[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

Kem tươi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508190
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
6,716
Động cơ
255,623 Mã lực
AFF Cup - trước đây VN chỉ coi là ao làng, giờ thì nó đã trở thành hồ rộng :)) thật đáng buồn.
 

Ô tô điên

Xe tăng
Biển số
OF-69141
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
1,857
Động cơ
481,371 Mã lực
Do thế trận Thái lan họ đứng và di chuyển vị trí rất tốt. Lúc VN mình lên bóng em nhìn không thấy cầu thủ mình khong có cơ hội phối hợp được chuyền ban bật được kiểu gì. Nhìn thấy tội cho các em.

Vậy em mới thấy lạ, cầu thủ mình luyện công với nhau rất lâu rồi. Cảm giác cách đá không tôn trọng đối thủ, trong khi đội mình đang mất dần phong độ do một vài lý do.
Hưởng thụ thành quả rồi cụ, xuất thân nhà nghèo, được 1-2 cái cup , danh hiệu, nổi tiếng cái, vớ được vợ ngon, hđ quảng cáo , có tí tài sản là thôi bỏ bóng đá sang lĩnh vực khác. vì thế cầu thủ ta 16-20t nổi danh, nhưng 22-26t thì chững lại, mất phong độ, 30t giải nghệ, trái ngược với nước ngoài 22-28t là độ tuổi phong độ tốt nhất.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
AFF Cup - trước đây VN chỉ coi là ao làng, giờ thì nó đã trở thành hồ rộng :)) thật đáng buồn.
nó vẫn là ao thôi cụ , cứ để yên cho ông Park làm việc . Em tin ông Park sẽ cho Thái Lan thấy sức mạnh thực sự của tuyển VN và sức mạnh của lối đá châu Âu .
 

LuckyStarUS

Xe đạp
Biển số
OF-791572
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
25
Động cơ
22,259 Mã lực
Hưởng thụ thành quả rồi cụ, xuất thân nhà nghèo, được 1-2 cái cup , danh hiệu, nổi tiếng cái, vớ được vợ ngon, hđ quảng cáo , có tí tài sản là thôi bỏ bóng đá sang lĩnh vực khác. vì thế cầu thủ ta 16-20t nổi danh, nhưng 22-26t thì chững lại, mất phong độ, 30t giải nghệ, trái ngược với nước ngoài 22-28t là độ tuổi phong độ tốt nhất.
Mấy đứa lứa u23 lấy vợ gần hết rồi nhỉ, cầu thủ VN lập gđ sớm
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
các cụ cho em hỏi ở V_Lich đã có đội bóng nào copy nguyên si đấu pháp của đội tuyển quốc gia Đức chưa nhỉ ? , nếu có rồi thì hiệu quả đến đâu và có phù hợp với thể trạng người VN không ? , trong châu Âu e ưng có mỗi thằng phát xít này :)) .
có máy copy xịn đã :))
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Cháu xem lúc đầu không nghĩ Việt Nam coi thường thái thế. Quả đó duy ko lỗi cũng chết. 3 thằng nó lao lên trong khi ở nhà còn 1 hậu vệ và ông gôn.
Tức là có Duy hay không có Duy cũng thế, thế Duy đá làm gì, khi đã không còn phong thủy?
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
các cụ cho em hỏi ở V_Lich đã có đội bóng nào copy nguyên si đấu pháp của đội tuyển quốc gia Đức chưa nhỉ ? , nếu có rồi thì hiệu quả đến đâu và có phù hợp với thể trạng người VN không ? , trong châu Âu e ưng có mỗi thằng phát xít này :)) .
Muốn cọp thì máy móc phải ngon, giấy mực phải ổn mới cọp đc chứ cụ. Cố quá là kẹt giấy, nghẹt mực...
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,040
Động cơ
567,722 Mã lực
Cụ có biết Văn Quyến đá cho ĐTQG được mấy trận , dự giải nào và ghi được mấy bàn không , không biết có bàn nào vào lưới Thái ? ĐTQG nó khác U23 hay các lứa U trở xuống cụ ạ .
Trên bình diện đội trẻ thì Văn Quyến không hơn nổi Công Phượng đâu . Còn ở ĐTQG thì Quyến còn rất , rất xa mới bằng Quang Hải cụ ơi .
Cụ ý vẫn thần tượng Quyến Béo quá :(...Quyến dc đúng bàn vào lưới Hàn là bàn ghi đc vào những đội Top của Chấu Á còn Quang Hải thì chắc pải hơn 1 bàn tay rồi.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Do thế trận Thái lan họ đứng và di chuyển vị trí rất tốt. Lúc VN mình lên bóng em nhìn không thấy cầu thủ mình khong có cơ hội phối hợp được chuyền ban bật được kiểu gì. Nhìn thấy tội cho các em.

Vậy em mới thấy lạ, cầu thủ mình luyện công với nhau rất lâu rồi. Cảm giác cách đá không tôn trọng đối thủ, trong khi đội mình đang mất dần phong độ do một vài lý do.
cứ luyện công với nhau mà thành tài thì người ta sinh ra các giải đấu làm gì, cứ nuôi từ bé đến lớn, nhốt trong trại tự tập cho giỏi.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Cụ ý vẫn thần tượng Quyến Béo quá :(...Quyến dc đúng bàn vào lưới Hàn là bàn ghi đc vào những đội Top của Chấu Á còn Quang Hải thì chắc pải hơn 1 bàn tay rồi.
Quyến so với CP thôi, chứ ko so với Quang Hải được.
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Ngôn ngữ không phù hợp
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 4/1/22)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,040
Động cơ
567,722 Mã lực
Ku QH có 2 điểm mình ko thích: thứ nhất chỉ sử dụng chân thuận. Thứ 2 là dẫn bóng cứ giật giật ko nhanh đc. Nhìn thằng Chanathip hay messi nó dẫn bóng nhìn lướt nhanh.
Nói chung là cao ở mặt bằng Vn rồi.
Ý 2 của cụ chuẩn ợ..xử lý tạo đột biến 1 lần thôi, chứ ko có cơ hội lần 2
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
các cụ cho em hỏi ở V_Lich đã có đội bóng nào copy nguyên si đấu pháp của đội tuyển quốc gia Đức chưa nhỉ ? , nếu có rồi thì hiệu quả đến đâu và có phù hợp với thể trạng người VN không ? , trong châu Âu e ưng có mỗi thằng phát xít này :)) .
Đấu pháp của đội Đức như nào vậy cụ? Em lâu không xem nên không rõ. :(
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Ý 2 của cụ chuẩn ợ..xử lý tạo đột biến 1 lần thôi, chứ ko có cơ hội lần 2
Chanathip trận hôm qua nó có pha nào chuyền thành bàn hay tạo cơ hội cho đồng đội đâu.
Quang Hải nó có 2 đường chuyền sắc như dao cho Văn Đức và Đức chinh đối mặt gôn Thái
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
có máy copy xịn đã :))
:)) , nói về Anh và Đức thấy ngang ngửa nhau , e thấy bóng đá Đức quan trọng ở đội hình , khi tấn công nhanh của 1 tiền đạo thì tiền đạo đó chỉ dốc bóng đến ngang đường ngang của vạch 5m50 rồi chuyền vào , như vậy khi tiền đạo bắt đầu dốc bóng thì phải có 1 cầu thủ phi lên chuẩn bị nhận đường chuyền vào khu vực trong khoảng từ vạch ngang 16m50 đến 5m50 ( chuyền sệt ) . Tấn công đội hình tối đa là 3 cầu thủ thì sẽ dàn hàng ngang chỉ đến vạch 5m50 , tuyến 2 thì tầm ở vạch 16m50 ( tùy theo tuyến 1 mà cao hơn hay thấp hơn ) . E xem trận World cup 2014 ( Đức - Brazil ) và trận Đức - Anh U rô 2010 :) .
 
Chỉnh sửa cuối:

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,150
Động cơ
119,995 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
:)) , nói về Anh và Đức thấy ngang ngửa nhau , e thấy bóng đá Đức quan trọng ở đội hình , khi tấn công nhanh của 1 tiền đạo thì tiền đạo đó chỉ dốc bóng đến ngang đường ngang của vạch 5m50 rồi chuyền vào , như vậy khi tiền đạo bắt đầu dốc bóng thì phải có 1 cầu thủ phi lên chuẩn bị nhận đường chuyền vào khu vực trong khoảng từ vạch ngang 16m50 đến 5m50 ( chuyền sệt ) . Tấn công đội hình tối đa là 3 cầu thủ thì sẽ dàn hàng ngang chỉ đến vạch 5m50 , tuyến 2 thì tầm ở vạch 16m50 ( tùy theo tuyến 1 mà cao hơn hay thấp hơn ) . E xem trận World cup 2014 ( Đức - Brazil ) và trận Đức - Anh U rô 2010 :) .
Coppy lối đá của Đức với những nền bóng đá yếu gần như là không thể .

Cầu thủ Đức ít phô diễn kỹ thuật nhưng độ chính xác trong cách chơi của họ thuộc dạng thượng thừa .

Châu Á chỉ Hàn có lối chơi tương tự Đức , tất nhiên ở đẳng cấp thấp hơn .
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
bóng đá giờ phức tạp lắm, cần nhiều công cụ phân tích, các bài tập, công cụ tập để hoàn thiện và tất nhiên ko thể thiếu con người và các giải đấu chất lượng cao để thực tế hoá nó. kết quả là phản xạ trong đầu và phản xạ cơ thể của cầu thủ đẳng cấp nó lên rất cao rồi, cái ta thấy chỉ là kết quả thôi, còn diễn biến để ra kết quả nhanh vậy đâu thể nhìn kết quả mà copy được
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Em nghĩ giờ là lúc các cầu thủ tập trung hoàn toàn vào trận đấu ngày mai với sự tôn trọng đối thủ tối đa, giữ cái đầu thật tỉnh táo, tránh sa đà vào các tình huống tranh cãi hoặc khiêu khích của đội bạn. Trận đấu vừa qua, điều dễ thấy nhất là các cầu thủ gần như không giữ được sự bình tĩnh và cân bằng tâm lý cần thiết, chúng ta quá cố sức chứng tỏ có thể chơi ngang ngửa đối thủ mà đánh mất đi bản sắc trong lối chơi vốn là sở trường mình đó chính là sự chắc chắn, lì lợm, tỉnh đòn, sẵn sàng trừng phạt đối phương khi có cơ hội.
Với lợi thế hai bàn dẫn trước, Thái chẳng cần phải lao vào cuộc chiến sấp ngửa dù họ có đủ khả năng để làm điều đó mà gần như chắc chắn sẽ đá chậm, chắc, giữ bóng nhiều, thậm chí đá bóng ma, sẵn sàng phạm lỗi chiến thuật và cố gắng xé nát trận đấu càng nhiều càng tốt, nếu chúng ta quá nóng vội sẽ chỉ có thua thêm và rất khó đảo ngược kết quả.
Chúng ta cũng thấy rõ cách chơi của đội tuyển bế tắc như thế nào khi đối phương chấp nhận tử thủ, vì vậy điều quan trọng phải thực sự kiên nhẫn, kiên trì, đặc biệt phải cố tận dụng tốt các tình huống cố định, thứ mà chúng ta đã đánh mất kể từ khi Hùng Dũng và Văn Hậu không thể có mặt vì chấn thương. Dĩ nhiên không có chữ nếu, nhưng vẫn phải nói nếu ở trận BK 1 chúng ta giữ được sự tỉnh táo, không bị cuốn theo cách chơi của Thái thì có lẽ kết quả đã khác, dù Thái có thể ghi bàn, và bàn thắng thứ hai của họ là tuyệt phẩm.
Cá nhân của em hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của đội tuyển, rằng chúng ta không hề thua kém họ, nhưng phải thực tế là việc lật ngược kết quả lúc trước Thái trong trận BK ngày mai là điều gần như không thể, vì sao, đơn giản là vì chúng ta đã phạm quá, quá nhiều sai lầm trong cách tiếp cận trận đấu, sai lầm của cá nhân (em sẽ không bàn đến vấn nạn trọng tài ở đây nữa vì thực sự nó không còn cần thiết). Trong phạm vi của một trận đấu có tính chất sống còn mà phạm quá nhiều sai lầm thì việc trả giá là không thể tránh khỏi, nhưng nó cũng là bài học cho cầu thủ nói riêng và đội tuyển nói chung.
Cuối cùng, bất chấp kết quả ngày mai có như thế nào đi chăng nữa, em vẫn ủng hộ đội tuyển, ủng hộ cụ Park
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,017
Động cơ
132,510 Mã lực
Cháu xem lúc đầu không nghĩ Việt Nam coi thường thái thế. Quả đó duy ko lỗi cũng chết. 3 thằng nó lao lên trong khi ở nhà còn 1 hậu vệ và ông gôn.
Không lỗi thì sao chết được cụ ! Cầu thủ Thái còn cách khá xa. Nếu không lỗi, khống chế được thì chuyền lên hoặc cùng lắm phá bóng chứ có sao.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top