[Funland] Ai thích vũ khí NGA thì vào đây!

Trạng thái
Thớt đang đóng

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Đối thủ của Apache đây ợ:
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Con chim ăn đêm này thấy bẩu không có thị trường thì phải .. nó bị chú cá sấu Mỹ che lấp mất ..
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
hàng ấy nó không bán ấy chứ! và chỉ đuọc trang bị cho vài trung đoàn Cận vệ. Anh Mỹ thèm có trong tay 1 em ấy mà chưa đc đấy
Hiện tại ông venezuela đang vòi vĩnh mua 10 con.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
hàng ấy nó không bán ấy chứ! và chỉ đuọc trang bị cho vài trung đoàn Cận vệ. Anh Mỹ thèm có trong tay 1 em ấy mà chưa đc đấy
Hiện tại ông venezuela đang vòi vĩnh mua 10 con.
Hì .. nhà Pín dạo nì có vẻ cứ hay nhầm nhọt nhể .... em Mi-28 bản chất giống hệt như AH-64 ... khác chi là ra muộn tầm chục năm & giá rẻ hơn thoai. Mấy nước tư bản có xiền nó ít dùng hàng a Ngố lắm (vốn chỉ hợp với các nước nghèo, ít xiền như .. VN ta). Thấy giang hồ đồn tính năng chú cá sấu Mỹ ngon hơn & đặc biệt đã từng hợp tác với dân do thái trượt mất mấy cái thầu ở Hy lạp nên thiết bị điện tử ăn đứt cái anh nguyên bản của ngố.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
anh xem lại chứ thế nào
thằng nga xưa nay chuyên giữ hàng tốt nhà dùng
bán hàng lởm và quá đát ra ngoài
riêng Mi-28 v KA-50 KA-52 chưa bao h bán ra ngoài nên chưa ai đánh giá đc nó dư lào thậm chí mấy cuộc chiến có mặt Nga gàn đây cả MI và KA đều không hề tham chiến mà mới có mỗi biến thể của con lạc đà Mi-24 tham chiến
chính vì thế mà tư bảnnhieefu xiền cha bao h muốn mua dồ Nga
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Oài .. thấy giang hồ đồn chú ngố thua bố nóa cái thầu ở Hy lạp rồi thì phải, nước này cuối cùng mua đồ của châu âu ... chả dùng đồ mẽo cũng như ngố.
Không xuất khẩu được mà trông chờ vào thị trường nội địa thì mấy chú trực thăng vũ trang này sợ chết yểu bố nóa mất .. Ngày trước nhờ bán Su-30 cho cà ri & khựa mà các nhà máy sx máy bay của ngố sống khỏe nên bây h mới ra lò su-35, tàng hình ... Với nước thèm xèng như ngố thì ít có chuyện tốt để dùng, lởm bán đi lắm .. có xiền a ngố lại có dịp phát triển cái còn tốt hơn. Chú Su-30MKI phiên bản cho cà ri nghe đồn còn trên cơ mấy loại trong nước cùng thời do có thiết bị điện tử, hàng không của phương Tây gá vào.
Mi-24 là loại vận tải trực thăng mà a ngố dựa theo mô phỏng học thuyết vừa oánh nhau, vừa chở người của IFV đại diện là BMP đang rất thành công hồi đó ... dư mà không so được với loại chỉ chuyên đi chiến nhau như Mi-28, Ka-50, 52 ... đâu. Mà mấy chú này được sx với tốc độ lái dắt như thế thì làm sao có dịp tham chiến rộng rãi nhể ....
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Ngố thì về bản chất vẫn là ngố thôi, giờ dầu nó lên 101$/thùng rồi, ngon rồi, đi uống vodka đê cần íu gì máy bay mới chả tàu bò nữa.
 

khoaimon010

Xe buýt
Biển số
OF-24820
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
825
Động cơ
498,899 Mã lực
Nơi ở
Cửa trời
Triển vọng PAK FA đối với Không quân Nga




Su-35S là máy bay hiện đại nhất mà Không quân Nga có thể trông đợi trong tương lai gần​

Cụ thể là Trung tâm Phân tích chiến lược và công nghệ TsAST đầy uy tín ở Moskva với những quan hệ rộng rãi trong ngành công nghiệp quốc phòng Nga và hãng xuất khẩu vũ khí Rosoboronoexport đã được trích dẫn.

Trong báo cáo tổng quan hiện trạng quân đội Nga “Quân đội mới của nước Nga” do TsAST công bố có đề cập hầu như tất cả các chương trình mua sắm vũ khí cấp thiết.

“Không có ưu thế hoặc ít ra là sự ngang bằng trên không trong các cuộc xung đột với một địch thủ mạnh thì việc sử dụng hiệu quả không quân là hầu như không thể”, báo cáo viết. “Bởi vậy, sự chú ý hàng đầu trong hiện đại hóa không quân chiến thuật được dành chính là cho thành phần không quân tiêm kích của nó. Để phát triển các chương trình nghiên cứu ché tạo các tiêm kích mới và cải tiến, những nguồn tài chính lớn nhất đã được chi ra. Kết quả chủ yếu của những chi phí này là chuyến bay đầu tiên của mẫu chế thử tiêm kích thế hệ 5 của Nga Т-50 tiến hành vào đầu năm 2010. Đã thực hiện được 40 chuyến bay thử”.

Tuy nhiên, báo cáo khẳng định, trong tương lai gần, nền tảng của Không quân Nga sẽ là Su-35S. Ngày 18.8.2009, Thủ tướng Putin đã ký hợp đồng mua 48 chiếc Su-35S với thời gian chuyển giao cho đế năm 2015.

“Su-35 là giai đoạn quá độ giữa các tiêm kích thế hệ 4 hiện nay, vốn vẫn là nền tảng của lực lượng tiêm kích của Không quân Nga, và tiêm kích thế hệ 5”, báo cáo viết. “Su-35S hàm chứa những thành tựu nghiên cứu tiên tiến nhất mà công nghiệp quốc phòng Nga hiện nay có thể đưa ra. Trên các máy bay này sẽ kiểm nghiệm cả một số thành phần thiết bị dành cho máy bay thế hệ 5 của Nga”.

Các chuyên gia kết luận Su-35 là máy bay hiện đại nhất mà Không quân Nga có thể trông đợi trong tương lai gần.

“Dự định mua một lô thử gồm 10 chiếc PAK FA cho đến năm 2015 và 60 chiếc sản xuất loạt từ năm 2015-2020. Các thời hạn này là quá lạc quan. Xét tới tính phức tạp trong phát triển, sản xuất và làm chủ một loại máy bay hoàn toàn mới trong quân đội, xác suất chậm tiến độ nhận PAK FA vào trang bị là rất cao. Bởi vậy, ít nhất, trong 10 năm tới Su-35S sẽ vẫn là tiêm kích tiên tiến nhất trong kho trang bị của Nga. Nếu nảy sinh những khó khăn và chậm trễ với việc phát triển và chuyển giao PAK FA cho quân đội, không loại trừ các đơn hàng mua thêm Su-35S cho Không quân Nga sau năm 2015”.

Việc ký kết hợp đồng phát triển biến thể xuất khẩu của Т-50 cho Không quân Ấn Độ vào ngày 21.12.2010 cũng có lợi cho T-50 vì nó cho phép tiết kiệm chi phí nhờ quy mô của chương trình. Hợp đồng trị giá 295 triệu USD để chế tạo mẫu chế thử đầu tiên đã được ký kết trong thời gian chuyến thăm Ấn Độ của TT Medvedev.

Trong tương lai, Không quân Ấn Độ dự kiến sẽ mua gần 300 chiếc PAK FA, yếu tố sẽ làm cho dự án trở nên có lời. “Nếu như ngày 29.1 (2010) là bằng chứng thuyết phục cho sự chín muồi về kỹ thuật của chương trình, thì ngày 21.12 bảo đảm tương lai thương mại và công nghiệp của nó”, chuyên gia phân tích Konstantin Makienko thuộc TsAST nhận định.

 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Ông Ngố này thế là chậm hơn Mẽo đến 15 năm ấy nhể.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Liên Xô nó mà còn thì anh Mẽo chả chắc nhanh chân hơn nó được lâu thế.
Từ hồi mất siêu cường, anh Ngố nhà mình chả có thêm model nào mới trừ chú T-50 còn đang thử nghiệm .. các phiên bản đang bán chạy phần lớn là nâng cấp loại cùng thời phát triển của LX ... :-<
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Liên Xô nó mà còn thì anh Mẽo chả chắc nhanh chân hơn nó được lâu thế.
Từ hồi mất siêu cường, anh Ngố nhà mình chả có thêm model nào mới trừ chú T-50 còn đang thử nghiệm .. các phiên bản đang bán chạy phần lớn là nâng cấp loại cùng thời phát triển của LX ... :-<
Cũng chưa chắc. Mẽo nó nắm ưu thế về công nghệ điện tử vi tính, mà cái này giờ là quan trọng bậc nhất, chiến tranh công nghệ cao mà lại. Vì thế LX còn cũng chả chắc bằng được nó.
 

KUBIKA

Xe tải
Biển số
OF-40036
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
493
Động cơ
478,278 Mã lực
Cũng chưa chắc. Mẽo nó nắm ưu thế về công nghệ điện tử vi tính, mà cái này giờ là quan trọng bậc nhất, chiến tranh công nghệ cao mà lại. Vì thế LX còn cũng chả chắc bằng được nó.
xxxx Mỹ có thơm không Maz?.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

antheo_noileo

Xe điện
Biển số
OF-35302
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
2,734
Động cơ
505,232 Mã lực
Nơi ở
trên, đôi khi ở dưới
http://dantri.com.vn/c728/s728-460110/nga-thu-thanh-cong-may-bay-chien-dau-the-he-nam-t50.htm

Nga thử thành công máy bay chiến đấu thế hệ năm T-50
(Dân trí) - Nga đã thử thành công máy bay chiến đấu T-50 - loại máy bay thế hệ thứ năm được trang bị hệ thống điện tử cơ bản tối tân và bộ vũ khí lớn. Cùng ngày, Nga tuyên bố sẽ chi 650 tỷ USD cho các vũ khí tối tân từ nay đến năm 2020.

Vụ thử T-50 được tiến hành tại Komsomolsk-on-Amur
Phía bên ngoài của máy bay được thiết kế với công nghệ tàng hình. T-50 có thể cất cánh và hạ cánh trên đường băng chiều dài chỉ 300 mét.
Chiếc máy bay có khả năng nâng tốc độ lên tới 2.000 km/giờ và bay trong khoảng cách hơn 5.000 km.
Nga loan báo thành công trên cùng lúc khẳng định sẵn sàng chuyển đổi hoàn toàn lực lượng quân sự trong nỗ lực lớn cách tân quân đội trong thời gian 10 năm.

Thứ trưởng Quốc phòng Vladimir Popovkin hôm qua cho biết Mátxcơva sẽ tiêu khoảng 650 tỉ USD cho các thiết bị và hệ thống quân sự từ nay cho đến năm 2020.

Kế hoạch này dự trù đóng thêm 8 tàu ngầm hạt nhân cho hạm đội Nga trong năm nay. Nga cũng chế tạo thêm 600 máy bay và 1000 máy bay trực thăng mới và đóng 100 tàu chiến mới cho nhiều hạm đội khác nhau.

Các giới chức Nga đang nỗ lực tinh giản để hợp lý hóa quân đội và các chuyên viên quân sự đã cảnh báo là hầu hết quân đội Nga không sẵn sàng đối phó nổi với những điều kiện chiến trường hiện đại.
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,101
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Nga thử nghiệm tiêm kích PAK FA T-50 biến thể thứ hai?

(VTC News) - Interfax ngày 23/2 đưa tin, biến thể thứ hai dòng máy bay tiêm kích tiền phương thế hệ thứ 5 PAK FA T-50 đã thử nghiệm thành công.



Máy bay đã cất cánh trên đường băng của Liên hợp sản xuất hàng không Comsomol on Amur. Chuyến bay đã thử nghiệm thành công dưới sự điều khiển của phi công giàu kinh nghiệm Sergey Bogdan, người đã từng điều khiển chiếc PAK FA T-50 đầu tiên vào đầu năm 2010.


Theo thông tin từ Bogdan, tất cả các hệ thống trên khoang đều làm việc bình thường, độ ổn định của máy bay và tính năng lái ở trên không đều hoạt động rất tốt, tất cả các hệ thống và động cơ đều làm việc rất hiệu quả.


Để có thể tiến hành thử nghiệm trên không, máy bay cần phải thử nghiệm thành công một vài lần trên mặt đất. Như vậy, hiện nay cả hai phiên bản máy bay tiêm kích tiền phương thế hệ thứ 5 PAK FA T-50 đều đang tiến hành thử nghiệm, trong đó phiên bản T-50 đầu tiên đã thử nghiệm được 40 chuyến bay trên không.


Theo kế hoạch, phiên bản T-50 thứ hai sẽ kết thúc thử nghiệm trong năm 2011-2012. Năm 2013 Bộ Quốc phòng Nga sẽ ký hợp đồng cung cấp 10 chiếc máy bay loại này với Hãng Sukhôi để thử nghiệm vũ khí.


Năm 2016 Nga sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt loại máy bay này trong khuôn khổ chương trình vũ khí quốc gia năm 2011-2020. Ngoài đơn đặt hàng 10 chiếc T-50 để thử nghiệm vũ khí, năm 2016 Nga sẽ mua thêm 60 chiếc máy bay loại này.


Tuy nhiên, hiện nay Liên đoàn chế tạo hàng không thống nhất lại lên tiếng bác bỏ thông tin về việc biến thể máy bay tiêm kích tiền phương thứ hai PAK FA T-50 đã thử nghiệm chuyến bay đầu tiên.


Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Lenta)
 

khoaimon010

Xe buýt
Biển số
OF-24820
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
825
Động cơ
498,899 Mã lực
Nơi ở
Cửa trời

Tor-M2E là tổ hợp tên lửa phòng không dùng để tiêu diệt máy bay, trực thăng, máy bay không người lái và tên lửa điều khiển ở tầm ngắn hoặc tầm trung. Mỗi tổ hợp tên lửa Tor-M2E gồm 4 dàn phóng tên lửa.

Tổ hợp tên lửa Tor-M2E có khả năng phát hiện 48 mục tiêu và theo dõi khoảng 10 mục tiêu trong số đó. Tor-M2E có khả năng tiêu diệt mục tiêu ở khoảng cách 12km và ở độ cao khoảng 10km.

Tor-M2E là tổ hợp duy nhất trên thế giới có thể tấn công đồng thời 4 mục tiêu.

Cả nhà cóa ai biết gì vè em này kg, tình hình Vịt ta đã có chưa? thì cho thêm tí TT lên thớt đi nhé:))
 

T.D

Xe hơi
Biển số
OF-68215
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
105
Động cơ
432,520 Mã lực
Về quân sự,vũ khí Nga vẫn là hàng đầu nhỉ ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top