Đổi pass nghĩa là lỗi do cụ, phí 10k rẻ hơn cấp lại thẻ nhiều
NGÂN HÀNG HỖ TRỢ KÉM NHẤT VIỆT NAM, MỌI DỊCH VU ĐỀU CHÁN NGẮTNhư tiêu đề.tháng trước tôi đến cây ATM Agribank rút tiền thì bị trừ tiền trong tài khoản song cây không nhả tiền.Vào chi nhánh Agribank tường trình, làm giấy và mấy ngày sau mới được hồi tiền vào Tài khoản.Đến15/05/2020 lại đi rút tiền thì bị khóa tài khoản.sáng 18/05 tới ngân hàng trình bày thì được ngăn hàng đưa giấy yc đối pas. Về nhà chùa kịp đối pas thì bị trừ 11000 vì đổi pass.Ai biết chỉ giùm: Agribank trừ vậy có đúng không? Cảm ơn cccm đã đọc tin.
lại đi rút tiền thì bị khóa
Đúng sai thì e không biết nhưng e rất ghét thằng này, nó chỉ chơi mình, chẳng quan hệ với ai, chuyển tiền từ ngân hàng khác vào nó rất khó. Chắc chỉ nhà nước hoặc mấy ông cần quan hệ với nhà nước thì mới dùng nó thôi. Dịch vụ chẳng có gì, định hướng kinh doanh chẳng có gì.Như tiêu đề.tháng trước tôi đến cây ATM Agribank rút tiền thì bị trừ tiền trong tài khoản song cây không nhả tiền.Vào chi nhánh Agribank tường trình, làm giấy và mấy ngày sau mới được hồi tiền vào Tài khoản.Đến15/05/2020 lại đi rút tiền thì bị khóa tài khoản.sáng 18/05 tới ngân hàng trình bày thì được ngăn hàng đưa giấy yc đối pas. Về nhà chùa kịp đối pas thì bị trừ 11000 vì đổi pass.Ai biết chỉ giùm: Agribank trừ vậy có đúng không? Cảm ơn cccm đã đọc tin.
Theo e cụ ây thực sự chưa phân biệt được đâu là TK đâu là thẻ, mà cụ ấy hiểu thẻ chính là cái TK. khóa thẻ vì cụ ấy nhập sai pass, thì cụ ấy bảo khóa TK. 11K kia là phí thu cấp lại mã pin của thẻ do bị khóaCụ trình bày không rõ ràng lắm nên em vẫn chưa hiểu, nhưng cơ bản có 1 số ý:
- Cụ dùng thẻ, vậy là khóa thẻ chứ không phải tài khoản.
- Thường pass thẻ nếu cụ cấp lại mất phí, Agribank thu của cụ cái phí cấp lại pin?
- Các phí này thường có trong quy định của ngân hàng, có thể bạn nhân viên tư vấn cho cụ không rõ or chưa đầy đủ chăng.
cụ nhập sai pass nhiều lần nên bị khóa thẻ chứ ko phải khóa TK, cụ muốn dùng thẻ tiếp thì phải đổi pass của thẻ, và cái đó thì cụ mất phí 11K cả VAT. Cụ dùng nhưng chưa thực sự hiểu nó như thế nàoTôi chỉ yêu cầu rút được tiền thôi. Không yêu cầu đổi pass, không phải lỗi tại tôi sao lại trừ tiền của tôi.
Cụ khi ký vào form cụ không đọc kỹ. Ngày xưa khi em còn làm ở bộ phânh tiếp xúc khách hàng em sẽ nhẹ nhàng giải thích và photo lại cho cụ xem tờ form cụ ký. Còn bây giờ em chỉ nói "ngu thì chết, kêu méo gì" .Tôi chỉ yêu cầu rút được tiền thôi. Không yêu cầu đổi pass, không phải lỗi tại tôi sao lại trừ tiền của tôi.
Chuẩn cụ, Agri lởm nhất trong các loại lởm !Bây giờ mà còn xài Agri thì cũng chịu cụ
Trì trệ lắm, công nghệ lạc hậu, các CN ở khu vực TP gần như là mất hết thị phần rồi, giờ chủ yếu trông mong vào các tỉnh, vùng nông thôn sâu xa. ưu điểm vừa làm kinh tế vừa làm chính sách, khu vực xa xôi vẫn có các PGD.Chuẩn cụ, Agri lởm nhất trong các loại lởm !
Bà già tôi xài Angrybank đây. Lý do, cái này gần bả nhất lúc đó.Rất nhiều khách hàng của em xài Agri cụ nhé
Rất đặc thù
Em ở giữa phố, đang dùng dịch vụ của VCB, nhưng đang vay Agri vì rẻ nhất, linh hoạt nhất và ko bị ép mua BHNT đới.Bây giờ mà còn xài Agri thì cũng chịu cụ
Cháu không làm nghiệp vụ trực tiếp với khách hàng, nhưng cháu chỉ ra mấy cái không đúng như sau:Bà già tôi xài Angrybank đây. Lý do, cái này gần bả nhất lúc đó.
Tôi nhận thẻ ATM đi đổi pass cho bả, đổi xong đếch vào được.
May mà nghe lời chỗ cấp thẻ: Anh phải ra ATM chỗ bùng binh Trần Đăng Ninh, phòng thẻ ở đó, có gì khiếu nại cho tiện (nguồn: Nội bộ).
Y như rằng.
Lên tầng để claim, các cháu bẩu:
Anh nhập sai mã vài lần.
Chắc không em?
Dạ, chắc 101% ạ.
Tôi chìa ngay điện thoại: Thế anh nhập mã sai thì nó có ra được cái Giao diện này không (trên đó thể hiện các nút Xem số dư + Rút tiền + Đổi pass ....).
Các cháu lại tịt.
Bác nào có kinh nghiệm về Internet banking của Agribank, làm ơn cho biết.
Để thuận tiện cho khách hàng, không phải viết tay thì chỉ cần ký, nhân viên sẽ trực tiếp lấy thông tin của khách hàng chuyển/rút tiền nhập thẳng trên máy rồi in chứng từ ra để khách hàng ký luôn 2 mặt thôi cụ. Chứ trước cháu đi công tác vào huyện mà có người dân tộc hoặc người thiểu số họ không viết được, mà chỉ nói chuyển cho ai ai thôi cụ ạ. Cháu thấy cái này tiết kiệm thời gian mà. hihiTừng được nhờ vào Ari nộp tiền mặt 1 lần, thái độ phục vụ rất quan liêu, hách dịch, đưa giấy trắng bắt ký trước rồi in lệnh nộp tiền lên giấy đó sau. Cạch.
Cụ cứ cầm cái thẻ đánh lằng nhằng mã nó cũng vào giao diện trên, nhưng khi cụ dùng bất cứ giao diện gì nó mới hiện sai mã pin. Nói chung cụ kém, có cái mã pin không đổi đc haizBà già tôi xài Angrybank đây. Lý do, cái này gần bả nhất lúc đó.
Tôi nhận thẻ ATM đi đổi pass cho bả, đổi xong đếch vào được.
May mà nghe lời chỗ cấp thẻ: Anh phải ra ATM chỗ bùng binh Trần Đăng Ninh, phòng thẻ ở đó, có gì khiếu nại cho tiện (nguồn: Nội bộ).
Y như rằng.
Lên tầng để claim, các cháu bẩu:
Anh nhập sai mã vài lần.
Chắc không em?
Dạ, chắc 101% ạ.
Tôi chìa ngay điện thoại: Thế anh nhập mã sai thì nó có ra được cái Giao diện này không (trên đó thể hiện các nút Xem số dư + Rút tiền + Đổi pass ....).
Các cháu lại tịt.
Bác nào có kinh nghiệm về Internet banking của Agribank, làm ơn cho biết.
Trên thế giới này không có bất kì giao dịch nào yêu cầu khách hàng ký vào giấy trắng trước chứ đừng nói là gd nộp tiền ở ngân hàng.Để thuận tiện cho khách hàng, không phải viết tay thì chỉ cần ký, nhân viên sẽ trực tiếp lấy thông tin của khách hàng chuyển/rút tiền nhập thẳng trên máy rồi in chứng từ ra để khách hàng ký luôn 2 mặt thôi cụ. Chứ trước cháu đi công tác vào huyện mà có người dân tộc hoặc người thiểu số họ không viết được, mà chỉ nói chuyển cho ai ai thôi cụ ạ. Cháu thấy cái này tiết kiệm thời gian mà. hihi
Cụ thấy dòng quote của cháu ghi là ký trước à cụ ??Trên thế giới này không có bất kì giao dịch nào yêu cầu khách hàng ký vào giấy trắng trước chứ đừng nói là gd nộp tiền ở ngân hàng.
Cụ giải thích không hợp lý.
Vậy Cụ dẫn còm em làm gì khi em cạch Aribank vì nó bắt ký trước ?Cụ thấy dòng quote của cháu ghi là ký trước à cụ ??