- Biển số
- OF-103310
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 400
- Động cơ
- 401,286 Mã lực
Chào các cụ, em hay lên mục độ xe thấy ở đó các bác độ nhiều cái hay hay nên em cũng làm tý cho vợ 2 em. Em định thêm cho cho em nó vài cái mắt cả trước và sau - trang trí là chính thôi còn giúp căn đường là phụ. Em định chơi loại 6 mắt cảm biến 2 trước và 4 sau, nhưng ra An Dương Vương tìm mấy chỗ k có. Về sau hội thợ tư vấn em lắp 1 camera sau và 2 mắt cảm biến trước. Thấy bùi tai nên em OK, em lắp loại camera mạ inox màn hình tích hợp lắp ở gương trong xe lấy nguồn từ đèn lùi, còn cảm biến trước em yêu cầu thợ lắp thêm 1 công tắc gạt 2 vị trí : vị trí này thì lấy nguồn từ đèn phanh ( chỉ khi nhấn phanh thì cảm biến mới báo ) vị trí còn lại cảm biến luôn được cấp nguồn.
Lắp xong lên xe thử tại chỗ OK mọi cái, trả triền xong đi về. Khi chạy trong phố thấy bình thường và có cái cảm biến thỉnh thoảng làm cái tít tít mỗi khi có anh 2B cắt đầu xe cũng thấy vui vui. Ra xa lộ bắt đầu nhấn ga, ơ sao thế này : xe bị chùng lại trước khi vọt đi. Á à lại mấy thằng bán xăng đểu cho mình rồi - chẳng là trước khi đi lắp em đổ đầy bình - có lẽ khi đi nó còn xăng cũ nên k thấy gì, lúc về hết xăng cũ nên nó mới thế. Em thề là em k đổ xăng ở đó nữa và cố chạy cho hết bình rồi đổ bình khác. Nhưng hết 2 bình khác rồi mà hiện tượng chùng xe vẫn k hết - thế là có vấn đề rồi. Lục lại em thấy nó mới chỉ xuất hiện từ hôm đi đổ xăng và lắp cảm biến, nếu xăng k phải thì chỉ có phần lắp thêm vào thôi. Và em kiểm tra thì phát hiện tay thợ đấu sai ý chỉ đạo : công tắc gạt cấp nguồn cho cảm biến cũng đồng thời cấp nguồn cho đèn phanh luôn, do vậy khi gạt công tắc sang vị trí này thì đèn phanh luôn sáng. VÀ em tự đấu lại theo ý mình ban đầu thì đâu lại vào đó mọi thứ OK.
Nhưng em vẫn băn khoăn không giải thích được tại sao đènh phanh sáng lại ảnh hưởng lớn đến sự vận hành của xe đến vậy. Em nêu ra trường hợp của em để các cụ cùng rút kinh nghiệm và mong các cụ có cao kiến lý giải để anh em làng OF biết
( à xe em là CAP - LT )
Lắp xong lên xe thử tại chỗ OK mọi cái, trả triền xong đi về. Khi chạy trong phố thấy bình thường và có cái cảm biến thỉnh thoảng làm cái tít tít mỗi khi có anh 2B cắt đầu xe cũng thấy vui vui. Ra xa lộ bắt đầu nhấn ga, ơ sao thế này : xe bị chùng lại trước khi vọt đi. Á à lại mấy thằng bán xăng đểu cho mình rồi - chẳng là trước khi đi lắp em đổ đầy bình - có lẽ khi đi nó còn xăng cũ nên k thấy gì, lúc về hết xăng cũ nên nó mới thế. Em thề là em k đổ xăng ở đó nữa và cố chạy cho hết bình rồi đổ bình khác. Nhưng hết 2 bình khác rồi mà hiện tượng chùng xe vẫn k hết - thế là có vấn đề rồi. Lục lại em thấy nó mới chỉ xuất hiện từ hôm đi đổ xăng và lắp cảm biến, nếu xăng k phải thì chỉ có phần lắp thêm vào thôi. Và em kiểm tra thì phát hiện tay thợ đấu sai ý chỉ đạo : công tắc gạt cấp nguồn cho cảm biến cũng đồng thời cấp nguồn cho đèn phanh luôn, do vậy khi gạt công tắc sang vị trí này thì đèn phanh luôn sáng. VÀ em tự đấu lại theo ý mình ban đầu thì đâu lại vào đó mọi thứ OK.
Nhưng em vẫn băn khoăn không giải thích được tại sao đènh phanh sáng lại ảnh hưởng lớn đến sự vận hành của xe đến vậy. Em nêu ra trường hợp của em để các cụ cùng rút kinh nghiệm và mong các cụ có cao kiến lý giải để anh em làng OF biết
( à xe em là CAP - LT )