[Funland] AFC U23 Asian Cup 2022 – Cơ hội để U23 Việt Nam khẳng định và tỏa sáng!⚽🏆👍

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Em nghĩ trận tới mình chưa kịp hồi phục thể lực... Tuy nhiên hy vọng là khoảng cách giữa cầu thủ dự bị và cầu thủ chính của mình không lớn và có vẻ các cầu thủ trẻ của mình đều được đào tạo rất tốt về ý thức chiến thuật và cự ly đội hình nên đá trông nhàn. Trận tới nếu thua với tỷ số tối thiểu cũng ok. Xem trận Thái với Mã thì cứ phòng thủ chặt thỉnh thoảng ào lên cũng không phải là không có cơ hội. Giữ cự ly đội hình tốt và cần rất tập trung ở các tình huống bóng cố định kiểu phạt góc, sút phạt.... Không nên đá co cụm quá vì như vậy dễ dính đá phạt hoặc phạt góc
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Thực sự từ lúc theo dõi U23 ( Bỏ qua Hùng, Đức, Linh ) thì phải tới bàn thắng thứ 2 của Tài và Tùng trong trận vừa rồi cho em niềm hy vọng cực kì.
Chơi bóng rồi mới biết pha phối hợp ghi bàn đó phải nói là đỉnh cao, các anh tuyển QG cũng phải gật gù giơ ngón tay cái. Chứng tỏ các em có tố chất tốt!
Em hy vọng các em chăm chỉ tự tu để thật hoàn thiện và luôn nguy hiểm như vậy, thì chắc chắn tuyển VN sẽ có những cá nhân kế thừa tốt cũng như U23 đá hay hơn.
Mong rằng Mr Gong sẽ đưa U23 càng lúc càng tốt hơn. Như các cụ bàn H1 mình đá em thấy còn hay hơn một số trận của SG.
Em đồng quan điểm với cụ. Hiệp 1 chơi hay và nhìn đĩnh đạc, chơi kỹ thuật, rất đồng đều, phối hợp hay. và chơi mang hơi thở của bóng đá hiện đại. Chỉ tiếc là trận đấu này mình đánh rơi may mắn cụ nhỉ? Nhưng em vẫn tin Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng và Văn Tùng, Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình là nhân tố mới quan trọng cho đội tuyển quốc gia sau này không kém gì Tiến Linh, hay Hoàng Đức, và Hùng Dũng. Nhìn lối chơi tự tin và em thích hơn lối chơi của trận chung kết Seagame. Riêng Bùi Hoàng Việt Anh và Thanh Bình thì em đánh giá là trụ cột hậu vệ đội tuyển quốc gia từ trước rồi.Tuy các em chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng thể hình cao to và tràn đầy sức trẻ là một lợi thế lớn trong sự quyết liệt đua trranh về thể lực và chơi bóng bổng so với các đội bóng hàng đầu Châu Á.
 
Chỉnh sửa cuối:

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,811
Động cơ
298,178 Mã lực
Cụ nào có cái ảnh chụp đội hình 4141 ở h1 nhìn đẹp nhứ dàn quân đấu tập.
 

conkynhong1998

Xe buýt
Biển số
OF-746343
Ngày cấp bằng
14/10/20
Số km
662
Động cơ
63,317 Mã lực
Tuổi
26
3 năm rưỡi trước ở Asian Games U23 VN từng vượt qua Baraih, Syria đầy cảm xúc, tiến vào bán kết gặp U23 HQ ai cũng hy vọng sẽ có trận đôi co ra trò nhưng lại thua rất dễ, xem ra U23 HQ những năm gần đây quá mạnh.
 

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,560
Động cơ
272,459 Mã lực
Thái đá đường nét hơn , còn việt nam hiệu quả hơn. , giải này cọ sát thôi các cụ không nên đặt nặng truyện thua hay thắng
 

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,560
Động cơ
272,459 Mã lực
Gặp hàn thì yên tâm hòa 1-1 hoặc thua 2-1 vì huấn luyện viên nước họ nên họ cũng nể nang hơn
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,308
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Hiệp 1 thằng Khemdee mặt như thằng ị đùn, nếu ko bị thua quả lãng xẹt thì mình khả năng cao sẽ ăn thêm bàn từ sai lầm của thằng này.
Em lại thích gọi cậu ấy là Jonathan vì nó phản ánh đúng tình trạng của U23 TL hiện nay
 

conkynhong1998

Xe buýt
Biển số
OF-746343
Ngày cấp bằng
14/10/20
Số km
662
Động cơ
63,317 Mã lực
Tuổi
26
Bàn thắng cuối của Thái Lan: không nên trách hậu vệ Việt Nam; đường chuyền của tiền vệ Thái quá hoàn hảo (bóng đi cao rồi rơi trúng vị trí băng lên của tiền đạo Thái);


Nói chung bàn thắng này đến từ tình huống tấn công quá tốt của THái Lan chứ ko phải do hàng phòng ngự Việt lơ là, thực tế hàng phòng ngự Việt đã bố trí một hậu vệ đánh chặn, tuy nhiên những đường chuyền quá tốt thế này rất khó phán đoán điểm rơi.
(Hậu vệ Việt anh cũng đã nhảy lên hết mức nhưng ko chạm được đầu vào bóng. (độ bổng của đường chuyền quá hoàn hảo).)
 
Chỉnh sửa cuối:

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Bàn thắng cuối của Thái Lan: không nên trách hậu vệ Việt Nam; đường chuyền của tiền vệ Thái quá hoàn hảo (bóng đi cao rồi rơi trúng vị trí băng lên của tiền đạo Thái);


Nói chung bàn thắng này đến từ tình huống tấn công quá tốt của THái Lan chứ ko phải do hàng phòng ngự Việt lơ là, thực tế hàng phòng ngự Việt đã bố trí một hậu vệ đánh chặn, tuy nhiên những đường chuyền quá tốt thế này rất khó phán đoán điểm rơi. Hậu vệ Việt anh cũng đã nhảy lên hết mức nhưng ko chạm được đầu vào bóng.
Đuối rồi.
 

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,571
Động cơ
918,577 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
em chỉ quan tâm là thủ môn bóng ngang tầm bụng mà lại bắt hụt ói bóng ra thôi. Quan Văn Chuẩn bắt ổn hơn cu Toản.
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,988
Động cơ
508,012 Mã lực
Đội trẻ của mình có "áo chống gù" k cc nhỉ, nếu có e tin là trận tới hlv sẽ điều chỉnh sức tốt hơn cho các cầu thủ.
Trận này kiểu mở hết ga hết số xem tua máy chịu đc đến đâu,
E cũng hy vọng thế. Cuối trận các cháu mệt lắm rồi mà vẫn thấy các HLV hò hét chạy, chạy.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
mới chỉ ra lò toàn nhân tài đẩy xe bán than tổ ong , sử dụng quá nhiều sức để khống chế quả bóng , vẫn chưa biết tiết kiệm sức khi triển khai ban chuyền , nói chung đá vẫn còn rối rắm nhưng có tiến bộ ở : giầu sức mạnh ( như tây lông ) , khả năng dứt điểm khá hơn nhưng chưa đạt yêu cầu , có điểm trừ tại thời điểm này là hậu vệ quá chú trọng chặn ban bật nhưng bỏ qua những miếng đánh tầm xa của đối phương.

Nói công bằng thì khen và e nghĩ các cháu cần rèn kỹ thuật cơ bản phải thật sự điêu luyện vì bây giờ mới chỉ ở mức trên thuần thục nhưng dưới điêu luyện .
Kĩ thuật cơ bản điêu luyện là phải như nào cụ nhỉ? Em chưa hình dung ra.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Thái đá đường nét hơn , còn việt nam hiệu quả hơn. , giải này cọ sát thôi các cụ không nên đặt nặng truyện thua hay thắng
Chả có đường gì sất. Chuquachula thôi. Có cơ hội nào đâu.
Hôm qua mình đen thôi. Thủ môn biếu 1 bàn với 1 suất thay người. Chứ còn quyền thay người thì thêm 1 ông khỏe vào phá nát Thái ngay.
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Kể ra hơi đáng tiếc.
Cố tý là có thể vào vòng sau luôn rồi. :))
 

Entropy

Xe tăng
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
1,875
Động cơ
2,488,523 Mã lực
E cũng hy vọng thế. Cuối trận các cháu mệt lắm rồi mà vẫn thấy các HLV hò hét chạy, chạy.
Hôm qua chắc chắn bị ảnh hưởng tiêu chảy ít nhiều đến từng cầu thủ nên ban huấn luyện hò hét để lấy tinh thần cho các em.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Bỏ qua các yếu tố ngoài sân thì trận này hòa cũng là kết quả hợp lý. Thái thì không có vẹo gì. Ta thì, không chê gì, nhưng em cảm giác HLV mới hoặc là chưa nắm rõ được đội, hoặc là hơi non kinh nghiệm, cách đá này khó vào sâu. Xem không có cảm giác như với cụ Park, kiểu như liệu cơm gắp mắm, hợp thầy hợp thuốc hơn. Dù sao cũng là trận đầu, đợi các trận tiếp theo xem sao.
Trận này hợp lí mà cụ. Quyết ăn 3 điểm để rộng cửa vào trong. Trận sau đá thủ thôi.
Hơi đen tí chứ có 3 điểm các cụ lại tung hô rồi
 

Entropy

Xe tăng
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
1,875
Động cơ
2,488,523 Mã lực
Kĩ thuật cơ bản điêu luyện là phải như nào cụ nhỉ? Em chưa hình dung ra.
Chắc phải như Messi mới vừa lòng các HLV online cụ ạ. Chỉ cần 5 năm trước ai dám mơ có ngày VN đá tưng bừng thế này.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Mình thấy hậu vệ Việt đã nhảy lên rất cao rồi, nhưng ko chạm được đầu vì đường chuyền có độ bổng quá hoàn hảo
Nếu k mất suất thay người thủ môn thì đua cầu thủ khỏe vào, càn quét giữa sân. Thái sẽ bị phá lối chơi làm gì rảnh rang để.tạt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top