[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,051
Động cơ
119,259 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Những nền bóng đá hàng đầu nó chỉ cần nhìn cái lịch thi đấu ở ao làng AFF thì người ta cũng hãi chết khiếp , bố bảo cũng không dám tham gia .

Lịch thi đấu dày đặc chẳng khác gì hành xác , chỉ 3-4 ngày 1 trận . Ngay EURO hay WC cũng không ai thi đấu như kiểu này .
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nếu

Nếu được cầm quân em cầm đội Lao, chỉ tiêu 7 điểm xếp hạng 3 bảng tử thần, em chơi đội hình 5-3-2 và 5-4-1, có trung vệ thòng
Đá 3 trung vệ nhiều khi nguy hiểm hơn đá 2 trung vệ đó cụ. Vì khi đá 3 trung vệ thì thực chất lại chỉ có 1 trung vệ đó là thòng, còn hai trung vệ kia dâng cao như hậu vệ cánh í. Nên nếu đá 3 trung vệ thì 3 ba đều phải có kĩ năng 1 đối 1 tốt. Đá 2 trung vệ thì hai người này có thể bọc lót, hỗ trợ cho nhau được.

Cụ xem mình đá với các đội có 2 trung vệ đó. Khi CP hay TL có bóng sẽ bị hai trung vệ họ kẹp chả ngay. Còn trung vệ mình toàn phải trong tình thế 1 chọi 1. Bị qua phát là toang. Ví dụ như Duy Mạnh bị qua, hay pha Ngọc Hải phạm lỗi với số 10 Salem ở trận lượt đi, dính pen.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Những nền bóng đá hàng đầu nó chỉ cần nhìn cái lịch thi đấu ở ao làng AFF thì người ta cũng hãi chết khiếp , bố bảo cũng không dám tham gia .

Lịch thi đấu dày đặc chẳng khác gì hành xác , chỉ 3-4 ngày 1 trận . Ngay EURO hay WC cũng không ai thi đấu như kiểu này .
Cụ so AFF Cup với Euro và WC. Sốc quá. :P Phải nói AFF hay UB Olympic ĐNA tổ chức nhiều khi kiểu cho có ý. Toàn 2, 3 ngày đá 1 trận. Vãi cả linh hồn.
 

mazda929

Xe tăng
Biển số
OF-123046
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,530
Động cơ
-1,492 Mã lực
Nơi ở
Cây đa bến nước sân đình
Em chỉ quan tâm thời gian mau trôi nhanh để em đòi lại nh gì đã mất quyết k lui bước.
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,920
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Giải này mà ko dám thử nghiệm thay thế hàng thủ & tiền vệ thì chán.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Giải pháp hay nhất là tổ chức AFF mở rộng. Gồm 5 đội Đông Nam á (cứ 10 đội chia 5 cặp đá sơ loại chọn 5 đội thắng vào vòng bảng) và mời thêm Úc, TQ, Ấn Độ tham dự giải. 8 đội chia 2 bảng đấu. Vừa không phải đá quá nhiều trận mà chất lượng giải đấu lại cao lên, thu hút khán giả và tài trợ.
Gì chứ đám cầu thủ Úc, Ấn, TQ mấy khi được đá cho tuyển quốc gia đâu, mà ở CLB cũng không phải đá nhiều. Thêm 1 giải 2 năm 1 lần không phải là quá sức.
Giải tổ chức như thế sẽ có nhiều cặp ân oán giang hồ: Việt - Tàu, Ấn - Tàu, Việt - Thái, Mã - Thái, Mã - Indo, Úc và phần còn lại..... Mới nghĩ thôi đã thấy sướng!
 

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
Nghệ danh của các đội bóng:
  • Việt Nam: Rồng Vàng / Những Chiến Binh Sao Vàng
  • Thái Lan: Voi Chiến
  • Malaysia: Hổ Malay
  • Indonesia: Đại Bàng
  • Philippines: Chó Hoang
  • Lào: Gạo Nếp Quyền Năng
  • Campuchia: Bò rừng Campuchia / Những Chiến Binh Angkor
  • Myanmar: Hổ Châu Á
  • Brunei: Ong Bắp Cày
  • Đông Timor: Rạng Đông / Cá Sấu
  • Singapore: Sư tử
View attachment 6674867
Ở ĐNA giờ em lại thấy quý thằng Thái vì nó cũng ủng hộ cho mình ở VL3 WC, còn vẫn ghét nhất thằng em khơ me đểu. Trận cuối vòng bảng mình gặp nó cũng là cái lợi thế để điều chỉnh hiệu số nếu cần, còn nếu lúc đấy VN đã xong xuôi điểm chác, tâm lý thoải mái thì cho mấy cu u23 vào giã món giò bò 7 phút cho nó khỏi hót mãi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ở ĐNA giờ em lại thấy quý thằng Thái vì nó cũng ủng hộ cho mình ở VL3 WC, còn vẫn ghét nhất thằng em khơ me đểu. Trận cuối vòng bảng mình gặp nó cũng là cái lợi thế để điều chỉnh hiệu số nếu cần, còn nếu lúc đấy VN đã xong xuôi điểm chác, tâm lý thoải mái thì cho mấy cu u23 vào giã món giò bò 7 phút cho nó khỏi hót mãi.
Cam họ làm việc cũng nghiêm túc đấy cụ.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,005
Động cơ
403,573 Mã lực
Nhìn danh sách cầu thủ của mình đã chán không muốn xem. Toàn mấy ông gần đây đá vật vờ vẫn có tên. Sao không thay máu một số để đá cho nó máu lửa.
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
Nhìn danh sách cầu thủ của mình đã chán không muốn xem. Toàn mấy ông gần đây đá vật vờ vẫn có tên. Sao không thay máu một số để đá cho nó máu lửa.
Thay ai cụ? Những ct đang có là sự lựa chọn khá nhất rồi. Còn 1 tháng chuẩn bị thì k lo lắm.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,646
Động cơ
165,313 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nhìn danh sách cầu thủ của mình đã chán không muốn xem. Toàn mấy ông gần đây đá vật vờ vẫn có tên. Sao không thay máu một số để đá cho nó máu lửa.
Thay xong lại đá giống u22 vừa rồi ở vòng loại thôi!
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
833
Động cơ
415,480 Mã lực
Đá wc3 thua thì ok, chấp nhận được;
Đá aff cup mà không ra gì nữa thì thôi, đừng trách người hâm mộ thờ ơ, quay lưng;
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,051
Động cơ
119,259 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Cụ so AFF Cup với Euro và WC. Sốc quá. :P Phải nói AFF hay UB Olympic ĐNA tổ chức nhiều khi kiểu cho có ý. Toàn 2, 3 ngày đá 1 trận. Vãi cả linh hồn.
Vậy đấy cụ !
Nói chung ở ASEAN thì tất cả các đội tham gia đều nặng bệnh thành tích . Từ khâu tổ chức , lịch thi đấu , thời gian thi đấu đều bất hợp lý . Muốn mời các đội bóng mạnh tham gia hay muốn được FIFA công nhận những việc như vậy phải phù hợp với bóng đá thế giới .

Lịch thi đấu ở AFF với Seagame có lẽ khắc nghiệt nhất , mật độ như vậy cầu thủ nào phục hồi nổi , và chỉ chấn thương nhẹ là chia tay giải đấu luôn .
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
997
Động cơ
56,314 Mã lực
Tuổi
44
Ở châu Âu họ có phân ra các liên đoàn Đông âu, Trung âu, Bắc âu, Tây âu đâu nhỉ
Nó có đặc thù cụ ạ. Là do châu Á quá rộng so với châu Âu.
Châu Âu diện tích chỉ có 10,2 triệu km2, nhỉnh hơn Trung Quốc một chút. Múi giờ chênh cũng ko nhiều, chỉ khoảng 4 múi giờ. Khoảng cách xa nhất của châu Âu cũng chỉ xấp xỉ từ Ả Rập Saudi tới Ấn Độ. Thế nên việc các đội bóng di chuyển nó ko quá vất vả, mất thời gian và ít ảnh hưởng bởi sự chênh lệch múi giờ.

Việc phân chia nhỏ các Liên đoàn ra cũng vì lí do diện tích quá rộng và phân mảnh. Như Đông Nam Á diện tích xấp xỉ 1/2 châu Âu nhưng bay từ đầu này đến đầu kia cũng ko kém từ Tây sang Đông Âu là mấy đâu.
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
VL3 WC khó nhằn nhưng kỳ vọng thấp nên thua chỉ căng thẳng tí thôi, nhưng kỳ này AFF mà ko vô địch thì Mr. Park mới biết áp lực thực sự là như thế nào. Mặc nhiên hầu hết cdv VN coi việc vô địch AFF cup là việc nghiễm nhiên phải làm đc lúc này, kỳ vọng quá lớn thì khi ko đạt thất vọng càng nhiều.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,670
Động cơ
3,306,102 Mã lực
Giải pháp hay nhất là tổ chức AFF mở rộng. Gồm 5 đội Đông Nam á (cứ 10 đội chia 5 cặp đá sơ loại chọn 5 đội thắng vào vòng bảng) và mời thêm Úc, TQ, Ấn Độ tham dự giải. 8 đội chia 2 bảng đấu. Vừa không phải đá quá nhiều trận mà chất lượng giải đấu lại cao lên, thu hút khán giả và tài trợ.
Gì chứ đám cầu thủ Úc, Ấn, TQ mấy khi được đá cho tuyển quốc gia đâu, mà ở CLB cũng không phải đá nhiều. Thêm 1 giải 2 năm 1 lần không phải là quá sức.
Giải tổ chức như thế sẽ có nhiều cặp ân oán giang hồ: Việt - Tàu, Ấn - Tàu, Việt - Thái, Mã - Thái, Mã - Indo, Úc và phần còn lại..... Mới nghĩ thôi đã thấy sướng!
Cụ sướng thôi, chứ các nước chiếu dưới ở ĐNA chả thích đâu :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top