[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
360
Động cơ
189,261 Mã lực
Nhìn xem tình huống này có bao nhiêu áo đỏ và bao nhiêu áo xanh?
Toang hoác thế này, 9 ông áo đỏ cùng ở trên, dưới nhà còn 1 Duy + 1 thủ môn thì lỗi của ai? ( Lỗi Duy quá rõ rồi ko cần nhắc đến nữa ).
Xem lại hình này mới thật giật mình, Vn đang đá vs Lào, Cam hay sao mà chơi kiểu này???
Screenshot_20211224-161359_Chrome.jpg
Cái này chính cụ nói:
"Bàn đầu Hồng Duy ko có lỗi."

Nếu cụ không khẳng định một cách buồn cười như thế thì đã không có gì để nói.
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,241
Động cơ
2,951,282 Mã lực
Nơi ở
Internet
Thua là thua, chả có lý do gì để biện minh được cả, thua là yếu hơn, kém hơn đội bạn. Hy vọng lượt về lật ngược được tình thế.
 

Yume.Boo

Xe đạp
Biển số
OF-747726
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
27
Động cơ
-126,930 Mã lực
Thua mọi giải thích đều vô nghĩa, thắng mọi lỗi lầm được bỏ qua. Vậy tập trung vào trận tới thôi.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Cái này chính cụ nói:
"Bàn đầu Hồng Duy ko có lỗi."

Nếu cụ không khẳng định một cách buồn cười như thế thì đã không có gì để nói.
Em viết ngắn ko hết ý. Ý chính là lỗi của Duy quá ngớ ngẩn, làm che đi lỗi của DM, NHai và cả hệ thống.
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
Nhìn xem tình huống này có bao nhiêu áo đỏ và bao nhiêu áo xanh?
Toang hoác thế này, 9 ông áo đỏ cùng ở trên, dưới nhà còn 1 Duy + 1 thủ môn thì lỗi của ai? ( Lỗi Duy quá rõ rồi ko cần nhắc đến nữa ).
Xem lại hình này mới thật giật mình, Vn đang đá vs Lào, Cam hay sao mà chơi kiểu này???
Screenshot_20211224-161359_Chrome.jpg
Quả này rõ thua do quá chủ quan khinh địch. Nguyên tắc là cầu thủ phòng ngự phải nhiều hơn tấn công để còn có người bọc lót. Sao ko để lại hai ông lùn V Thanh và H Duy ở sân nhà chống phản công nhỉ?
 

Bito9999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796154
Ngày cấp bằng
9/11/21
Số km
1,266
Động cơ
59,961 Mã lực
Bàn đầu tiên: thua do lỗi khinh địch, TL nó phản công thì mạnh và SẮC hơn hẳn các đội khác ở ĐNa
Bàn thứ 2: thua vì quá nôn nóng gỡ hòa khi còn rất nhiều thời gian để triển khai thế trận
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,855
Động cơ
517,847 Mã lực
Em viết ngắn ko hết ý. Ý chính là lỗi của Duy quá ngớ ngẩn, làm che đi lỗi của DM, NHai và cả hệ thống.
nào nào, sau lỗi Hồng Duy thì đến lỗi Tuấn Anh xử lý kém chứ, lại đổ cho Duy Mạnh tiếp à? sao ko đổ tiếp cho Quang Hải ko chịu ghi bàn đi.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,855
Động cơ
517,847 Mã lực
Quả này rõ thua do quá chủ quan khinh địch. Nguyên tắc là cầu thủ phòng ngự phải nhiều hơn tấn công để còn có người bọc lót. Sao ko để lại hai ông lùn V Thanh và H Duy ở sân nhà chống phản công nhỉ?
ko lẽ 2 ông lùn tham gia đánh đầu, để mấy ông chậm chạp chống phản công à?
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,386
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Em viết ngắn ko hết ý. Ý chính là lỗi của Duy quá ngớ ngẩn, làm che đi lỗi của DM, NHai và cả hệ thống.
Bàn này thực ra là chiến thuật đá phạt, tại sao lại phải dồn gần hết đội hình lên vì ngay từ đầu muốn nhả cho QH vụt. Nhưng sau pha sút hụt khá buồn cười thì hậu vệ ta ko về mà ở lại đợi câu bóng vào. Mất bóng và dính phản công thôi. Lỗi HD là đúng nhưng cơ bản cả hệ thống phòng ngự có vấn đề rồi.

Sau khi bị tài ép lộ quá thì đến a đội trưởng còn máu nóng nên lỗi kèm người đến bàn thua thứ 2. Pha đó cần gì phải dâng cao áp sát đến vậy. Chẳng qua là muốn đá sau vs Thip nhưng Thíp quá nhanh thoát được.

Thái nó cũng áp lực đó nhưng nó đá vẫn tỉnh hơn ta, đầu lạnh hơn nên bao năm nay nó đá vẫn có gì đấy trên cơ mặc kỹ năng của nó không hơn mình. Nhìn PVĐ vội vàng sút hụt, Đức Chinh mặc dù bị cắt còi việt vị nhưng có sút được ra hồn hoặc căng ngang tử tế đâu, Hoàng Đức chơi rất tốt nhưng đêm qua cũng hơi cóng chuyển hỏng nhiều.

Đêm qua cay thằng tài lởm phá trận đá đẹp, đáng lý fan ĐNA phải có 1 trận cầu hấp dẫn hơn cả lượt đi lẫn lượt về. Pha phạt pen cho DM, hủy pen gần như là muốn ép chết VN từ lượt 1 rồi.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,013
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Lần gặp các đội Tây Á, mỗi lần phạt góc là cả 3 ông trung vệ lên, cũng bị phản công và thủng lưới. Lần này cũng thế.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không có nghi ngờ gì việc ông Park đã mạo hiểm dâng cao và không bố trí một tiền vệ cơ bắp ở giữa. Cụ nói từ đầu là HD không có lỗi, sao cụ giờ cụ lại nói khác. DM với GH dâng cao không phải ngẫu nhiên mà là có chỉ đạo từ HLV. Nếu cụ xem bóng đá thì thấy Chelsea gặp MU, Jorginho đỡ bóng hỏng khi dẫn đến bàn thua thì không thể đổ lỗi cho hậu vệ được vì việc hậu vê dâng lên tấn công là bình thường và bị phản công như vậy cũng là bình thường. HD về nguyên tắc sẽ chặn đường truyền của Thái. Không phải ngẫu nhiên mà bóng đi qua chân HD. Cụ nói là thái xử lý tốt thì có HD hay không cũng không quan trọng nhưng việc xử lý tốt cực khó. Nếu cụ truyền bổng qua đầu HD, có thể thủ môn đã lên phá được bóng. Nếu cụ truyền sát theo hướng chạy thì HD đã cắt được bóng. Đây hoàn toàn là lỗi HD đã cuống và thiếu khả năng phòng ngự. Còn nếu nói như cụ thì mọi lúc bị phản công thua đều HLV.
Quả này rõ thua do quá chủ quan khinh địch. Nguyên tắc là cầu thủ phòng ngự phải nhiều hơn tấn công để còn có người bọc lót. Sao ko để lại hai ông lùn V Thanh và H Duy ở sân nhà chống phản công nhỉ?
Em viết ngắn ko hết ý. Ý chính là lỗi của Duy quá ngớ ngẩn, làm che đi lỗi của DM, NHai và cả hệ thống.
Các cụ mải cãi nhau mà không xem tình huống. Chả có lỗi hệ thống gì ở đây cả, toàn lỗi cá nhân.

1. Đây là tình huống CP đá phạt sát đường biên ngang. Các trung vệ đã vào vòng cấm địa để đánh đầu.
2. Theo nguyên tắc thì 2 ông biên + ông Tuấn Anh phải lót giữa chống phản công.

Các cụ nhìn xem Văn Thanh nó đang ở đâu trong tình huống Thái phản công

Capture.JPG


Nó tót lên tận trên kia thì chả còn mỗi Hồng Duy lót cuối cùng là gì.

Duy Mạnh cũng sai trong tình huống này khi chuyền bóng thiếu an toàn, để thằng Dangda số 10 nó cướp được bóng.

Hồng Duy thì thôi, cuống đến mức tự vấp ngã thì chả còn gì để nói.

Nhưng phải nói là thằng Thíp lùn nó chạy rất nhanh. Lúc mới đầu nó còn tít gol nhà (hình tròn màu xanh) mà sau vài nhịp nó đã tót sang gần khung thành của mình rồi
Capture.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:

Yume.Boo

Xe đạp
Biển số
OF-747726
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
27
Động cơ
-126,930 Mã lực
Các cụ có để ý Quang Hải giả vờ buộc dây giày không? Nói chung là đen.
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
905
Động cơ
357,022 Mã lực
Vấn đề là không có một lần nào làm tung lưới đội bạn, dù là việt vị hay phạm lỗi, chứng tỏ mặt trận tấn công cực yếu
Nó là tình huống cụ ạ. Bóng đá tầm thế giới nó cũng thế thôi. Ý thắng Anh VĐ Euro cũng chả hơn cái gì ngoài đá penalty tốt hơn.

Nếu 2 quả QH vào cả 2 thì mặt trận tấn công của ta lại mạnh?
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,847
Động cơ
501,001 Mã lực
Trận này quả thua thứ nhất thực sự có mùi, khi tình huống cả 3 Trung vệ lên hết bàn 2 ở nhà cũng coi như không có ai. Em xem kỹ tình huống cả 2 quả rồi. Cố bằng được cửa tài 3 bàn. Cuối cùng pen hỏng nên vẫn sỉu.
 

Ô tô điên

Xe tăng
Biển số
OF-69141
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
1,857
Động cơ
481,371 Mã lực
Thôi phân tích thế là được rồi. Giờ đá lần 2, nếu thái đá thấp đá co cụm như indo thì Vn sẽ làm thế nào mới ghi được bàn đây? Pha này khó cho thầy park, chắc phải đá 200% sức mới ghi được bàn.
 

LeTai1979

Xe ba gác
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
20,027
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Nguyên Mạnh sida chính ra trận hôm qua bắt rất ngon :)). Quả Thip tí nữa ra bố ngoài vì pha truy cản của Mạnh rồi :)))))). Quả sau hậu vệ lởm thì ko nói
Quả đập chân thủ môn đỏ thì ra ngoài, đen thì vào.
Hôm qua mình cũng cơ hội nhưng vào cột với xà thì thua rồi.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trận này quả thua thứ nhất thực sự có mùi, khi tình huống cả 3 Trung vệ lên hết bàn 2 ở nhà cũng coi như không có ai. Em xem kỹ tình huống cả 2 quả rồi. Cố bằng được cửa tài 3 bàn. Cuối cùng pen hỏng nên vẫn sỉu.
Có gì mùi đâu trong 2 trận Ỉn vs Mã mình cũng ép nó nửa sân thằng Duy Mạnh lên qua vạch giữa sân luôn . Ko may đây là Thái chứ ko phải bọn vớ vẩn kia :)), nó chuyển trạng thái quá nha mà thực ra nó còn chuyền lỗi cơ thằng Duy lập cập tạo chút kịch tính :))
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Trận này quả thua thứ nhất thực sự có mùi, khi tình huống cả 3 Trung vệ lên hết bàn 2 ở nhà cũng coi như không có ai. Em xem kỹ tình huống cả 2 quả rồi. Cố bằng được cửa tài 3 bàn. Cuối cùng pen hỏng nên vẫn sỉu.
Duy phản ứng nhanh quá nên trượt chân thôi cụ.
Quả đỡ hụt của chú Jorginho hôm nọ còn lởm hơn.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nhiều cụ thấy lúc Thái lui về thì coi thường, tưởng ngang Vn, họ chỉ làm đúng như mấy blv trận Vn Cam nói thôi, nhường sân cho đội bạn cũng chính là tạo cho ta cơ hội
Giả như Việt Nam thắng lui về thì lại đủ cả các thuyết âm mưu chiến thuật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top