[Funland] AFC U23 Asian Cup 2022 – Cơ hội để U23 Việt Nam khẳng định và tỏa sáng!⚽🏆👍

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
23,990
Động cơ
994,602 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Danh sách cầu thủ tham dự Tiger Cup 1998:
ĐT Việt Nam:🇻🇳

View attachment 7171739
ĐT Thái Lan:🇹🇭
View attachment 7171741
Nhà cháu vẫn nhớ cậu Srimaka này, lúc đó thể hình cậu này khá khủng, nguy hiểm những pha bóng bổng đánh đầu, càn lướt, tuy nhiên kỹ thuật cá nhân hơi lập bập không khéo cho lắm.
Nói chung giai đoạn đó Thái dúi khệnh khạng phết, họ coi ta cửa dưới nhiều, trận thua 0:3 ở sân Hàng Đẫy chỉ là 1 tai nạn.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,854
Động cơ
164,873 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Lý do thua trận của anh Yong chưa thuyết phục?

HLV Worrawoot Srimaka chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Hàn Quốc:

“Chúng tôi phải thừa nhận đội bóng thiếu rất nhiều cầu thủ chủ chốt bởi chấn thương. Nhiều người khác không đủ thể trạng để ra sân trận gặp Hàn Quốc. Cá nhân tôi hài lòng với màn thể hiện của những cầu thủ trên sân hôm nay. Toàn đội đã làm tốt ở một mức độ nhất định khi gặp đội mạnh của châu Á là Hàn Quốc.

Tôi nghĩ rằng với sự chuẩn bị của chúng tôi, sẽ hài lòng hơn nếu U23 Thái Lan có những cầu thủ tốt cho cả giải. Đội đã có cơ hội vượt qua vòng bảng sau 2 trận đầu tiên. Khi bộ khung đang hoạt động tốt, U23 Thái Lan lại có những cầu thủ dính chấn thương nên rất khó để lựa chọn ai đó khác vào sân trong trận gặp Hàn Quốc. Rõ ràng, việc thiếu Mueanta ảnh hưởng đến cả Thanawat và Ben Davies. Nếu có sự phục vụ của cậu ấy, trận đấu này rất đáng xem”.
5ACB3279-EAA0-4A20-BDAD-2D1912EACAAE.jpeg
Lý do thật sự là do thể lực các cầu thủ họ không đảm bảo! Cạn pin từ ở trận gặp U23 mình không hồi được.
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Phong độ thì có lên có xuống có lúc thái hơn có lúc việt hơn nhưng tổng thành quả cả quá trình thì việt ko hơn thái và tuyển qg vẫn là thước đo chính đánh giá sức mạnh nền bd. Bản thân cc cũng chỉ xem wc để đánh giá nc nào mạnh, c1 để chọn clb nào mạnh chứ có ô nào qtam u23 qg hay lứa trẻ clb đá đấm ntn ko
Quá trình của cụ là quá trình nào? 5 năm, 10 năm hay 20 năm cụ phải nói rõ xong các cụ mới chém tiếp chứ ;;) ?
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,076
Động cơ
135,420 Mã lực
Nhà cháu vẫn nhớ cậu Srimaka này, lúc đó thể hình cậu này khá khủng, nguy hiểm những pha bóng bổng đánh đầu, càn lướt, tuy nhiên kỹ thuật cá nhân hơi lập bập không khéo cho lắm.
Nói chung giai đoạn đó Thái dúi khệnh khạng phết, họ coi ta cửa dưới nhiều, trận thua 0:3 ở sân Hàng Đẫy chỉ là 1 tai nạn.
Chuẩn là trận đó là tai nạn. Mình dẫn 1-0 rồi bị ép ác, may mà không thua. Họ ép mãi không ghi bàn thì bị thua tiếp là bình thường. Sau năm đó, VN thua Thái tiếp ở trình độ ĐTQG liên tục trong mấy năm sau mà.

P.s Năm đó, Thái không có Kiatisak, không nhớ vì sao
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Nhà cháu vẫn nhớ cậu Srimaka này, lúc đó thể hình cậu này khá khủng, nguy hiểm những pha bóng bổng đánh đầu, càn lướt, tuy nhiên kỹ thuật cá nhân hơi lập bập không khéo cho lắm.
Nói chung giai đoạn đó Thái dúi khệnh khạng phết, họ coi ta cửa dưới nhiều, trận thua 0:3 ở sân Hàng Đẫy chỉ là 1 tai nạn.
Trước lứa QH thì Thái nó vẫn là cửa trên mà cụ.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
E vẫn giữ quan điểm là Hàn Nhật là các ứng cử viên vô địch trừ trường hợp xấu nhất là họ tự loại nhau, các đội đá tưng bừng vòng bảng vào vòng trong thường hụt hơi về thể lực, Uzb sẽ gặp tình trạng như vậy, Úc về thể lực không có vấn đề j nhưng đội hình là trung bình khá và khả năng chơi khoa học, kỷ luật về đội hình ko bằng Nhật Hàn. Các anh Tây Á giải trẻ thường ko có đội hình tốt nhất nên thường đuối ở vòng bán kết.
Em với cụ chờ xem chũng ta ai đúng . Em đánh giá cao NHật năm nay thôi. Hàn Quốc em nghĩ không vào tới chơi trận chung kết đâu.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Chứng tỏ là ông Park đã bày cho nhiều. Cũng phải công nhận là người Hàn sang Việt nam làm việc giờ ngày càng khôn khéo và hiểu văn hóa người Việt hơn. Biết tỏng là nói xã giao nhưng lại được lòng công chúng.
Ông Park thì được 3 năm đầu 2 năm sau thì công kính Bầu Hiển luôn trong họp báo, Rồi tuyên bố người Việt chỉ thích thứ bóng đá chiến thắng và bảo người hâm mộ Việt Nam tham lam. Bảo các cầu thủ Việt nam thua nhiều về đẳng cấp so với các đội Châu Á. Lại còn hay ra mắng trọng tài làm ảnh hưởng và bất lợi cho tuyển Việt Nam rất nhiều. Công ai người đó hưởng. Đừng lối kéo ăn theo vậy cụ ơi?
 

itime

Xe điện
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
3,301
Động cơ
367,155 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Qua mấy năm gần đây bóng đá Vn phát triển rực rỡ, chi tiếc cho ông Sông Lam bỏ lỡ thời cuộc trong đào tạo trẻ, từ U đến tuyển sạch bóng luôn, ước gì Sông Lam có lò đào tạo kiểu Vtel hoặc Pvf để đóng góp cầu thủ cho tuyển, chứ thế này phí quá, âu cũng là cái nôi bóng đá của cả nước.. giờ các cháu vào do thui chột hết
 

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,914
Động cơ
443,418 Mã lực
Vn hơn thái thì cũng phải vào sâu hơn ở giải châu á chứ hiện tại cũng ko hơn j cả, họ cũng đá vl 3 rồi cũng vào tk asiad. Mấy thằng mạnh có mấy khi qtam đến giải u23 đâu nên tuyển qg vẫn là thước đo chính và mình chưa vượt lên thái mọi cái dự đoán toàn lý thuyết phải xem thực tế đã vì thái đi trc mình xa và mất nhiều năm vẫn chưa gây dc tiếng vang ở châu á thì vn mình ko thể chỉ đếm cua với lứa nọ lứa chai sẽ thế này thế nọ dc mà phải dựa vào kq thực tế time tới
Đội nhà người ta được đa vòng loại asian cup thắng giòn giã, còn đội mình thì ở nhà. K biết 10 năm nữa bóng đá VN có đuổi kịp thái lan k nữa

A834D9E6-C2C5-4A0C-B42C-20BA52747861.jpeg
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,558
Động cơ
240,009 Mã lực
Tuổi
44
Trước mình vào chung kết thật, nhưng lối đá lẫn thế trận kém nhiều so với bgio, quan trọng là cái vị thế cụ ah, ngựa ô 2018 còn giờ là ngựa chiến rồi, các đội mạnh ko dám coi thường và chủ quan nữa. Em ko so sánh và ko phủ nhận lứa 2018, nhưng mỗi lứa đem đến cảm giác khác nhau, tựu chung là tự hào vì tinh thần chiến binh, và đem lại cái nhìn tích cực tươi sáng cho thế hệ trẻ.
Bóng đá mình đang tiến bộ từng ngày. Nhưng kết quả là kết quả, nếu ko vào sâu đc thì là kém so với thế hệ trước thôi.
Mình mạn hơn nhưng các đội khác nó còn tiến bộ hơn.
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Quá trình vn hoà nhập với tgioi bd cụ
Sao cụ lấy dài thế? Lấy như cụ em cho ví dụ cho cụ nhé? Nếu tính từ năm 90 đến giờ là một quá trình thì TBN tuổi tý so với Anh, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Brazil, Argentina nhé cơ mà bây giờ thì thế nào? Nếu lấy cả quá trình thì MC tuổi tép so với MU cụ nhỉ?
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Qua mấy năm gần đây bóng đá Vn phát triển rực rỡ, chi tiếc cho ông Sông Lam bỏ lỡ thời cuộc trong đào tạo trẻ, từ U đến tuyển sạch bóng luôn, ước gì Sông Lam có lò đào tạo kiểu Vtel hoặc Pvf để đóng góp cầu thủ cho tuyển, chứ thế này phí quá, âu cũng là cái nôi bóng đá của cả nước.. giờ các cháu vào do thui chột hết
Các CLB người ta tuyển cả nước chứ đâu chỉ tuyển địa phương đâu cụ? Cháu nào tài năng thì sẽ được vợt đi thôi chả phí đâu.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Hàn kỹ thuật cơ bản (đỡ, chuyền, sút) tốt phết đấy cụ. Chỉ có những kỹ thuật khó (kiểu như Quang Hải, Hoàng Đức hay làm) thì cầu thù Hàn ít thể hiện hoặc ko thực hiện được. Bản chất thể thao Hàn là lấy cương thắng nhu, dùng sức mạnh để áp chế đối phương (như môn võ Taekwondo ấy)
Còn Nhật thì ngược lại, lấy cương thắng nhu (như môn võ Judo). Cụ nói Nhật tốc độ kém thì sai hẳn. Trận JP VN hòa 1-1 gần nhất, mấy tiền vệ của Nhật bứt tốc là vượt qua được cầu thủ VN ngay. Chính sách phát triển bóng đá Nhật là "Khi đối phương cao và to hơn ta, thì ta phải nhanh và dẻo dai hơn họ"
Chuẩn quá. ý cụ giống ý em.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,183
Động cơ
3,844,829 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là bóng đá! Không gì là không thể =)) :D >:D<:))
1654751347760.png

Matiyasi FC đang thi đấu tại giải hạng 3 Nam Phi cần một phép màu với chiến thắng cách biệt 18 bàn để lên hạng và họ đã xuất sắc ghi được đúng 18 bàn thắng đó. Tuy nhiên, có vẻ vẫn sốc vì phải nhận quá nhiều bàn thua mà đối thủ của họ - CLB Nsami Mighty Birds đã "lóng ngóng" phản lưới nhà thêm 41 bàn nữa để khép lại trận đấu với tổng tỷ số 59-1.

Dù thần kỳ "lách qua khe cửa hẹp" như vậy nhưng đội bóng này lại không thể chạy thoát cửa tử của cơ quan quản lý. Kết luận được đưa ra đây là một trận đấu bị dàn xếp tỷ số và hình phạt cho hành vi gian dối là cấm thi đấu suốt đời với cả 2 đội.

Trận đấu khác ít thần kỳ hơn là Shivulani Dangerous Tigers thắng 33-1 Kototo Happy Boys dù chỉ có 7 bàn phản lưới nhà cũng nhận kết cục tương tự.>:D<
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,200
Động cơ
341,395 Mã lực
Tuổi
44
Qua mấy năm gần đây bóng đá Vn phát triển rực rỡ, chi tiếc cho ông Sông Lam bỏ lỡ thời cuộc trong đào tạo trẻ, từ U đến tuyển sạch bóng luôn, ước gì Sông Lam có lò đào tạo kiểu Vtel hoặc Pvf để đóng góp cầu thủ cho tuyển, chứ thế này phí quá, âu cũng là cái nôi bóng đá của cả nước.. giờ các cháu vào do thui chột hết
Dù hâm mộ SL vì là đồng hương nhưng em thấy tư tưởng chỉ lấy người Nghệ từ cầu thủ tới HLV là quá thủ cựu và ko hợp thơit. Tư tưởng bảo thủ đó chắc cũng lan sang cả giáo trình huấn luyện cũng nên. Cứ nghĩ là mọi thứ vẫn ổn ko cần đổi mới gì nhưng bỗng phút chốc nhận thấy bị tụt lại phía sau quá nhiều. Đội bóng đã có ông bầu mới và rót khá nhiều tiền nhưng cái hồn chất lượng vẫn thấp nên chăc kq của SL mùa này sẽ khó cao. Lối chơi thực sự ko có đường nét và hiệu quả thấp. Có lẽ SL cũng cần cuọc đại phẫu về tư duy thì mới ổn được.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,940
Động cơ
246,498 Mã lực
Tuổi
51
Phong độ thì có lên có xuống có lúc thái hơn có lúc việt hơn nhưng tổng thành quả cả quá trình thì việt ko hơn thái và tuyển qg vẫn là thước đo chính đánh giá sức mạnh nền bd. Bản thân cc cũng chỉ xem wc để đánh giá nc nào mạnh, c1 để chọn clb nào mạnh chứ có ô nào qtam u23 qg hay lứa trẻ clb đá đấm ntn ko
Cái này là bác sai. Tính khoảng 20 năm trở lại đây VN vượt xa Thái, nhờ vào khâu đào tạo trẻ tiến bộ vượt bậc. Thái chỉ cân bằng với VN nhờ số cúp ĐNA trong phòng truyền thống thôi.

Tính quá trình 30-40 năm thì Thái vô đối thật.

Còn tuyển quốc gia Thái mạnh tới cỡ nào thì cuối năm đá AFF cup là biết. Thái thì có Thip out trình ĐNA, Thee nổi tiếng ở Nhật, rồi anh Nat thần đồng, anh Chok tuổi trẻ tài cao, mấy cái tên đó ai cũng biết cả, và cũng chỉ có từng đó tên tuổi thôi.

VN thì ai được lên tuyển, ai ko được lên thì khó nói lắm, đông quá mà :))
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Chiếm luôn chứ còn j, riêng đá pen phân định thắng thua thì Chuẩn ko có ưu thế vì thể hình nhỏ và thấp. Vào các vòng trong phải xác định có thể là 120p và đá pen.
Chuẩn lần vòng loại U23 Châu Á có quả đẩy pen hay sao ấy? Nhỏ mà có võ cụ ơi? Nhìn bạn ấy giống chú vượn mặt mũi khôn và lanh lợi kiểu của Thủ môn tinh quái.
Em vui vì có Chuẩn càng yên tâm cho hàng thủ. mà còn là hàng thủ mạnh nhất giải bao gồm Bùi Hoàng Việt ANh, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài. Quan Văn Chuẩn. Càng chơi càng tiến bộ và càng có king nghiệm.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,049
Động cơ
577,452 Mã lực
Bóng đá mình đang tiến bộ từng ngày. Nhưng kết quả là kết quả, nếu ko vào sâu đc thì là kém so với thế hệ trước thôi.
Mình mạn hơn nhưng các đội khác nó còn tiến bộ hơn.
Kết quả có thì tốt, nhưng cái tốt hơn là Hàn Nhật muốn thắng mình thì phải 100% công suất, khác với xưa kia chỉ cần 7-80% thôi, cái này nó gọi là nâng tầm, ko tính toán thành tích đc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top