bao giờ mới có xe hả mng ? và giục ntnao để nhân viên họ hẹn chính xác ngày ?
xe việt xe nào cũng thế đấy bác ko sao đâu,cái tay phanh bác muốn nhẹ đi thì ra hàng bảo ng ta cắt bớt cái lò xo đi là nhẹ ngaySao cái tay phanh Lib 150 bóp nặng vậy các bác và đi nhẹ thấy tiếng rè rè ở đằng sau xe . Các bác chỉ em với
Em cũng thấy tiếng rè rè phía sau khi đi chậm bác à , còn đến 800km không biết có bị tình trạng kia không .Cảm nhận của em sau khi đi được 1500km. Em đi Lib 150ie, mua tại đại lý Sapa ờ SG:
1/ Ngay từ khi mua chạy tầm khoảng 20 - 30km/h thì nghe tiếng rè rè phía sau. Vít lên tầm 30km/h trở lên thì êm. Đem lên hãng thì các chú bảo tại bộ nhông gì đây. Ghi lại thông tin của mình rồi bảo chờ nhà máy gửi bộ nhông mới về đại lý rồi gọi lên thay. Đến nay vẫn chưa thấy đâu. Em có hỏi lại mấy lần thì bảo là cái này kho ở nhà máy Vietnam hết hàng. Đang chờ nhập bên Ý về. Hy vọng đúng như lời các chú nói và thay xong thì hết bị bệnh này.
hic, mình cũng 9x T_T nghe mà buồncảm nhận là đi con này cưa gái rất dễ
em lấy xe từ hôm 1/5
giờ cưa được 3 em 9x rồi
bác ơi, ko chém đâu, 2.4l chắc bác đi đường 5 hay sao ý, em đi Li vịt của ông anh, lòng vòng nội thành thì là 3l. Tắc đường thì 3.5-3.8l là dễ hiểu. H đang xem xét nên mua Li hay LX đâyBạn đi 80km/h rung đầu và sàn xe? Điều này cho thấy bạn chưa chạy Liberty ie, mình chạy thấy có vấn đề rung gì đâu nhỉ, lâu lâu 95km/h mà thấy vẫn êm ái, nhẹ nhàng!
Còn xăng, chắc bạn chém gió rồi (rất sợ cái cách nói cứ rút hết xăng, chém gió chắc), Liberty i.e chỉ có 2.4 lít /100 km thôi!
Đang đi li nhưng xin tư vấn mua LX, mình là nam, cũng béo, đi li nhìn ko được đẹp bằng LX. Người thanh mảnh kể ra đi li đẹp hơn . Đây là ý kiến cá nhân....hic, mình cũng 9x T_T nghe mà buồn
bác ơi, ko chém đâu, 2.4l chắc bác đi đường 5 hay sao ý, em đi Li vịt của ông anh, lòng vòng nội thành thì là 3l. Tắc đường thì 3.5-3.8l là dễ hiểu. H đang xem xét nên mua Li hay LX đây
em Li ie 125 cũng bị tình trạng y hệtCảm nhận của em sau khi đi được 1500km. Em đi Lib 150ie, mua tại đại lý Sapa ờ SG:
1/ Ngay từ khi mua chạy tầm khoảng 20 - 30km/h thì nghe tiếng rè rè phía sau. Vít lên tầm 30km/h trở lên thì êm. Đem lên hãng thì các chú bảo tại bộ nhông gì đây. Ghi lại thông tin của mình rồi bảo chờ nhà máy gửi bộ nhông mới về đại lý rồi gọi lên thay. Đến nay vẫn chưa thấy đâu. Em có hỏi lại mấy lần thì bảo là cái này kho ở nhà máy Vietnam hết hàng. Đang chờ nhập bên Ý về. Hy vọng đúng như lời các chú nói và thay xong thì hết bị bệnh này.
2/ Thỉnh thoảng buổi sáng đề máy thì bị tình trạng phun khói trắng 1 cụm khói rồi hết. Lại đem lên Sapa, các chú bảo là cái này bình thường, do khi nguội máy, lượng nhớt còn đọng lại trong pô. Nếu nổ máy xong phun khói trắng là hết thì bình thường. Em cũng tham khảo bác Google thì cũng thấy 1 số ý kiến cho là bình thường. Trường hợp này có bác nào bị giống em ko????
3/ Đi đến khoảng 800km thì xảy ra hiện tượng khi chở 2 người, bắt đầu tứ lúc đứng yên, rồ ga đi chậm chậm thì bị giựt giựt và phía lộc máy nghe rồ rồ lên. Đem lên hãng thì anh công nhân cho mở nồi ra xịt nước vệ sinh lại thì chay êm như mới. Bây giờ chạy đến 1500 bắt đầu có tình trạng khi đi chậm bị giựt giựt trở lại ( chẳng lẽ cứ 800km lại phải tháo nồi vệ sinh lại ) . Vấn để giựt giựt này nghe nói LX cũng hay bị.
Có bác nào bị những tình trạng giống em ko??? Đây lần đầu em dùng Pi, ko hiểu là do lỗi hay xe Pi nó kiểu vậy.
Hay là đặc trưng của Pi là thế = phong cách PiKiểu này chắc là tình trạng chung rồi
Đợi 2000km nữa e xem có giống cụ koXe Lib ie 125 của tôi thì sau khi bảo hành 6000km nó bị kêu bộ phận chuyền động & giựt giựt khi đi 10->20km/h(Lúc mới thì lại chả bị gì).Không biết như nào h,đem vào bảo hành sợ thợ tháo ra,ráp vào lại còn tệ hơn nữa.Xin thỉnh ý các cụ!!!
xe em cũng thế, sáng ra như kiểu nó vẫn ngái ngủ hay sao ýĐợi 2000km nữa e xem có giống cụ ko
Xe em thì vẫn có cái hiện tượng sáng mới nổ máy đi đc khoảng 50m thì nó như kiểu hết xăng...nhưng chỉ bị trong khoảng 3~5m đầu là hết...
xe em cũng thế, sáng ra như kiểu nó vẫn ngái ngủ hay sao ý
-M...ị...a!Cái con Li vịt này sao lắm tật...nhiều tài...bậy thế nhở. Lỡ yêu dồi giờ biết tính sao đây nhể???Đợi 2000km nữa e xem có giống cụ ko
Xe em thì vẫn có cái hiện tượng sáng mới nổ máy đi đc khoảng 50m thì nó như kiểu hết xăng...nhưng chỉ bị trong khoảng 3~5m đầu là hết...
Có thể chỗ mợ lanhuong bảo dưỡng các bác kỹ thuật viên ko có tay nghề đủ cao để lắp ra tháo vào nên mới xảy ra tình trạng này chăng? Mợ nên đến chỗ nào uy tín và lớn đấy!Xe Lib ie 125 của tôi thì sau khi bảo hành 6000km nó bị kêu bộ phận chuyền động & giựt giựt khi đi 10->20km/h(Lúc mới thì lại chả bị gì).Không biết như nào h,đem vào bảo hành sợ thợ tháo ra,ráp vào lại còn tệ hơn nữa.Xin thỉnh ý các cụ!!!
Đ..m cái thể loại m..ày sinh ra để lấy k..ứt tưới cây à?
Sao m..ày sủa câu nào thối um câu ý thế ?
Ơ xe bác này giống e, lúc mới mua về chạy vẫn bt` ko sao, chạy khoảng 500km đầu tự dưng lại sinh ra cái bệnh này, cứ đi đc khoảng vài chục mét là cà giật như hết xăng xong lại hết và chạy ngon như thường, lạ là mỗi lần dựng xe để khoảng nửa tiếng trở lên là y như rằng giật giật @.@, cứ tưởng mỗi mình e bị, đã mang ra hãng nó loay hoay mãi nhưng vẫn thế, haizzzzĐợi 2000km nữa e xem có giống cụ ko
Xe em thì vẫn có cái hiện tượng sáng mới nổ máy đi đc khoảng 50m thì nó như kiểu hết xăng...nhưng chỉ bị trong khoảng 3~5m đầu là hết...
xe em cũng thế, toàn bị vào buổi sáng, theo dự của em thì chắc nó vẫn ngái ngủƠ xe bác này giống e, lúc mới mua về chạy vẫn bt` ko sao, chạy khoảng 500km đầu tự dưng lại sinh ra cái bệnh này, cứ đi đc khoảng vài chục mét là cà giật như hết xăng xong lại hết và chạy ngon như thường, lạ là mỗi lần dựng xe để khoảng nửa tiếng trở lên là y như rằng giật giật @.@, cứ tưởng mỗi mình e bị, đã mang ra hãng nó loay hoay mãi nhưng vẫn thế, haizzzz
dự của em là thế nào cụ cũng bị ai đồ vào cho cụ sặc vang đỏem đi thử xe việt ko thấy bốc bằng xe nhập, xăng cộ xe việt ăn ít hơn thui chất lượng kém hơn nhiều