[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,821
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ cười hơi vô duyên. Chẳng ai đi chê vua phá lưới chân gỗ cả. Mỗi cụ là trường hợp xưa nay hiếm. :D
vầng xem bóng siêu như cụ thì sợ rồi. Em kinh nghiệm từ vl 2 tới vl 3 về nhận định của cụ rồi.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Indo chơi kỳ lăn xả, chấp nhận phạm lỗi ngay khi có thể nhằm giảm nhịp độ tấn công của ĐTVN. Hôm nay họ giữ kỷ luật chiến thuật tốt, đá áp sát, khuyến mãi thêm sở trường chặt chém đối thủ, nó khiến cho bất kỳ cầu thủ hay đội tuyển nào cũng khó đá. Em nghĩ hôm nay mình đá không tệ, chỉ có một số tình huống quyết định thì mình chưa làm tốt, còn về mặt kỹ chiến thuật rõ ràng mình đá không chỉ trên chân mà còn phân định rất rõ đẳng cấp của hai bên.
Trận này mình đá giống trận gặp Mã, tuy nhiên trận đó dễ thở là vì Mã còn quá ít cầu thủ đăng ký thi đấu và họ bị ảnh hưởng bởi vấn đề thể lực, họ không theo kịp nhịp độ trận đấu nên toang sớm, còn trận này Indo họ chuẩn bị thể lực cho cầu thủ khá tốt, cộng với chiến thuật tử thủ đến cùng nên đã hạn chế được khá nhiều khả năng của VN
Em nghĩ mình cũng có phần đen nữa. Ví dụ như quả CP đóng một chạm sau pha phạt góc, bóng không đập đất thì đã vào rồi. Quá nhanh. Đội Indo hôm nay lấy thân mình cản phá cũng phải được tầm 7, 8 quả. Quá dũng cảm. Đúng nghĩa tử chiến luôn.
 

Cuong_rublei

Xe tải
Biển số
OF-209727
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
248
Động cơ
311,399 Mã lực
Trận này HLV đẩy Tuấn Anh lên cao không hợp lý, đáng ra đẩy Hoàng Đức lên từ đầu thì hay hơn. Tuấn Anh nên đá lùi sau Hoàng Đức.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
vầng xem bóng siêu như cụ thì sợ rồi. Em kinh nghiệm từ vl 2 tới vl 3 về nhận định của cụ rồi.
Em xem bóng đá để vui, còn cụ xem bóng đá để bới móc. Nên hơi khác nhau tí cụ ạ. :D
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Thống kê là 25 năm rồi mình chưa ăn đc Inđô ở AFF.
Chính xác như vậy cụ ạ, BĐ nó có những cái dớp khó lý giải k thể lúc nào cũng lấy trình hay thực lực mà cộng trừ được.
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,017
Động cơ
132,510 Mã lực
Một bài học cho ta khi gặp bài khó cũng tốt. Bảng B mình vẫn sáng nhất bảng mà, cứ ăn Cam 4,5 quả thì nhất thôi, chẳng lẽ Mã toang nặng trước Inđô.
Em nghĩ cứ thắng nhẹ nhàng CPC. Nếu In nó thắng thì nó nhất bảng. Gặp thằng nào cũng vậy. Sing không dễ nuốt đâu.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ô, thế hòa là nằm trong tính toán của mình rồi cụ nhỉ, chủ ý cả. He
Em không rõ. Năm 2018, lượt trận 3 mình đá với Myanmar cũng kiểu này. Toàn thần xà thánh cột cứu cho Myanmar khỏi thua.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,157
Động cơ
120,058 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Đỏ thôi cụ cầu thủ Indo đỡ quả bóng k nên hồn e cảm thấy tầm nó còn tụt đi so với ngày trước, sau thời BĐ Indo nó bị cấm mới thua tan nát VN ở VL WC chứ trước đá với nó VN cũng vã mồ hôi hột. Trận này VN đá quá bài bản đến mức máy móc nên móm.
Em cảm giác đội VN có phần căng cứng .
Phải nói khả năng tấn công trung lộ của VN khá tệ . Không có cầu thủ nào tạo được đột biến . Mình lạm dụng các pha tấn công biên quá .
Tuấn Anh em thấy chỉ tốt ở khâu phòng ngự , còn khả năng tấn công = 0 . Cũng không hiểu sao P.Văn Đức đá chính , em này cảm giác bóng quá tệ luôn
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận này HLV đẩy Tuấn Anh lên cao không hợp lý, đáng ra đẩy Hoàng Đức lên từ đầu thì hay hơn. Tuấn Anh nên đá lùi sau Hoàng Đức.
Tuấn Anh, Hoàng Đức đá ngang hàng mà cụ? Mấy phút đầu thì Tuấn Anh Quang Hải chơi ngang hàng.
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,645
Động cơ
2,950,503 Mã lực
Nơi ở
Internet
Mình kém hay Indo hay thế các cụ, thế này mà cứ chém gió là out trình này nọ. Đành rằng không ăn được có thể do đen, nhưng nhìn lối đá chưa được sáng nước lắm.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
=))) thôi khỏi quote và hỏi tào lao đi cụ
Cụ theo dõi bước tiến của Đội tuyển, em hỏi cụ xem hiện nay Đội tuyển tiến hay lùi, cụ lại bảo tào lao. Thế hóa ra cụ theo dõi tào lao à? 😜
 

7usd

Xe container
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
5,675
Động cơ
480,237 Mã lực
Rút Ta ra cái giữa chả kết nối đc nhau. Bảo sao cứ ko chấn thương là auto có suất.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Em cảm giác đội VN có phần căng cứng .
Phải nói khả năng tấn công trung lộ của VN khá tệ . Không có cầu thủ nào tạo được đột biến . Mình lạm dụng các pha tấn công biên quá .
Tuấn Anh em thấy chỉ tốt ở khâu phòng ngự , còn khả năng tấn công = 0 .
Lúc CP nó ghìm quả bóng trong vòng cấm để xử lý bọn Indo bối rối e nghĩ hàng TĐ VN tìm ra được kẽ hở nhưng lối chơi là k thay đổi, cầu thủ Indo nó đứng đông thế mà cứ bài căng biên thì đến MC còn có lúc móm nói gì ĐTVN, hi vọng Minh Vương được vào sân thì khả năng tấn công trung lộ mình sẽ tốt hơn nhưng ông Park k dùng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top