[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trợ lý của HLV trưởng Indonesia bức xúc khi nói: chủ nhà Singapore thật là vô nhân đạo khi cho các vận động viên chuyên nghiệp ăn như nhân viên văn phòng đang ăn kiêng giảm cân. Giờ mới hiểu tại sao Nhật với lại Ả rập Xê út vác cả đầu bếp và lương thực, thực phẩm đi theo mỗi khi du đấu.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Trong vụ này, khách quan, và không hề bênh vực Sing nhưng có nhẽ họ có lý hơn ạ.
Trong điều kiện dịch bệnh, cả thế giới kiểm soát chặt chẽ. Và những biện pháp kiểm soát abc này nọ đều được thông báo trước cả đấy chứ. Có những thứ có thời hạn, định lượng rõ ràng như ngày nào hết hạt nộp hồ sơ, sẽ phát hành bao nhiêu giấy mời. Cần thông báo kế hoạch/thời gian di chuyển đế Sing cho họ thế nào, vào lúc nào, phê duyệt ra sao để họ có kế hoạch của họ.
Đến hạn nộp kế hoạch, ta cứ báo cho Sing đội tau sẽ đi làm 30 lần, 10 lần đi đêm, 6 lần đi rạng sáng, 3 lần đi giữa trưa chẳng hạn, ông này đi ngày này, ông kia đi ngay khác, ông XYZ này chỉ hết hiệp một trận cuối cùng mới sang đá thôi, thì họ cũng chả có ý kiến gì sất, nhận hết, nhất trí hết. Rồi hai bêncứ thế mà làm thôi. Nếu báo kế hoạch trước như Thái thì 1 ông HA không đi cùng chứ cả 29 ông không đi cùng đội cũng chả sao.

Hề hề.... nhưng ta thì sao nhỉ ?

Giờ bẩu tại thằng ấy nó chơi bẩn, íu .... linh động làm sai theo những điều đã thống nhất, quy định với nhau gì sất.

Lý Công Hoàng Anh cũng ko được sang Sing, cụ nhé. LCHA đã có thư mời của Sing do có trong danh sách từ trước, nhưng do ko di chuyển cùng cả đội sang Sing, nên cũng ko được sang sau đó. Nó ko cho đi lẻ chuyển sau

Về trường hợp của Malaysia thì chắc là do Mã - Sing thân thiết nên nó cho ngoại lệ. Còn với trường hợp VN thì chả thân gì với bọn Sing cả, nên ko có ngoại lệ. Trong hoàn cảnh dịch dã phức tạp, có con biến chủng Covid còn lây nhanh hơn cả Delta, thì nó chặt chẽ là điều dễ hiểu

Nói chung, trong trường hợp này, cả CLB HN lẫn VFF đều làm ăn tắc trách, hoặc ít nhất là 1 trong 2 thằng có lỗi. Bọn CLB HN muốn cho Hùng Dũng lên thì phải báo sớm cho VFF chuẩn bị. VFF cũng cần phải có phương án dự phòng, ví dụ như nếu thấy Hùng Dũng có dấu hiệu trục trặc thì vẫn phải cho Lý Công Hoàng Anh đi cùng cả đội, cùng lắm là 31 người sang Sing và 30 người được đăng ký thi đấu. Nhưng cứ dùng dằng, cuối cùng thì chỉ có 29 người sang Sing
Cái này hoặc do VFF bị Việt vị hoặc do Sing chơi bẩn. Channathip của Thái có sang cùng đội đâu , thậm chí còn ko kịp tham gia trận mở màn vì phải đá xong ơ clb mới bay sang Sing. Tuy nhiên Hùng Dũng không phải là thánh nhân độ thế, lại vừa bị gãy chân thì càng không thể lãnh trách nhiệm gánh team. Tạm quên cậu ta đi. Đội tuyển thành công không phải nhờ cậu ta và nếu thất bại thì càng không phải vì thiếu cậu ta
Em đồng ý với cụ. Trừ khi có bằng chứng thằng Sing lật kèo hoặc ăn không nói có thì 1 trong 2 ông hoặc cả 2 tắc trách chủ quan.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trong vụ này, khách quan, và không hề bênh vực Sing nhưng có nhẽ họ có lý hơn ạ.
Trong điều kiện dịch bệnh, cả thế giới kiểm soát chặt chẽ. Và những biện pháp kiểm soát abc này nọ đều được thông báo trước cả đấy chứ. Có những thứ có thời hạn, định lượng rõ ràng như ngày nào hết hạt nộp hồ sơ, sẽ phát hành bao nhiêu giấy mời. Cần thông báo kế hoạch/thời gian di chuyển đế Sing cho họ thế nào, vào lúc nào, phê duyệt ra sao để họ có kế hoạch của họ.
Đến hạn nộp kế hoạch, ta cứ báo cho Sing đội tau sẽ đi làm 30 lần, 10 lần đi đêm, 6 lần đi rạng sáng, 3 lần đi giữa trưa chẳng hạn, ông này đi ngày này, ông kia đi ngay khác, ông XYZ này chỉ hết hiệp một trận cuối cùng mới sang đá thôi, thì họ cũng chả có ý kiến gì sất, nhận hết, nhất trí hết. Rồi hai bêncứ thế mà làm thôi. Nếu báo kế hoạch trước như Thái thì 1 ông HA không đi cùng chứ cả 29 ông không đi cùng đội cũng chả sao.

Hề hề.... nhưng ta thì sao nhỉ ?

Giờ bẩu tại thằng ấy nó chơi bẩn, íu .... linh động làm sai theo những điều đã thống nhất, quy định với nhau gì sất.
Vấn đề là các đội khác nó bổ sung, sang muộn được, còn Việt Nam thì không. Thế mới thắc mắc, chứ không thắc mắc làm gì cụ ơi.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Vấn đề là các đội khác nó bổ sung, sang muộn được, còn Việt Nam thì không. Thế mới thắc mắc, chứ không thắc mắc làm gì cụ ơi.

Nếu đăng ký với họ từ lúc còn trong hạn quy định đăng ký là chúng tôi đi thành 30 chuyến, có 5 ông abcde nào đó đến hiệp hai của trận cuối cùng mới sang.... thì họ có cấm đâu
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nếu đăng ký với họ từ lúc còn trong hạn quy định đăng ký là chúng tôi đi thành 30 chuyến, có 5 ông abcde nào đó đến hiệp hai của trận cuối cùng mới sang.... thì họ có cấm đâu
Cũng có thể. Nhưng trường hợp Malaysia gọi cầu thủ thay thế Sumareh hôm mùng 02.12 thì sao cụ nhỉ?
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Cũng có thể. Nhưng trường hợp Malaysia gọi cầu thủ thay thế Sumareh hôm mùng 02.12 thì sao cụ nhỉ?

Cái đó phải xem trong danh sách, hồ sơ đăng ký của họ thế nào mới chém được.
Còn ở ta, chắc chắn đến hơn chín chục phần trăm rằng trong hồ sơ nộp trước 24/11 để làm giấy mời, sẽ không có mục báo trước rằng kế hoạch của tui là sẽ/có thể bổ sung/thay đổi ông a bằng ông b vào ngày xyz thế này thế kia.

Ví dụ, khi làm kháng nghị nào đó, dòng cuối có thêm câu "tui có quyền bổ sung/sửa đổi thông tin abc này kia nếu/khi xyz này nọ" thì sau đó nếu/khi thỏa mãn điều kiện xyz là bổ sung/sửa đổi thoải mái. Còn không ghi câu đó thì chắc cũng xảy ra tình huống là sao người kia/vụ việc kia được bổ sung, mà tui thì không cho bổ sung/sửa đổi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cái đó phải xem trong danh sách, hồ sơ đăng ký của họ thế nào mới chém được.
Còn ở ta, chắc chắn đến hơn chín chục phần trăm rằng trong hồ sơ nộp trước 24/11 để làm giấy mời, sẽ không có mục báo trước rằng kế hoạch của tui là sẽ/có thể bổ sung/thay đổi ông a bằng ông b vào ngày xyz thế này thế kia.

Ví dụ, khi làm kháng nghị nào đó, dòng cuối có thêm câu "tui có quyền bổ sung/sửa đổi thông tin abc này kia nếu/khi xyz này nọ" thì sau đó nếu/khi thỏa mãn điều kiện xyz là bổ sung/sửa đổi thoải mái. Còn không ghi câu đó thì chắc cũng xảy ra tình huống là sao người kia/vụ việc kia được bổ sung, mà tui thì không cho bổ sung/sửa đổi.
LCHA có giấy mời đây thây cụ?
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
LCHA có giấy mời đây thây cụ?

Trường hợp này, đăng ký đi cùng đoàn. Khi đi thì làm không đúng đã đăng ký và có báo gì với nhau đâu nhỉ ?
Như tui nói ý, lúc đăng ký kế hoạch với nhau, ông bẩu đoàn tui đi thành 30 đợt; thì cứ 30 đợt mà đi thôi. Còn bẩu 1 đợt thì cứ 1 đợt mà đi thôi.
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
904
Động cơ
357,117 Mã lực
Vấn đề là các đội khác nó bổ sung, sang muộn được, còn Việt Nam thì không. Thế mới thắc mắc, chứ không thắc mắc làm gì cụ ơi.
Không trong cuộc khó nói lắm cụ ạ. Trước khi làm thủ tục chính thức thì đều phải thống nhất phi chính thức với nhau rồi, ngoại lệ hay không, điều kiện như thế nào thì lúc đó 2 bên ngả bài với nhau.

Những nước khác như cụ nói có thể (vâng em nói có thể ạ) cũng đi vào ngạch ngoại lệ nhưng nó làm đúng và kịp thời những điều kiện ngoại lệ Sing đưa ra, còn mình có thể không nên bị từ chối thôi. Em cũng chẳng ưa gì bọn Sing giả tạo nhưng về làm việc chuyên nghiệp thì nó nhất nhì Châu Á. Khó tin là Sing lại trắng trợn nhất bên trọng bên khinh lắm.

Còn nếu đúng bọn Sing làm ăn bố láo em ủng hộ mấy anh VFF làm to chuyện, trưng hết ra. Ai chứ bọn đấy sợ kiện tụng hơn mình.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Không trong cuộc khó nói lắm cụ ạ. Trước khi làm thủ tục chính thức thì đều phải thống nhất phi chính thức với nhau rồi, ngoại lệ hay không, điều kiện như thế nào thì lúc đó 2 bên ngả bài với nhau.

Những nước khác như cụ nói có thể (vâng em nói có thể ạ) cũng đi vào ngạch ngoại lệ nhưng nó làm đúng và kịp thời những điều kiện ngoại lệ Sing đưa ra, còn mình có thể không nên bị từ chối thôi. Em cũng chẳng ưa gì bọn Sing giả tạo nhưng về làm việc chuyên nghiệp thì nó nhất nhì Châu Á. Khó tin là Sing lại trắng trợn nhất bên trọng bên khinh lắm.

Còn nếu đúng bọn Sing làm ăn bố láo em ủng hộ mấy anh VFF làm to chuyện, trưng hết ra. Ai chứ bọn đấy sợ kiện tụng hơn mình.
Trường hợp Malaysia hôm 02.12 nó còn bổ sung sát nút hơn cả mình. Thế em mới thắc mắc. Mà thôi. Kệ. :P
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,864
Động cơ
306,085 Mã lực
Trận đầu với bạn Lào hoà là đẹp :D
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Thành tích đối đầu của Việt Nam với các đội bảng B để phục vụ kèo chẵn lẻ.
Lào vs Việt Nam | 19:00 ngày 06.12.2021
Gặp nhau tổng cộng 10 trận kể từ năm 1996 đến nay. Việt Nam thắng 9, hòa 1, thua 0.
View attachment 6715929

Việt Nam vs Malaysia | 19:00 ngày 12.12.2021
Gặp nhau 21 trận kể từ năm 1991 tới nay. Việt Nam thắng 13, hòa 3 và thua 5.
View attachment 6715937

Indonesia vs Việt Nam | 16:30 ngày 15.12.2021
Gặp nhau 24 trận kể từ năm 1991 tới nay. Việt Nam thắng 7, hòa 9 và thua 8.
View attachment 6715944

Việt Nam vs Campuchia | 16:30 ngày 19.12.2021
Gặp nhau 8 trận kể từ năm 1995 tới nay. Việt Nam thắng cả 8 trận.
View attachment 6715950

Mặc dù Thái Lan không nằm ở bảng B, nhưng em biết các cụ rất háo hức ôn lại thành tích của mình và Thái Lan nên em gửi thống kê luôn.

Việt Nam vs Thái Lan
Gặp nhau 24 trận kể từ năm 1995 tới nay. Việt Nam thắng 3, hòa 6, thua 15. Có lẽ đây chính là lý do tại sao CĐV Việt Nam vẫn cóng mỗi khi đội nhà gặp Thái Lan. :P
View attachment 6715954

Một số thống kê với Singapore, và Myanmar.
Việt Nam vs Singapore
Gặp nhau 17 trận từ năm 1993. Việt Nam thắng 6 hòa 7 thua 4.
View attachment 6715955

Việt Nam vs Myanmar
Gặp nhau 10 trận kể từ năm 1996. Việt Nam thắng 7, hòa 2, thua 1.
View attachment 6715967

Theo thống kê thì có thể thấy Thái Lan và Indonesia chính là 2 đối thủ lớn nhất của mình. Thật ngạc nhiên với đội Malaysia, khi gặp Việt Nam họ thường có thói quen thua nhiều hơn. Nhưng khi gặp Thái họ lại thắng nhiều hơn. Rất ngạc nhiên. Có thể là do kị rơ chăng? (Nghi vấn Việt Nam đá dưới sức rồi đổ vạ cho Thái Lan out trình cũng là một hướng suy nghĩ khi quá vô lý nếu xét theo tính chất bắc cầu.)

Mã và Thái đã gặp nhau tổng cộng 111 trận, trong đó Mã thắng 40 trận, thua 37 trận, còn lại là 34 trận hòa.
Ở giải ao làng. Đội VN là 1 trong những chuyên gia về nhì, nhiều lần lọt vào đến trận chung kết gặp Thailand rồi mặc định là thua nó...
Nhưng đối với các cổ động viên VN, trận thua ở chung kết gây hụt hẫng, gây tiếc nuối, gây thất vọng và cả giận dữ nhất chính là trận chung kết AFF (Tiger cup 98) trên sân Mỹ Đình 1998 với Singapore. Trận đấu này tất cả các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều nghiêng về phía VN. Người VN tưởng chừng như đã cầm chắc cái Cup, các cổ động viên đã chuẩn bị các băng rôn; khẩu hiệu; tụ tập; diễu hành ăn mừng...
Rồi sau đó, tất cả như sụp đổ...:(
Có lẽ với nhiều cổ động viên, trận thua này đến giờ vẫn chưa tiêu hóa xong.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ở giải ao làng. Đội VN là 1 trong những chuyên gia về nhì, nhiều lần lọt vào đến trận chung kết gặp Thailand rồi mặc định là thua nó...
Nhưng đối với các cổ động viên VN, trận thua ở chung kết gây hụt hẫng, gây tiếc nuối, gây thất vọng và cả giận dữ nhất chính là trận chung kết AFF (Tiger cup 98) trên sân Mỹ Đình 1998. Trận đấu này tất cả các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều nghiêng về phía VN. Người VN tưởng chừng như đã cầm chắc cái Cup, các cổ động viên đã chuẩn bị các băng rôn; khẩu hiệu; tụ tập; diễu hành ăn mừng...
Rồi sau đó, tất cả như sụp đổ...:(
Có lẽ với nhiều cổ động viên, trận thua này đến giờ vẫn chưa tiêu hóa xong.
Vâng. Kinh cung chi điểu. Giờ phải tới 90% CĐV vẫn cứ gờn gờn, không dám sướng hẳn. Lại sợ kỉ niệm năm 98 ùa về. :D

Tuy nhiên, người Indo mới là vua về nhì cụ ạ. Họ còn cay đắng hơn ta gấp bội.
 
  • Vodka
Reactions: Kuu

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
904
Động cơ
357,117 Mã lực
Trường hợp Malaysia hôm 02.12 nó còn bổ sung sát nút hơn cả mình. Thế em mới thắc mắc. Mà thôi. Kệ. :P
Ko so thế dc cụ ạ. Trong món covid này ứng xử quốc gia không giống nhau. VD nó xếp Mã vào luồng xanh mình luồng vàng chẳng hạn thủ tục tất nhiên là khác. Túm lại nghe 2 tai, ủng hộ vê ép ép kiện nếu tự tin 🙂
 

123 Uốn

Xe điện
Biển số
OF-710055
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
2,085
Động cơ
261,093 Mã lực
Ở giải ao làng. Đội VN là 1 trong những chuyên gia về nhì, nhiều lần lọt vào đến trận chung kết gặp Thailand rồi mặc định là thua nó...
Nhưng đối với các cổ động viên VN, trận thua ở chung kết gây hụt hẫng, gây tiếc nuối, gây thất vọng và cả giận dữ nhất chính là trận chung kết AFF (Tiger cup 98) trên sân Mỹ Đình 1998 với Singapore. Trận đấu này tất cả các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều nghiêng về phía VN. Người VN tưởng chừng như đã cầm chắc cái Cup, các cổ động viên đã chuẩn bị các băng rôn; khẩu hiệu; tụ tập; diễu hành ăn mừng...
Rồi sau đó, tất cả như sụp đổ...:(
Có lẽ với nhiều cổ động viên, trận thua này đến giờ vẫn chưa tiêu hóa xong.
Em vẫn ám ảnh tay Sasi Kumar số 13 🤣
 
  • Vodka
Reactions: Kuu

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
904
Động cơ
357,117 Mã lực
Ở giải ao làng. Đội VN là 1 trong những chuyên gia về nhì, nhiều lần lọt vào đến trận chung kết gặp Thailand rồi mặc định là thua nó...
Nhưng đối với các cổ động viên VN, trận thua ở chung kết gây hụt hẫng, gây tiếc nuối, gây thất vọng và cả giận dữ nhất chính là trận chung kết AFF (Tiger cup 98) trên sân Mỹ Đình 1998 với Singapore. Trận đấu này tất cả các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều nghiêng về phía VN. Người VN tưởng chừng như đã cầm chắc cái Cup, các cổ động viên đã chuẩn bị các băng rôn; khẩu hiệu; tụ tập; diễu hành ăn mừng...
Rồi sau đó, tất cả như sụp đổ...:(
Có lẽ với nhiều cổ động viên, trận thua này đến giờ vẫn chưa tiêu hóa xong.
Chưa bằng Indo cụ nhé. Cả AFF lẫn xi gêm😃
 
  • Vodka
Reactions: Kuu
Thông tin thớt
Đang tải
Top