[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,764
Động cơ
364,595 Mã lực
Malay đá tấn công hay hơn mình nhiều. Khả năng trận gặp nhau mình lại chơi kiểu tử thủ rồi rình rình cắn một phát trúng cổ
Hay hơn quái gì đâu! Lào chủ động dâng cao, đá đôi công nên dễ đá hơn nhiều. Mã toàn rót bóng ra sau lưng HV Lào để ghi bàn. Trận lào gặp VN chắc các bạn Lào hết sức rồi nên trận gặp Mã có vẻ đuối sức nhanh
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,132
Động cơ
400,715 Mã lực
Hay hơn quái gì đâu! Lào chủ động dâng cao, đá đôi công nên dễ đá hơn nhiều. Mã toàn rót bóng ra sau lưng HV Lào để ghi bàn. Trận lào gặp VN chắc các bạn Lào hết sức rồi nên trận gặp Mã có vẻ đuối sức nhanh
Cụ cứ chờ mà xem. Em tin chắc 90% là mình lại đá kiểu rình rập chứ không chơi đôi công. Khả năng trận này ông nào cũng sợ thua.
 

CCCK

Xe tăng
Biển số
OF-381608
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,951
Động cơ
749,322 Mã lực
Nơi ở
Xóm Thọ Giai - tổng Yên Hồ
Tình hình đang căng thẳng, Việt Nam ta đang xếp thứ 3. Có lẽ làm đơn xin assmin tạm tha, đợi Việt Nam vô địch rồi xì lốp sau cungz chưa muộn!
Cụ đánh máy sai chữ ad nhạy cảm thế =)) =)) =)) =))
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Như thế thì đối thủ cay lắm. Giải sau lại quyết phục thủ. Trước đây VN cũng đã từng trải qua nhiều trận kiểu đó, đặc biệt là dưới thời Hữu Thắng
Hữu Thua của ta toàn thua trên thế thắng
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,667
Động cơ
165,093 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Mã lai và In đô đều thắng đậm Lào, em lo cho Việt Nam mình dễ xếp thứ 3 quá! 😬
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
903
Động cơ
356,734 Mã lực
Mã lai và In đô đều thắng đậm Lào, em lo cho Việt Nam mình dễ xếp thứ 3 quá! 😬
Tỷ số phụ thuộc nhiều yếu tố, đâu bắc cầu đc đâu cụ. Em không xem Lào - Indo nhưng Lào sau 2 trận thua thì cả thể lực lẫn ý chí còn gì đâu nên dễ thua đậm.
Em cảm thấy Indo đá không sáng nước, không đáng lo ngại. Để xem Malay chân cẳng ra sao.
Dù sao mình VL thua nhiều quá tâm lý cũng ảnh hưởng nên không dễ dàng gì. Trận này mà thắng ngọt giải tỏa tâm lý thì coi như ngon.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,740
Động cơ
297,769 Mã lực
em xem next sport mong hôm nay k có sự cố chào cờ.

 

Quy Lão

Xe tăng
Biển số
OF-715848
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
1,983
Động cơ
103,052 Mã lực
Tuổi
41
Như em đã dự ở thớt này từ hồi đá vòng loại 3 thì bây giờ ĐNA không có tuổi để o ép đt VN đc.
Có thể vẫn có xác suất VN thua, nhưng về cơ bản thế trận sẽ là 1 chiều thôi.
Về tính tổ chức và làm chủ thế trận thì Malay sẽ đuối hơn rõ rệt. Như đá tập thôi
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,408
Động cơ
443,971 Mã lực
Malay mấy trận trước múa may quay cuồng, trận này tắt điện. Cuối trận anh Hue lại "Việt Nam không cho chúng tôi chơi bóng" 8->
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,740
Động cơ
297,769 Mã lực
Malay mấy trận trước múa may quay cuồng, trận này tắt điện. Cuối trận anh Hue lại "Việt Nam không cho chúng tôi chơi bóng" 8->
đúng là tắt điện luôn, malay cóng như campuchia :D

quân mình áp sát xem rất thích.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,301
Động cơ
514,128 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Như em đã dự ở thớt này từ hồi đá vòng loại 3 thì bây giờ ĐNA không có tuổi để o ép đt VN đc.
Có thể vẫn có xác suất VN thua, nhưng về cơ bản thế trận sẽ là 1 chiều thôi.
Về tính tổ chức và làm chủ thế trận thì Malay sẽ đuối hơn rõ rệt. Như đá tập thôi
Có dáng dấp của đội bóng lớn so với ĐNA
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Những bọn kia như Indo, Lào, Cam toàn mang nhiều bọn trẻ đi thử sức. Mình thì vẫn kiểu phải có thành tích tốt nhất các cụ nhỉ.
indo lứa già bọn này phế vật bị hấp diêm nhiều quá thằng hlv mới phải thay máu đấy cụ.
 

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
Điểm yếu chí mạng của Duy Mạnh vẫn là chống bóng bổng. Chưa khi nào gặp Việt Nam mà Malai lại phải nhẫn nhịn chơi kiểu chịu trận như thế này
Chuẩn, em cũng thấy vậy. Duy Mạnh có chiều cao tốt nhưng chọn điểm rơi kém, nếu gặp đội có tiền đạo chơi đầu tốt như Sing hoặc đội nó biết khai thác rót bóng ra sau lưng cho tiền đạo luồn xuống cũng rata nguy hiểm. Hi vọng BHL nhìn ra và cải thiện để không bị nhưng bàn thua không đáng có.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top