- Biển số
- OF-57636
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 4
- Động cơ
- 445,340 Mã lực
[FONT="]Trước tiên phải kể đến Mỹ[/FONT]
[FONT="]Như chúng ta đã biết, cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 đã kéo ngành công nghiệp Oto của Mỹ vào vực thẳm, đến nổi, 1 trong ba niềm tự hào của Mỹ là GM ([/FONT][FONT="]Ford[/FONT][FONT="], Chryler là 2 cái tên còn lại) phải bán đứa con cưng Hummer cho Trung Quốc – nhưng không thành. [/FONT]
Giờ đây, khi To đang phải đối mặt với bao khó khăn phía trước thì hiệp hội Oto Mỹ đã bắt đầu lên 1 chiến dịch trình quốc hội Mỹ nhằm lấy lại hình ảnh xe Mỹ ngày nào. Theo USCar chiến dịch này sẽ kêu gọi người dân nên sử dụng xe Mỹ…….giống như người Việt dùng hàng Việt ở ta.[/FONT]
[FONT="]Kế đến là Đức[/FONT] [FONT="] với những cái tên mà ai cũng biết BMW, Volkswagen, Mercedes và Audi.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]Khỏi phải nói, Đức sướng rơn khi mỗi chiếc To đang bị thu hồi ở Bắc Mỹ. Không như Mỹ bị bầm dập tơi tả vì cuộc khủng hoảng, Đức chỉ bị thương nhẹ vì đã có kế hoạch cứu lấy nền công nghiệp Oto của mình 1 cách rất thông mình: ủng hộ người dân phá xe cũ lấy xe mới, làm cho các nước khác phải học theo như Pháp, Ý …….[/FONT]
[FONT="]Giờ hình ảnh xe Nhật đang xuống thấp, chả trách bây giờ khi giở báo chí (VN) ra không ít nhiều cũng thấy quảng cáo xe Đức[/FONT]
[FONT="]Và một số nước khác như Ý, Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc …. đều có lợi từ vụ việc của To.[/FONT]
[FONT="]VN có được lợi gì?[/FONT]
[FONT="]Giá xe của To sẽ giảm – cơ hội cho những ai là fan của To được sở hữu.[/FONT]
[FONT="]Các nhà sản xuất Oto có trách nhiệm hơn, dịch vụ tốt hơn, nếu như không muốn mất khách hàng.[/FONT]
[FONT="]Sẽ ít còn gặp cảnh nâng giá xe trục lợi của các cửa hàng.[/FONT]
[FONT="]…………………………….[/FONT]
[FONT="]Đặt biệt hơn cả, nghe đồn có hãng xe hơi nào đó tài trợ chính cho siêu phẩm “Ông Bà Smith phần II”, có cảnh quay tại VN, có sao Holywood, có sao VN –Dustin Nguyễn cùng tham gia. Cái này là lợi cho nhiều người nhất nè. [/FONT]
Chỉnh sửa cuối: