[Funland] AFC U23 Asian Cup 2022 – Cơ hội để U23 Việt Nam khẳng định và tỏa sáng!⚽🏆👍

Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,450
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Do mình non thôi, quân mình hiền và chưa quái lắm.
Đúng ra, nếu bị băm vào chân thì anh em cứ phải ôm chân lăn lộn, nằm nghỉ để cáng vào bê ra, rồi mới vào chơi tiếp thì nó dễ ăn thẻ hơn.
Ở đây quân nhà mình phăm phăm đứng dậy thi đấu ngay thì tài nó tưởng va chạm nhẹ nhàng...
công nhận luôn, em đề nghị các cụ gửi đơn lên vff, bầu cụ làm hlv tình huống đi :)), nhưng quả thật mấy pha nó đạp cổ chân và dẫm bàn chân nguy hiểm thế mà không ăn thẻ thì bực thật.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,144
Động cơ
253,309 Mã lực
Phải có nền tảng con người mới đá được kiểu Nhật! Không phải cứ thấy hay là mình học được!

Nhật chạy chỗ không bóng cực nhiều trông thanh thoát không hùng hục nhưng thực ra đốt thể lực kinh khủng! Vấn đề thứ 2 là kiểm soát bóng, cầu thủ VN đá khu vực SEA có thể giữ bóng kiểm soát được, ra châu Á đấu với Tier 1, 2 nhiệm vụ này là bất khả thi!
Vì vậy áp dụng style Nhật không ổn!
Nhưng dù sao em thấy trình cầu thủ VN cần rèn để có thể đá như Nhật được thù mới mong đá các giải châu lục.
Nhật đá thế mà khi đá World cup còn bị thua SML đó.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,450
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Nói chung là vẫn non mà. Trận hôm qua thì dù thua nhưng hiệp 1 đá ăn miếng trả miếng sướng hơn trận đá với Hàn. Thua nó là hợp lý thôi. Chưa đủ tầm để đá ngang với nó.
Đá thì em thấy ngang đấy, mình còn tự tin và kỹ thuật hơn đấy, nhưng khôn thì chưa bằng nó :)), không trách được, lứa này trẻ quá, nhiều em còn chưa được ra sân chính thức bao giờ :D
 

Kokolo

Xe buýt
Biển số
OF-748922
Ngày cấp bằng
5/11/20
Số km
535
Động cơ
80,573 Mã lực
Tuổi
34
Cứ lần nào thua là đổ tài. Haizz
 

t_t_7love

Xe tải
Biển số
OF-711301
Ngày cấp bằng
24/12/19
Số km
479
Động cơ
92,783 Mã lực
Tuổi
35
Hôm qua cụ thấy Nhật chơi áp đảo về mọi mặt đúng không cụ? Ga son? Chơi presssing tầm cao từ đầu đến cuối mà thể lực không hề giảm. Chuyền bóng kỹ thuật, chính xác, tốc độ. Hàn Quốc cứ đuổi theo như trẻ em đá với người lớn.
Nhật năm nay dễ vô địch rồi.
Chả thế mà ông trọng tài người Nhật tối qua cố tình cho Việt Nam càng ăn thẻ nhiều càng tốt.
Nhật Bản thắng tất cả các đội châu Á nhưng vẫn kỵ dơ và sợ cái tinh thần chiến đấu của Việt Nam đấy.
Khiếp làm gì mà cụ thuyết âm mưu ghê vậy, Nhật mà nó phải sợ mình, nói cứ như mình sợ Lào, Cam ấy :D. Dù sao thì cũng chúc mừng U23 VN, giải này các e đá rất hay, tiến bộ, xem rất sướng. Hôm qua dù thua nhưng đá vậy là cực tốt rồi. Khách quan mà nó trọng tài có một vài pha chưa ổn lắm nhưng cũng k phải là những tình huống quá lớn để làm ảnh hưởng đến trận đấu.
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,709
Động cơ
431,934 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Ông trung vệ mình phải ôm đầu và lăn ra nữa cụ.
Nói chung là rút kinh nghiệm.
Nếu trọng tài nét check var, kết luận cu kia lỗi hủy bàn thì ngon. Cả trận chả xem var phát nào, toàn alo. Var nửa mùa
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Quả cụ Gong ăn thẻ vàng, Var ko quay lại nhưng em nhìn rõ: quân mình phá bóng lên bật chân cầu thủ Arap vào áp sát, bóng ra biên mà tài cho Arap ném biên. Tài trận này kém!
Có pha bóng ra biên, mình định tổ chức ném biên nhanh, trọng tài giả vờ nhắc nhở một cầu thủ KSA để các cầu thủ khác có thời gian về kịp. Nói chung tài này thuộc dạng kinh nghiệm rồi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Do mình non thôi, quân mình hiền và chưa quái lắm.
Đúng ra, nếu bị băm vào chân thì anh em cứ phải ôm chân lăn lộn, nằm nghỉ để cáng vào bê ra, rồi mới vào chơi tiếp thì nó dễ ăn thẻ hơn.
Ở đây quân nhà mình phăm phăm đứng dậy thi đấu ngay thì tài nó tưởng va chạm nhẹ nhàng...
Nhiều pha chả lăn lộn đấy thôi. Tài cứ kệ. Thế mới tài. :(
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Khiếp làm gì mà cụ thuyết âm mưu ghê vậy, Nhật mà nó phải sợ mình, nói cứ như mình sợ Lào, Cam ấy :D. Dù sao thì cũng chúc mừng U23 VN, giải này các e đá rất hay, tiến bộ, xem rất sướng. Hôm qua dù thua nhưng đá vậy là cực tốt rồi. Khách quan mà nó trọng tài có một vài pha chưa ổn lắm nhưng cũng k phải là những tình huống quá lớn để làm ảnh hưởng đến trận đấu.
Những pha vào bóng thô bạo mà tài không cắt còi, không thẻ ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu đấy cụ ạ. Không phải nhỏ đâu.
 

thanh.long

Xe tăng
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
1,944
Động cơ
230,302 Mã lực
Tuổi
27
Cứ lần nào thua là đổ tài. Haizz
Tài bắt thế ức chế tâm lý, những pha đập gầm giầy đạp cổ chân gây đau ko nghiêm rút thẻ và nhắc nhở mạnh khắc làm cầu thủ bị phạm lỗi ức chế còn cổ vũ bọn chơi xấu
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,449
Động cơ
419,514 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
tuyển U23 mình chỉ đá với 10 người mà đội Arap hàng đâu châu á vẫn phải diễn trò câu giờ, từ thủ môn câu vài s đên các cầu thủ Arap có cơ hội là ôm chân ngã lăn ra nhằm kéo dài thời gian
cả H1 tuyển mình đá đôi công có kém cạnh gì nó đâu, xem thế thôi cũng đủ hiểu trình U23 mình ở giải này khá hơn bao nhiêu rồi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,152
Động cơ
400,605 Mã lực
Kính mời cụ Dan du an vào bình luận thống kê dưới ạ.

Lịch sử chỉ ra rằng, U23 Việt Nam chưa từng để thua bất cứ kèo handicap nào ở các trận đấu tại vòng knock-out của giải U23 Châu Á. Năm 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đi một mạch tới trận chung kết với phần thắng ở cả 6 trận đấu theo tỷ lệ kèo châu Á.
Xin lỗi cụ. Trận hôm qua cháu dự sai cả góc cả Việt Nam. Chỉ đúng là mình thua trước trong hiệp 1
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,814
Động cơ
252,357 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Chúng ta đã tiến bộ rất nhiều và các em ấy cũng đã cố gắng hết sức rồi. Công tâm mà nói chúng ta vẫn dưới họ 1 bậc. Từ thể lực, tốc độ, kỹ thuật cá nhân, kinh nghiệm trận mạc và độ quái. Dù có thua nhưng nhm vẫn sướng.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,677
Động cơ
377,974 Mã lực
Những pha vào bóng thô bạo mà tài không cắt còi, không thẻ ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu đấy cụ ạ. Không phải nhỏ đâu.
Phải khẳng định rằng: Ở tất cả các giải thì ban tổ chức luôn có xu hướng chọn những đội được đánh giá cao vào ck. Tuy vẫn có ngoại lệ như ở Thườn Châu.
U23 VN giải này tiến bộ vượt bậc từ SG tới U23 Asean -2022 là rất tuyệt vời. Mọi sự phát triển đều cần trải qua từng bước
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,814
Động cơ
252,357 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Qua giải này nhm cực kì tin tưởng vào lớp kế cận, vào thầy Gông. ĐNA thì out trình rồi, bóp mũi bất cứ đội nào. Nhưng ra sân chơi châu lục thì mình cần phải cố gắng rất nhiều nhiều nữa. Chúng ta vẫn chỉ ở dạng tầm trung châu lục thôi. Chúng ta thiếu là gì. Thể lực ( đã tốt nhưng chưa ăn thua). Ngày trước thầy Park yêu cầu chúng ta phải chạy được 120'. Nhưng ra hồ lớn này phải chạy được 150-180' mới ăn thua. Cái nữa là kinh nghiệm trận mạc. Cái này mình yếu rõ ràng. Nhất là bàn thua đầu tiên hôm qua. Cái này có lẽ phải sửa lại quy chế V-league. Và liên đoàn cần tích cực hợp tác với các liên đoàn khác để mở rộng các giải đấu (giao hữu) để các cầu thủ có nhiều thời gian Cọ xát.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,522
Động cơ
1,004,473 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Có pha bóng ra biên, mình định tổ chức ném biên nhanh, trọng tài giả vờ nhắc nhở một cầu thủ KSA để các cầu thủ khác có thời gian về kịp. Nói chung tài này thuộc dạng kinh nghiệm rồi.
Akay ở chỗ, nhiều tình huống là t tài cứ giả vờ trao đổi với tổ Var, xong thôi cứ như thể bọn Rệp đã đúng. Như tính huống đạp cổ chân bằng gầm giày vào cầu thủ ta ở đầu trận là ví dụ.
 

Thanh Quyên

Xe đạp
Biển số
OF-739143
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
27
Động cơ
63,254 Mã lực
Tuổi
40
xem mà ức quá ạ,mình đá đâu có nỗi tệ mà thua tận 2 bàn
 

doccocuukiem

Xe điện
Biển số
OF-485979
Ngày cấp bằng
1/2/17
Số km
2,397
Động cơ
141,336 Mã lực
Akay ở chỗ, nhiều tình huống là t tài cứ giả vờ trao đổi với tổ Var, xong thôi cứ như thể bọn Rệp đã đúng. Như tính huống đạp cổ chân bằng gầm giày vào cầu thủ ta ở đầu trận là ví dụ.
Ra sân chơi lớn phải chấp nhận tiểu xảo thôi chả còn cách nào khác trừ khi mình hơn hẳn nó. Nó tiểu xảo mình cũng phải tiểu xảo lại, phải ôm chân lăn lộn thật kinh vào gọi bác sĩ cấp cứu luôn thì bọn nó mới rét, đằng này lại đứng dậy chạy luôn. Mình đá chân phương gặp bọn quái là rụng ngay kể cả trình độ có bằng nhau
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
xem mà ức quá ạ,mình đá đâu có nỗi tệ mà thua tận 2 bàn
:)) , đáng ra cụ phải vui vì có được kinh nghiệm thực tế và biết bản thân đang thiếu và yếu cái gì , nếu có ấm ức thì ấm ức khi hết trận mà không biết mình thua vì điều gì để sửa chữa .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top