[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Thái giờ nó cũng bắt chước mình làm mô hình học viện rồi thì phải. Em đọc năm ngoái nên không nhớ rõ lắm. Mấy năm nay giải Thái mải kiếm tiền quá nên chất lượng cầu thủ có vẻ đi xuống. Hầu như các đội tuyển ở ĐNA đều có cầu thủ chơi ở Thái Lan. Ở giải lần này, các CLB Thái lại mua thêm mấy cầu thủ nữa. Và như vậy thì suất đá chính của các cầu thủ trẻ tại CLB lại ít đi. Trong khi đó, sau thành công của Chanathip và Theerathon thì hiện nay chỉ còn Chanathip trụ lại được Nhật. Theerathon và Thitipan, cũng như Dangda đã quay trở lại thi đấu tại Thái Lan.
Học viện cũng phải tầm nào chứ dạng tầm phất thì để clb nó làm cấp cho kinh phí còn hơn !
 

truongsumo

Xe máy
Biển số
OF-789842
Ngày cấp bằng
10/9/21
Số km
60
Động cơ
30,180 Mã lực
Tuổi
37
nhiều người hả hê, Tuyển chúng ta ko thành công nhỉ các cụ nhỉ 2 năm qua chúng ta đoạt vô số thành công. Trân này cg có những điểm tích cực rất tốt cho chúng ta sao này. Tâm lý run chân khi đá với thái sẽ ko còn nữa sau trận này, em tin là như thế có thể tuyển ta chưa thành công nhưng, đã loại bỏ hoàn toàn tâm lý yếu thế trước thái mà các đời tuyển thủ trước của chúng ta gặp phải
 

longkhau

Xe tải
Biển số
OF-43543
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
280
Động cơ
462,214 Mã lực
Tuấn Anh được thay vào để chiến đấu dành lại tuyến giữa nhưng phong độ kém đỡ quả bóng không xong nên phải rút ra gấp. VN chơi chuyền vượt tuyến là bất đắc dĩ vì phương án này hoàn toàn vô vọng. Văn Toàn và Công Phượng hoàn toàn không có cơ hội gì để nhận đường bóng bổng khi chúng nó quá lùn so với trung vệ Thái.
Ông Park chắc chắn rất bất ngờ vì hôm nay phong độ của Tuấn Anh kém đột xuất.
Các miếng thay người cuối hiệp 2 của ông Park đều mang tính tuyệt vọng "còn nước còn tát" chứ đặt hy vọng vào Xuân Mạnh, một cầu thủ từ đầu giải giờ chưa được chạm bóng, chưa kịp nóng người, là vô lý.
Cụ pt hợp lý! H1 đá thế mà không ăn là em thấy hết cửa rồi, H2 còn đâu sức để nhiệt như H1, trong khi HLV Thái nó quá hiểu Vn, nên kiểu như cho thằng hv 1m96 vào để chống bóng dài.
Hơi tiếc, nhưng các em nó cố gắng vậy là ok rùi! khả năng vậy phải nhận thôi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,993
Động cơ
313,203 Mã lực
Em thì cho rằng Thái sẽ vô địch, đội thắng VN ở ĐNA thì đương nhiên khả năng vô địch cao ngất rồi. Ngoài ra, xem trận Indo vs Sing 2, thực sự Indo còn quá non, 11 vs 9 còn dặt dẹo ko nhờ sai sót của trọng tài thì có khi về nhà rồi. Ttong khi đó Thái nó đá rất ổn, gặp VN nó mới khó khăn thôi, nếu Indo ko lên đồng thì thật khó để mang cup về nhà. Em dự 60% vô địch cho Thái dúi
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Phòng ngự bằng cách dành quyền kiểm soát bóng, chuyền bóng nhiều hơn để giảm nhịp độ trận đấu thì đấy là đẳng cấp nó hơn đấy.
Tỷ lệ kiểm soát bóng của Cam cũng hơn mình cụ ạ. Với lại cụ nên xem bóng đá trực tiếp. Nó hay hơn điểm tin nhiều đấy cụ.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em thì cho rằng Thái sẽ vô địch, đội thắng VN ở ĐNA thì đương nhiên khả năng vô địch cao ngất rồi. Ngoài ra, xem trận Indo vs Sing 2, thực sự Indo còn quá non, 11 vs 9 còn dặt dẹo ko nhờ sai sót của trọng tài thì có khi về nhà rồi. Ttong khi đó Thái nó đá rất ổn, gặp VN nó mới khó khăn thôi, nếu Indo ko lên đồng thì thật khó để mang cup về nhà. Em dự 60% vô địch cho Thái dúi
Em sợ cầu thủ Thái chỉ quyết tâm khi đá với Việt Nam thôi, còn khi đá với đội khác lại hờ hững đi bộ gãi mông. =((
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Cái này cụ nên gửi trực tiếp đến Lão Béo (FAT) ạ.
Việc đấy cứ kệ bọn nó ! Việc của VN bây giờ là V lích nên tạo đk để tiền đạo nội ở các clb tăng thêm cho các cháu được rèn kiểu 30-40%số trận !
 

duy277

Xe tăng
Biển số
OF-144118
Ngày cấp bằng
1/6/12
Số km
1,053
Động cơ
373,252 Mã lực
Nơi ở
Số 38 ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Việt Nam và Thái cũng như với Indo, tương quang đều làng nhàng như nhau. Việc thắng thua ở những trận ntn cũng là 50:50 hơn nhau ở tình huống và may mắn.
Chỉ tiếc là những mảng miếng mà chúng ta từng chơi như vòng loại WC đã ko còn. Gặp Thái chúng ta đã ko còn là chính mình, vì thua sớm và thua nhanh quá ở lượt đi. Lượt về thì khó r, Thái chơi phòng thủ, đến Nhật Bản hay cỡ Úc gặp VN phòng thủ còn khó xơi. Huống hồ Thái chủ động phòng ngự, quá khó cho ta.
Các cụ bỏ qua thôi, thắng thua 50:50 khi đối đầu Thái Lan, ta ăn nó mấy năm gần đây r cũng phải thua thôi.
Còn khuya mới "out trình" cái ao làng này, em thật.
VL 02 WC mà ko phải kiểu ĐNA mở rộng thì chắc mình cũng ko qua nổi VL02 đâu chưa nói đc vào VL03.
Cứ thường trực đc vào VL cuối cùng WC và đá Asian Cup đều là ok rồi. Em chỉ sợ sau thế hệ này chắc chả còn kế cận, lại lẹt đẹt như xưa.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Việc đấy cứ kệ bọn nó ! Việc của VN bây giờ là V lích nên tạo đk để tiền đạo nội ở các clb tăng thêm cho các cháu được rèn kiểu 30-40%số trận !
Tiền đạo nội của mình hiện nay toàn xuất phát từ những CLB thực hiện như ý cụ. Còn các CLB khác họ không làm thì cũng không thể ép được.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,725
Động cơ
523,619 Mã lực
Tỷ lệ kiểm soát bóng của Cam cũng hơn mình cụ ạ. Với lại cụ nên xem bóng đá trực tiếp. Nó hay hơn điểm tin nhiều đấy cụ.
Thế mình có phải rượt đuổi tỉ số với Cam ko?
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Việt Nam và Thái cũng như với Indo, tương quang đều làng nhàng như nhau. Việc thắng thua ở những trận ntn cũng là 50:50 hơn nhau ở tình huống và may mắn.
Chỉ tiếc là những mảng miếng mà chúng ta từng chơi như vòng loại WC đã ko còn. Gặp Thái chúng ta đã ko còn là chính mình, vì thua sớm và thua nhanh quá ở lượt đi. Lượt về thì khó r, Thái chơi phòng thủ, đến Nhật Bản hay cỡ Úc gặp VN phòng thủ còn khó xơi. Huống hồ Thái chủ động phòng ngự, quá khó cho ta.
Các cụ bỏ qua thôi, thắng thua 50:50 khi đối đầu Thái Lan, ta ăn nó mấy năm gần đây r cũng phải thua thôi.
Còn khuya mới "out trình" cái ao làng này, em thật.
VL 02 WC mà ko phải kiểu ĐNA mở rộng thì chắc mình cũng ko qua nổi VL02 đâu chưa nói đc vào VL03.
Cứ thường trực đc vào VL cuối cùng WC và đá Asian Cup đều là ok rồi. Em chỉ sợ sau thế hệ này chắc chả còn kế cận, lại lẹt đẹt như xưa.
Các cụ cứ đến sân xem bóng đá nhiều vào là bóng đá mình phát triển.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,993
Động cơ
313,203 Mã lực
Em sợ cầu thủ Thái chỉ quyết tâm khi đá với Việt Nam thôi, còn khi đá với đội khác lại hờ hững đi bộ gãi mông. =((
Thái nó cũng khát danh hiệu rồi cụ ạ, giai đoạn vừa rồi VN phất quá nên nó bị đì suốt từ truyền thông, khán giả đến cả cầu thủ nên AFF lần này nó chăm chút từ trong đến ngoài sân cỏ. Thái độ đá với VN chỉ chăm chăm sợ bị ghi bàn là biết, nên em nghĩ nó sẽ rất quyết tâm đấy ạ.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
483,005 Mã lực
Nơi ở
rừng
Tiền đạo nội của mình hiện nay toàn xuất phát từ những CLB thực hiện như ý cụ. Còn các CLB khác họ không làm thì cũng không thể ép được.
Là nói ông VFF ý, ông ý qui dịnh mẹ nó 30% số trận dùng tiền đạo nội, các clb nó tự lo, tự chon trận. Chứ bây giờ lại qui định bao nhiêu ông ngoại đá, hay xyz gì đó vừa làm khó clb, vừa bị lách. Tự khắc các clb nó sẽ đào tạo, tuyển tiền đạo nội, nếu không clb nó dùng toàn tiền đạo ngoại, lưa thưa vài ông nội, cầu thủ nó cũng tâp mí đào tạo dồn sang các vị trí khác thì ròi là mà ú ớ kêu không có người !
 

NhiepPhong111

Xe hơi
Biển số
OF-741566
Ngày cấp bằng
2/9/20
Số km
175
Động cơ
62,697 Mã lực
Tuổi
42
Cụ nên nhớ rằng trước trận hôm nọ thì người Thái đã có 4 năm liên tiếp ko thắng nổi VN ở các cấp độ đội tuyển
Nếu nói ngược lại thì 4 năm đó VN cũng chả thắng nổi ĐTQG Thái 1 trận nào (trận đấu ở King Cup chỉ là 1 trận giao hữu).Nói về đối đàu thì Thái thắng VN cả chục trận,trong đó đầy trận 2-0,3-0.Trong khi VN chỉ thắng Thái đúng 2 lần năm 1998 và 2008 ; nghĩa là số trận thắng phải tính là khoảng...10 năm có 1 trận.Tính ra thì phải 13 năm rồi VN chả thắng nổi ĐTQG Thái 1 trận CHÍNH THỨC nào rồi đó,chém gió nữa đi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Là nói ông VFF ý, ông ý qui dịnh mẹ nó 30% số trận dùng tiền đạo nội, các clb nó tự lo, tự chon trận. Chứ bây giờ lại qui định bao nhiêu ông ngoại đá, hay xyz gì đó vừa làm khó clb, vừa bị lách. Tự khắc các clb nó sẽ đào tạo, tuyển tiền đạo nội, nếu không clb nó dùng toàn tiền đạo ngoại, lưa thưa vài ông nội, cầu thủ nó cũng tâp mí đào tạo dồn sang các vị trí khác thì ròi là mà ú ớ kêu không có người !
Bất khả thi cụ ơi. CLB đăng kí tiền đạo nhưng lúc vào sân lại đá vị trí khác thì sao? Khó lắm.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thái nó cũng khát danh hiệu rồi cụ ạ, giai đoạn vừa rồi VN phất quá nên nó bị đì suốt từ truyền thông, khán giả đến cả cầu thủ nên AFF lần này nó chăm chút từ trong đến ngoài sân cỏ. Thái độ đá với VN chỉ chăm chăm sợ bị ghi bàn là biết, nên em nghĩ nó sẽ rất quyết tâm đấy ạ.
Em cũng hy vọng nó đá max công lực để xem Indo đã tiến bộ đến đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top