[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
905
Động cơ
357,022 Mã lực
Giai đoạn này em không theo dõi BĐVN nên không biết anh ạ. Nghe thấy bảo Minh Đức đá hai chân như một, nên có thể đá hậu vệ cánh phải hoặc trái đều được.
Em có xem cụ ấy đá. Thấp nhưng chạy khỏe, lật tốt, đá hơi cúi cúi trọng tâm thấp. Có nét gì đó giống Tuấn Huế của ĐT thời 9x.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em thấy Indo đá kiểu giống VN ở chỗ ban bật tam giác, chịu khó ép nhanh khi mất bóng và ép ngay từ TM đội bạn. Tuy nhiên là phiên bản thấp hơn. Quả bàn thắng của Indo nhìn thì đẹp mắt nhưng chủ yếu do HV Sing gà quá, 2 ông lọt khe và trượt liên tục.
Đội Sing em thấy người cứng lắm. Mà Indo chuyền nhanh, toàn chuyền kiểu vặn lưng nên khó đỡ.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Báo Việt Nam lên bài đại ý: HLV Park Hang Seo nên coi trận Singapore vs Indonesia để có gợi ý cho trận Việt Nam gặp Thái Lan ngày mai.

Ý tưởng khó thế mà PTV cũng nghĩ ra được. :((
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,180
Động cơ
517,847 Mã lực

hongins174

Xe buýt
Biển số
OF-453653
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
802
Động cơ
469,584 Mã lực
với cách làm của ông Park, hoàn toàn không hợp làm Giám đốc kỹ thuật. Vị trí này thiên về tạo nguồn lực cung ứng, ông Park ko phát hiện, nâng cấp gì mới, toàn dùng như phá. về cách xoay tua, tạo nguồn còn thua cả ông Nghiêm
Đệ anh Hiển đây rồi. Ghét cụ Park chỉ vì không nâng đỡ thằng em VQ
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,180
Động cơ
517,847 Mã lực
Bác Đức này có nhiều phát biểu hay lắm. Trước gặp HAGL ở sân nhà, bác ấy chơi 10 hậu vệ. Yêu cầu cả tiền đạo tây bắt luôn trung vệ và cầu thủ chạy cánh của HAGL, không cho không gian và thời gian để phát triển bóng luôn. Hết trận hòa bác ấy chém: Lý Công Hoàng Anh đè nát bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường. :D
Trận đấy Hà Tĩnh gần như hoang mang, thắng Hà Tĩnh là quá đơn giản, nhưng HAGL lại ko tận dụng được, thực tế HAGL ko đạt được mong muốn. Nếu mấy trânh trước Hà Tĩnh ko bị đen một cách kỳ lạ thế thì chưa biết trận đấu sẽ thế nào. Nhưng bù lại mấy trận sau HAGL lại cực may và hầu hết được trọng tài thiên vị nên dẫn đầu bảng hơi lâu.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,180
Động cơ
517,847 Mã lực
Cậu này hình như đá hậu vệ phải của CAHN thời cuối 9x thì phải ? Công nhận phát biểu khá giống với ofer. :D
ông đấy một thời lính bầu Đức mà, nổ chắc cũng có tí lây
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận đấy Hà Tĩnh gần như hoang mang, thắng Hà Tĩnh là quá đơn giản, nhưng HAGL lại ko tận dụng được, thực tế HAGL ko đạt được mong muốn. Nếu mấy trânh trước Hà Tĩnh ko bị đen một cách kỳ lạ thế thì chưa biết trận đấu sẽ thế nào. Nhưng bù lại mấy trận sau HAGL lại cực may và hầu hết được trọng tài thiên vị nên dẫn đầu bảng hơi lâu.
Cụ với mợ gì nâu nâu có phải là một không ạ? Yêu không cần lý do, ghét không cần lý lẽ. Em thua rồi. Em xin hàng. Từ nay về sau em nguyện sẽ luôn coi lời cụ với mợ kia là chân lý, không dám cãi nửa lời ạ.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,180
Động cơ
517,847 Mã lực
Bác Nghiêm may mà chuyển sang HP gấp chứ còn ở lại thì dễ bị chính fans nhà hại chết. :D
ở HN thì ông nào chả phải đi, quy luật cạnh tranh thôi, không có hạt giống đỏ hay đối tượng quy hoạch nào hết, già trẻ ko dùng được thì đi hết. Ông Nghiêm thì cũng hơi tiếc đấy, nhưng gặp phải bọn "để em biên bài chửi cho" thì không sống nổi, thôi cũng đành, thay đổi luồng gió mới thôi.
 

Songocu

Xe buýt
Biển số
OF-88086
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
861
Động cơ
413,266 Mã lực
Hồi đấy đá đội trẻ thôi anh ạ. Lão này cũng ít tuổi mà. Từng là thành viên của Dream Team HAGL. Cũng là tuyển thủ đó anh. :D
Lứa 77-76 đấy, bùng về HAGL, bác Đức HAGL cũng di hoà vĩ quý xin trả phí chuyển nhượng ( đào tạo) cho HN, cụ Giang ( cố GD sở TDTT) cay lắm, lấy phí 500 VND
 
Chỉnh sửa cuối:

hongins174

Xe buýt
Biển số
OF-453653
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
802
Động cơ
469,584 Mã lực
Bác Nghiêm may mà chuyển sang HP gấp chứ còn ở lại thì dễ bị chính fans nhà hại chết. :D
Em còn nhớ là Hà Nội T&T còn bị cấm đá C1 vì tội không có đội trẻ. Sau vụ đó thì thành tích đi xuống, cũng là lúc bác Nghiêm ra đi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ nào còn nhớ Văn Hậu và lo sợ vị trí của Hồng Duy thì xem hộ em trận này với. Và các cụ có biết tại sao Văn Hậu lại ngồi dự bị ở trận này không? Tìm hiểu kĩ sẽ thấy nhiều điều hay.

Ở trận này Trọng Hoàng cũng mới bình phục chấn thương nên sau đó Văn Thanh cũng vào thay ở phút thứ 65. Văn Hậu sau đó phút 74 mới vào nhưng là để thay Duy Mạnh chứ không phải Hồng Duy. Hồng Duy tiếp tục đá cánh.

 

LeTai1979

Xe ba gác
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
20,407
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Indo có cầu thủ số 12 hậu vệ cánh trái, người bé tý nhưng ném biên mạnh phết, như cầu thủ Tây lông luôn. Đây rõ ràng là vũ khí khá lợi hại. :))
Ko ăn thua a ạ, ném biên đường bóng dễ phát hiện, nhẹ và ko xoáy nên ko mấy nguy hiểm.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,180
Động cơ
517,847 Mã lực
Em còn nhớ là Hà Nội T&T còn bị cấm đá C1 vì tội không có đội trẻ. Sau vụ đó thì thành tích đi xuống, cũng là lúc bác Nghiêm ra đi.
vụ cấm đá C2, cái cup đấy đá cũng mệt phết.
ông Nghiêm ra đi vì mấy vấn đề
- Lối đá ko cải thiện, đặc biệt không biết đá phòng ngự phản công, chưa nâng tầm đội bóng
- Chấn thương và nhận chấn thương từ tuyển về khá nhiều, thay đổi ban hl thể lực không thành công
- Bị bọn VTV hay dí mic thu âm khi đang chỉ đạo trận đấu, bị bọn "để em biên bài chửi cho" nó quậy.
---> Thay để làm thay đổi, ai cũng có thời, hết thời thì đành chia tay thôi
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em còn nhớ là Hà Nội T&T còn bị cấm đá C1 vì tội không có đội trẻ. Sau vụ đó thì thành tích đi xuống, cũng là lúc bác Nghiêm ra đi.
Không đủ tiêu chuẩn đá C2 cụ ạ.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,180
Động cơ
517,847 Mã lực
Ko ăn thua a ạ, ném biên đường bóng dễ phát hiện, nhẹ và ko xoáy nên ko mấy nguy hiểm.
ném bóng nó có "điểm rơi" so với đá chân cụ ơi, ném vào đầu mấy thằng cao là khó tranh chấp lắm
 

LeTai1979

Xe ba gác
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
20,407
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
ném bóng nó có "điểm rơi" so với đá chân cụ ơi, ném vào đầu mấy thằng cao là khó tranh chấp lắm
Nhưng đường bóng nhẹ nên thủ môn nó cũng dễ phán đoán.
 

hongins174

Xe buýt
Biển số
OF-453653
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
802
Động cơ
469,584 Mã lực
Không đủ tiêu chuẩn đá C2 cụ ạ.
Nếu em nhớ không nhầm thì đội vô địch VLeague đá vòng sơ loại Champion League thua thì mới nhảy sang AFC cup. Còn đội VĐ cúp QG mới đá AFC cup từ đầu. Năm HN bị cấm thì HN vô đich VLeague
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top