[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Vâng cụ so thế thì lệch quá, bóng đá Châu Âu mức độ chuyên nghiệp nó cao quá rồi.
Em nghĩ lý do giải này tiền đạo mình chân gỗ vì đang quen bị đè ở vòng loại WC, ít có cơ hội dứt điểm nên ít nhiều mất cảm giác bóng.
Thứ hai là nôn nóng ghi bàn (trận gặp Indo, gặp Thái) nên để cảm xúc chi phối bàn chân quá thành ra thiếu độ chính xác…
Việt Nam trận lượt về đá hiệp 1 đúng bài , chiến thuật và kỷ luật thì áp đảo Thái nhưng hiệp 2 cầu thủ nôn nóng phá chiến thuật , kỷ luật nên vô hại .
E xem thì thấy hiệp 1 ông Park cho giãn ra biên ở phần 16m50 để giãn mật độ hậu vệ tạo cơ hội cho Quang Hải hay Tiến Linh ( tạo cơ hội ) nhưng Công Phượng và hình như Văn Toàn lại bó vào trong nên mật độ hậu vệ Thái dầy đặc từ đó không có cơ hội , nếu cứ như hiệp 1 thì sẽ như con trăn nó quấn con mồi , càng giẫy giụa càng quấn chặt cho đến chết ☠ .
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,246
Động cơ
400,425 Mã lực
Indo nhìn đá tối và cầu thủ toàn cả lũ xô vào thằng có bóng nên Thái nó đá nhàn thật.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Việt Nam trận lượt về đá hiệp 1 đúng bài , chiến thuật và kỷ luật thì áp đảo Thái nhưng hiệp 2 cầu thủ nôn nóng phá chiến thuật , kỷ luật nên vô hại .
E xem thì thấy hiệp 1 ông Park cho giãn ra biên ở phần 16m50 để giãn mật độ hậu vệ tạo cơ hội cho Quang Hải hay Tiến Linh ( tạo cơ hội ) nhưng Công Phượng và hình như Văn Toàn lại bó vào trong nên mật độ hậu vệ Thái dầy đặc từ đó không có cơ hội , nếu cứ như hiệp 1 thì sẽ như con trăn nó quấn con mồi , càng giẫy giụa càng quấn chặt cho đến chết ☠ .
Lỗi ở Park thôi dùng mấy thằng Phượng Toàn cùng lúc thì toi rồi. Nhưng sâu xa là ông ấy mất sạch vốn từ lượt đi khi chơi sai bài với Thái rồi, công thì cùn đòi áp đảo vs Phượng Toàn cuối cùng dính phản công là xoắn quẩy hết
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,743
Động cơ
524,558 Mã lực
Ao chình chưa nhỉ?
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận lượt về không biết hai đội đá như nào cccm nhỉ? Em thấy bác Polking này có điểm được là hôm nay cho Kawin vào sân nếm mùi chiến thắng. Ông em Kawin này quá kiên trì khi chấp nhận dự bị bên Bỉ, không chịu về lại Thái.
 

Highvoltage2207

Xe buýt
Biển số
OF-629645
Ngày cấp bằng
6/4/19
Số km
661
Động cơ
2,417 Mã lực
Việt Nam trận lượt về đá hiệp 1 đúng bài , chiến thuật và kỷ luật thì áp đảo Thái nhưng hiệp 2 cầu thủ nôn nóng phá chiến thuật , kỷ luật nên vô hại .
E xem thì thấy hiệp 1 ông Park cho giãn ra biên ở phần 16m50 để giãn mật độ hậu vệ tạo cơ hội cho Quang Hải hay Tiến Linh ( tạo cơ hội ) nhưng Công Phượng và hình như Văn Toàn lại bó vào trong nên mật độ hậu vệ Thái dầy đặc từ đó không có cơ hội , nếu cứ như hiệp 1 thì sẽ như con trăn nó quấn con mồi , càng giẫy giụa càng quấn chặt cho đến chết ☠ .
Đúng là xem H1 trận lượt về thì lối đá rất khả quan, nhưng dứt điểm thì vẫn chán quá cụ ah.

Hôm trước đá với Indo cũng vậy, dứt điểm quá nhiều mà hiệu suất thì …. 😥😥😥

H2 trận lượt về thì ôi thôi, chán chả buồn nói …
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,139
Động cơ
163,920 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Trận lượt về không biết hai đội đá như nào cccm nhỉ? Em thấy bác Polking này có điểm được là hôm nay cho Kawin vào sân nếm mùi chiến thắng. Ông em Kawin này quá kiên trì khi chấp nhận dự bị bên Bỉ, không chịu về lại Thái.
E nghĩ lý do là đây.
58CE9854-AFA9-424E-B4E1-ED82BC28FA0F.jpeg
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Hôm nay, Indo không đủ thể lực và tốc độ để tận dụng những điểm yếu của Thái. Mà không hiểu sao bác Shin tín nhiệm ông ẻm Baggott thế nhỉ? Đá lóng nga lóng ngóng, cho vào cái Indo toang hẳn, trong khi không được quả đánh đầu nào.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,246
Động cơ
400,425 Mã lực
Xem ông Việt Nam với ông Indo đá với Thái giống mấy chú học võ Tầu đánh nhau với ông MMA. Thằng võ tầu cứ múa may trông thì đẹp nhưng độp một phát nó đạp cho là lại nằm thẳng cẳng. Nhìn mặt đội Indo cuối trận thấy hài thật. Cảm giác bất lực hiện ra trên từng khuôn mặt cầu thủ. Nó cũng giống Việt Nam, cuối trận còn chả có ông nào gục xuống tiếc cái gì cả vì có cái gì đâu mà tiếc, thua toàn diện.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
góp ý với U21 vừa đá xong , nhất là Nutifood và HN
Nutifood : thể lực yếu lắm , kỹ thuật cơ bản chưa vững .
HN : kỹ thuật cơ bản của 1 số cầu thủ tồi tệ , số còn lại chưa vững .
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cơ bản em nhận xét Indo về bản chất vẫn là đội trẻ chưa tích lũy đủ thể lực cũng như kinh nghiệm. Còn Thái Lan thì sự thực là đội lớn khi có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang trong độ tuổi chín của sự nghiệp. Thế trận trên sân cccm cũng đã nhận thấy rõ về những pha tì đè, chạy chỗ cản người của Thái Lan kinh nghiệm hơn hẳn. Indo vẫn còn chút gì đó ngây thơ hồn nhiên. Nếu họ kiên trì với HLV hiện tại, giải quyết khâu thể lực, em nghĩ họ rất đáng gờm đấy, vì kĩ thuật cá nhân của Indo rất tốt.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
góp ý với U21 vừa đá xong , nhất là Nutifood và HN
Nutifood : thể lực yếu lắm , kỹ thuật cơ bản chưa vững .
HN : kỹ thuật cơ bản của 1 số cầu thủ tồi tệ , số còn lại chưa vững .
Năm tới mình vác lứa U21 đi đá U23 ĐNA đấy cụ. Xem bóng đá ĐNA đã phát triển đến đâu và xem công tác đào tạo trẻ của mình như thế nào rồi.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Cơ bản em nhận xét Indo về bản chất vẫn là đội trẻ chưa tích lũy đủ thể lực cũng như kinh nghiệm. Còn Thái Lan thì sự thực là đội lớn khi có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang trong độ tuổi chín của sự nghiệp. Thế trận trên sân cccm cũng đã nhận thấy rõ về những pha tì đè, chạy chỗ cản người của Thái Lan kinh nghiệm hơn hẳn. Indo vẫn còn chút gì đó ngây thơ hồn nhiên. Nếu họ kiên trì với HLV hiện tại, giải quyết khâu thể lực, em nghĩ họ rất đáng gờm đấy, vì kĩ thuật cá nhân của Indo rất tốt.
bất kỳ một đội bóng nào ở ĐNA mà giải quyết vấn đề thể lực thể hình như VN đều rất đáng ngại với VN hay Thái Lan :) .
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,765
Động cơ
364,649 Mã lực
Xem ông Việt Nam với ông Indo đá với Thái giống mấy chú học võ Tầu đánh nhau với ông MMA. Thằng võ tầu cứ múa may trông thì đẹp nhưng độp một phát nó đạp cho là lại nằm thẳng cẳng. Nhìn mặt đội Indo cuối trận thấy hài thật. Cảm giác bất lực hiện ra trên từng khuôn mặt cầu thủ. Nó cũng giống Việt Nam, cuối trận còn chả có ông nào gục xuống tiếc cái gì cả vì có cái gì đâu mà tiếc, thua toàn diện.
Có cần phải tự nhục nhiều thế ko? Chỗ nào cũng lải nhải rõ khổ! Tư duy này thì đi đâu cũng cúi đầu thôi, chat có hy vọng gì
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,709
Động cơ
431,923 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Chuẩn này, trận này In cũng có vẻ yếu sức sau trận bán kết tra tấn với Singapore, thủng lưới ngay phút 2 nên ko thực hiện được ý đồ gì vì phải dâng lên
Biết thế tử thủ đỡ thua thêm 3 quả 😝
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nghe đồn BG Pathum United của Thái Lan đang gạ đổi Hoàng Đức lấy Sarach (số 6 của ĐT Thái Lan tại AFF Cup năm nay) các thêm tiền. Hy vọng Viettel đồng ý. Vừa để quảng bá cho VLeague lại vừa tạo cơ hội cho Hoàng Đức đến với các giải đấu cao hơn như Nhật, Hàn.
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
212,039 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việt Nam là đội duy nhất ở ĐNA khiến Thái phải lui về co cụm phòng thủ (trong cả 2 lượt trận). Công bằng mà nói, nếu may mắn mỉm cười với chỉ 1 cơ hội của VN thì giờ chưa biết ai đang đá chung kết với Indo. Nói chung Thái rất mạnh nhưng VN cũng không phải dạng vừa, tuỳ lúc xem phong độ và đội hình thằng nào ngon hơn mà có thắng có thua. Tuy nhiên, thất bại lần này ở Aff cup của VN có khi lại là điều tốt, vì nó khiến cả ông Park và VFF phải tiếp tục tái cấu trúc làm mới mình chứ không dừng lại chấp nhận với thực lực hiện tại.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,993
Động cơ
313,000 Mã lực
Theo cách nói của 1 số cđv VN, 2018 VN vô địch vì tránh được Thái. Năm nay cũng có thể nói Thái vô địch được nhờ tránh Malaysia. Mà đúng là lich sử đối đầu 2 nước, Malaysia đang hơn Thái 3 trận (thắng 40, hòa 34 và thua 37) và đặc biệt 5 trận gần nhất Thái thua 3 hòa 2, trận thắng của Thái gần nhất là từ 2014, ngạc nhiên chưa các cụ, có thể nói có cái gì đó kị rơ của 2 nền bóng đá :)
 
Chỉnh sửa cuối:

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Việt Nam là đội duy nhất ở ĐNA khiến Thái phải lui về co cụm phòng thủ (trong cả 2 lượt trận). Công bằng mà nói, nếu may mắn mỉm cười với chỉ 1 cơ hội của VN thì giờ chưa biết ai đang đá chung kết với Indo. Nói chung Thái rất mạnh nhưng VN cũng không phải dạng vừa, tuỳ lúc xem phong độ và đội hình thằng nào ngon hơn mà có thắng có thua. Tuy nhiên, thất bại lần này ở Aff cup của VN có khi lại là điều tốt, vì nó khiến cả ông Park và VFF phải tiếp tục tái cấu trúc làm mới mình chứ không dừng lại chấp nhận với thực lực hiện tại.
cụ nói đúng còn nói to :)) , có thể có người không thích vì phải làm việc cật lực 😪 .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top