Cứ ra hãng mà mua cụ ah. Không thì ra Phố Huế mà nhặt về cho tiết kiêm $.các cụ cho hỏi mua bóng đèn pha của Liberty thì mua ở đâu và giá bao tiền? Xe em vừa bị cháy bóng.
Cứ ra hãng mà mua cụ ah. Không thì ra Phố Huế mà nhặt về cho tiết kiêm $.các cụ cho hỏi mua bóng đèn pha của Liberty thì mua ở đâu và giá bao tiền? Xe em vừa bị cháy bóng.
Cụ lên anh Hoàng Li trên KhâM Thiên Full đồ Li cụ ạCứ ra hãng mà mua cụ ah. Không thì ra Phố Huế mà nhặt về cho tiết kiêm $.
Xe em mới chạy được 200 km .. Nhưng em không hề thấy tiếng lóc cóc gì mới lạ. Đặc biệt là vào chỗ sóc thì thấy giảm sóc con LI này tuyệt hảo ..Báo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
Xe e cũng bị giống như cụ, chạy tầm dưới 35 thì gằn máy, 35-45 thì êm, 45-hơn 50 thì hơi gằn (em chưa đi lên cao hơn). Cơ mà nghe các cụ í bảo xe mới chạy nên thế, chạy lên tầm 3000km thì nó sẽ khác. Em chạy đc hơn 1000 rồi, và vừa chạy vừa hy vọng vào "một ngày mai tươi sáng"....................Xe em mới chạy được 200 km .. Nhưng em không hề thấy tiếng lóc cóc gì mới lạ. Đặc biệt là vào chỗ sóc thì thấy giảm sóc con LI này tuyệt hảo ..
Em đọc từ đầu đến giờ thì đa số thấy khi đi tốc độ từ 20km đến 40km thì máy êm, không gằn .. Còn xe em thì ngược lại .. tốc độ 20km đến 40 km như kiểu đi số 1 của xe số ấy .. máy kêu to dã man .. tốc độ từ 45 km/h thì máy êm, nhẹ và chắc ..
Không biết có phải chỉnh chọt gì ko? các bác cho em xin nhận xét ..
Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợBáo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
300 400k cụ ạDo thay vành và lốp của Li nhập, nên thừa 1 vành và lốp trước Livn, em không biết bán được bao nhiêu ợ
con này lắm lỗi lắm cụ ahXe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
Em đồng ý với ý kiến cụ này.Em là thành viên mới và xin được nói quan điểm của mình về chiếc xe :
-Đầu tiên là máy đi êm không thể chê được,không bị giật như LX khi nhả ga
-không sóc như LX
-ngồi không bị gù lưng
-Xe Pi nào cũng thế đi ga lên sẽ có tiếng bô kêu như ốc long (em lại thích tiếng bô đó mới chết vì nó em mới mua Pi ko đã lấy SH) Nhưng có điểm chê ở bô Li VN là khi tăng tốc có tiếng ồ ồ như xe SYM đi LX và Pi nhập không bị như thế .
-Yên cứng và thật sự lởm (Mình đã thay yên và đuôi+ốp bô hết 6m7+thêm cái lót chân là tròn 7m) sau khi thay đi phê phê.
-Điểm chê nữa là bình xăng thiết kế quá thông minh khiến người dùng bực mình (Tính em thích kim sang lúc nào cũng cửng cao nhất ^_^)
-Tiếng tạch tạch ở Bô sau khi dừng xe thì 100% là đều có hiện tượng đó (Do bô nóng quá)
-Người em hơi minhon cao có m65 thanh ra ko thay vành nếu có ý định thay thì đã mua xe nhập từ rất lâu rồi vì xe nhập nói là cao hơn 2,5CM nhưng em thấy tầm 4CM mới đúng T_T. (tầm vóc như em em thấy xe này rất hợp lý)
Bản thân em đã đi nhiều loại xe đã số là Pi thì so với giá tầm 75m cả đang ký em thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra và nhận được.
Đó là những cảm nhận của em về chiếc xe này .
Bác sửa cái này là phuộc sau hả bác? Xe mình đi wa mấy chỗ gồ ghề hoặc máy làn giảm tốc chạy nhanh đều bị kêu lóc cóc khó chịu ghê.Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
bác mang ra đại lý chính hãng bảo hành cụm đèn hậu luôn nhéCụm đèn hậu xe Liberty của Gấu nhà em bị nước lọt vào khi rửa xe. Xử lý thế nào và làm ở đâu các cụ chỉ giúp với.