nhựa kiếm miếng băng dính 2 mặt xốp làm căng chỗ khe cắm miếng nhựa vào đèn là hết.
2- Mặt nạ trước chỗ khe nhỏ nhất giữa 2 đèn, mở mặt nạ có 1 lỗ xỏ dùng băng dính 2 mặt làm căng lỗ là hết, để tháo mặt nạ có 3 vít, 02 vít từ sau ra trước và 01 nhỏ từ dưới lên trên ở đầu xe.